x close

เจมส์ จิรายุ กระแต อาร์สยาม คอมเม้นท์หยอดกัน ผ่านอินสตาแกรม


เจมส์ จิรายุ

กระแต อาร์สยาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม , Instagram jirayu_jj, kratae_rsiam

          เจมส์ จิรายุ พระเอกดาวรุ่งสุดฮอต หยอดคำหวานผ่านคอมเม้นท์อินสตาแกรมของนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ทำแฟนคลับไม่พอใจ

          เป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข หนุ่มหน้าใสที่ทำสาว ๆ อยากมีแฟนเป็นหมอกันทั่วบ้านทั่วเมือง จากบทบาทของ คุณชายหมอ ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร โดยเฉพาะกับเรื่องหัวใจและข่าวคราวกับสาว ๆ ที่ดูจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

เจมส์ จิรายุ

กระแต อาร์สยาม

เจมส์ จิรายุ กระแต อาร์สยาม

          โดยล่าสุดข่าวคราวเรื่องกุ๊กกิ๊กของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อกลุ่มแอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม ได้ทำการขุดคุ้ยเรื่องราวของสาวกระแตตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และไปพบกับข้อความของหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่คอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ กระแต อาร์สยาม ในเชิงหยอกล้อ คุยเล่นกันอย่างสนิทสนม และนักร้องสาวก็ตอบคอมเม้นท์กลับในลักษณะเดียวกัน ทั้งยังเรียกกันว่า ชาละวัน ตะเพาทอง จนทำให้หลาย ๆ คนอดสงสัยถึงความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มและนักร้องสาวไม่ได้ ว่าสองคนนี้ไปรู้จักกันได้อย่างไร และสนิทกันแค่ไหนกันแน่

          งานนี้ทำเอาแฟนคลับของ เจมส์ จิรายุ จำนวนไม่ใช่น้อย เริ่มตั้งป้อมกันแล้วว่า การที่หนุ่มเจมส์จิเข้าไปข้องแวะกับสาว กระแต อาร์สยาม ซึ่งมีข่าวในแง่ลบมากมาย อาจจะทำให้พระเอกหนุ่มเสื่อมเสียได้ ทั้งยังก่อให้เกิดกระแสเม้าท์ตามมามากมาย โดยล่าสุดก็มีกระแสข่าวแว่วมาอีกว่า หลังจากมีข่าวเรื่องนี้ออกมา หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็ตัดปัญหาด้วยการอันฟอลโลอินสตาแกรมของสาว กระแต อาร์สยาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ เจมส์ จิรายุ และ กระแต อาร์สยาม จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีล่ะจ้า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ จิรายุ กระแต อาร์สยาม คอมเม้นท์หยอดกัน ผ่านอินสตาแกรม อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:14:57 1,809 อ่าน
TOP