x close

เอมมี่ แม็กซิม คลิปหลุดนัวเนียหนุ่ม แจงแค่โปรโมทรายการ


คลิปหลุด เอมี่ แม็กซิม


คลิปเอมี่ นัวเนียผู้ชาย แจงแค่โปรโมทรายการ เมินคนด่า (ไอเอ็นเอ็น)

          คลิปเอมมี่ นัวเนียผู้ชายในห้องเปลี่ยนเสื้อ เจ้าตัวแจง แค่โปรโมทรายการ ไม่กลัวคนด่าสร้างกระแส บอกเน้นรับงานเซ็กซี่ เพราะขายหน้าตาไม่ได้

          หลังจากพักข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ไปพักใหญ่ ดูเหมือนว่า เอมมี่ อมลวรรณ หรือที่รู้จักกันในนาม เอมมี่ แม็กซิม กระแสจะแรงไม่ตก เพราะล่าสุดมีมือดีปล่อยคลิปแอบถ่ายเอมมี่กับหนุ่มนิรนาม กำลังนัวเนียกันในห้องเปลี่ยนเสื้อ ซึ่งพอเจอสาวเอมมี่ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า....

          "รู้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ แต่ทำไมเอมมี่ไม่รู้สึกอะไรเลยเนอะ อันนี้ต้องติดตามใน IG เอมมี่ เดี๋ยวมีอะไรจะรีบบอกเลยว่าจริง ๆ มันคืออะไร จะแอบบอกนิดนึงว่ามันเป็นการโปรโมทรายการของเอมมี่เอง เป็นรายการใหม่ ขอบอกรายละเอียดแค่นี้นะคะ เดี๋ยวไว้จะนัดพี่ ๆ บอกอีกทีแน่นอนค่ะ ตอนนี้เอมมี่ทำหลายอย่างมาก เรื่องคลิปยังไม่ขอพูดอะไรมากค่ะ เรื่องสร้างกระแสไม่เลยค่ะ พูดเลยว่าตอนแรกไม่รู้เลยว่าเค้าปล่อยคลิปแล้ว เพิ่งรู้เมื่อเช้าเองค่ะ


 เอมี่ แม็กซิม คลิปหลุด

          ยืนยันว่าไม่ได้โกหก ถามว่ากลัวคนมองว่าสร้างกระแสมั้ย? ไม่ค่ะ เพราะจริง ๆ เราทำไปเพราะเค้าจ้างเรา เงินไม่ใช่น้อย ๆ ตอนนี้มีหลายรายการมากที่โทรมาติดต่อให้สร้างกระแสให้หน่อย จริง ๆ ตัวเอมมี่ไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเองแล้ว เพราะเราก็มีชื่อเสียงแล้ว เพียงแต่ตอนนี้เค้าจ้างมา เราก็ทำ รายการที่ทำออกแนวตลกค่ะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเอมมี่ยังขายเซ็กซี่ เพราะเอมมี่ขายหน้าตาไม่ได้ เลยต้องใช้ความเซ็กซี่นิดหน่อยค่ะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่ แม็กซิม คลิปหลุดนัวเนียหนุ่ม แจงแค่โปรโมทรายการ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 15:13:37 5,002 อ่าน
TOP