x close

นุ่น ซุ่มดูชุดแต่งงาน ฝรั่งเศส รับไปจริง

นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

นุ่น วรนุช - ต๊อด ปิติ

ซุ่มดูชุดแต่งงานเมืองน้ำหอม "นุ่น" รับไปจริง (สยามดารา)

          นุ่น วรนุช รับสุดตื่นเต้นกับทั้งงานบวชและงานแต่ง เผยไม่ทราบรายละเอียดสถานที่จัดงานแต่งที่ระบุว่าเป็นอิมแพค ส่วนเรื่องแหวนตระกูลที่ทางบ้าน ต๊อด ปิติ จะยกให้นั้น ฝ่ายหญิงโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย แง้มแอบไปดูชุดเจ้าสาวถึงฝรั่งเศสจริง

          เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานมงคลทั้งสองงานของ ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว อย่าง นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ ต๊อดปิติ ภิรมย์ภักดี ซึ่งในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ก็จะเป็นงานบวชของหนุ่มต๊อด งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวนุ่นในงานเปิดโปรแกรมเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับคุณ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เลยอัพเดตถึงเรื่องราวทั้งงานบวชและงานแต่งทันที

          นุ่น วรนุช : ตอนนี้เรื่องงานบวชนุ่นก็ช่วยเค้าเกี่ยวกับการท่องบทสวดมนต์ เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน เวลานั่งรถไปด้วยกันก็เปิดไปในรถก็ท่องไปด้วย ตอนนี้ต๊อดท่องได้และคล่องขึ้นแล้ว  ส่วนพิธีการก็มีพี่ ๆ ที่บริษัทเค้าเตรียมไว้ให้อยู่แล้ว สำหรับเรื่องถือหมอน จริง ๆ ก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ ว่าใครถือไม่ถือยังไงเพราะมันไม่ใช่สิ่งสำคัญขนาดนั้นว่าจะต้องโฟกัสว่าใครเป็นเคนถือก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ทราบค่ะ

งานแต่งงานตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

          นุ่น วรนุช : วันที่ 19 พฤศจิกายน 53 ก็เป็นวันที่ฤกษ์ดี หมายถึงงานฉลองก็ขอเชิญทุกคนด้วยนะคะ ส่วนสถานที่ ที่บอกว่าเป็นอิมแพคนั้น นุ่นก็ยังไม่ทราบสักเท่าไหร่ เรื่องสถานที่คงต้องถามต๊อดดูค่ะ ส่วนที่มีคนเม้าท์กันว่านุ่นแอบไปตัดชุดวิวาห์ที่ฝรั่งเศสนั้น จริง ๆ  นุ่นไปเที่ยวพอจบละคร รุกฆาตมันเหนื่อยมาก ก็เลยไปเที่ยวที่ฝรั่งเศสกัน ก็ไปดูตามแม็กกาซีนตามร้านเล็ก ๆ บ้าง แต่หลัก ๆ คือไปเที่ยวมากกว่า

          นุ่น วรนุช : ถามว่าตอนนี้เจอชุดที่ถูกใจหรือยัง ก็ยังเลยค่ะ ยังไม่เจอ จนเพื่อน ๆ ถามว่าเมื่อไหร่จะเจอชุดที่ถูกใจ แต่ตอนนี้ก็มีไว้ในใจบ้างแล้ว สำหรับนุ่นอยากได้แนวเรียบ ๆ ค่ะ คงไม่อลังการมาก ขอแบบเรียบ ๆ แต่ดูดี ดูสวย ถามว่าจะเป็นชุดจากปารีสหรือเมืองไทย ยังไม่ได้คุยกับทางดีไซเนอร์ คงจะต้องดูแบบก่อนว่าเราชอบแบบไหน

เห็นต๊อดบอกว่าเรื่องสินสอดจะมีการมอบแหวนของตระกูลให้ด้วย

          นุ่น วรนุช : ก็เป็นเรื่องของทางคุณแม่ของต๊อดที่จะจัดเตรียมให้ค่ะ

ตอนนี้ตื่นเต้นไหม

          นุ่น วรนุช : มันก็ตื่นเต้นนะคะ แต่มันก็มีอะไรที่ต้องเตรียมอีกเยอะ เพราะว่าเรากลัวว่าเราจะอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนไม่ดี ส่วนข่าวที่บอกว่าจะมีการฉลองงานแต่งบนเรือด้วย อันนี้ หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ บอกมาใช่ไหม นุ่นว่าเรื่องฉลองบนเรือเป็นหนิงเองรึเปล่าที่จะแต่งบนเรือยอชต์เพราะเค้าชอบแบบนั้น

มีหมอดูทักว่าต๊อดจะมีเคราะห์ก่อนแต่ง

          นุ่น วรนุช : จริง ๆ แล้วก็ต้องระมัดระวังอยู่แล้วไม่ว่าจะเรื่องขับรถ ไปที่ไหน เพราะต๊อดมีแข่งรถ ที่ต้องเสี่ยง ก็เป็นห่วง แต่จริง ๆ ต๊อดเค้าขับรถเก่ง มีทักษะเก่งมากอยู่แล้ว แต่ว่าต้องระมัดระวังอยู่ดี



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น ซุ่มดูชุดแต่งงาน ฝรั่งเศส รับไปจริง อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:33:36 1,169 อ่าน
TOP