x close

แตงโม ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราร่วมชุมนุมแห่ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม


แตงโม ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดารา-คนบันเทิงแห่ร่วมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม
แตงโม ภัทรธิดา ขึ้นเวทีราชดำเนินต้านนิรโทษกรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blueskychannel โพสต์โดย คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ‏ทวิตเตอร์ @Rattiya_bluesky

            แตงโม ภัทรธิดา ขึ้นเวทีราชดำเนินต้านนิรโทษกรรม โดย แตงโม ขึ้นเวทีราชดำเนิน พร้อมคุณพ่อ นอกจากนี้มี ดาราร่วมชุมนุมแห่ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมขึ้นปราศรัยกันอย่างคึกคัก

            เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชนต้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาพื้นที่การชุมนุมมีความพร้อมมากขึ้นและมีการตั้งเต็นท์ต่าง ๆ เช่น เต็นท์อำนวยการ อาหาร และเต็นท์สื่อมวลชน และมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากโดยท้ายแถวอยู่บริเวณสะพานผ่านฟ้า ส่งผลให้การจราจรโดยรอบติดขัด

            นอกจากนี้ เหล่าดาราและคนบันเทิงจำนวนมากขึ้นเวทีร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เช่น ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช, จินตหรา สุขพัฒน์, ไปรมา รัชตะ, ท็อป ดารณีนุช, นุสบา ปุณณกัณต์, กบ ปภัสสรา เตชะไพบูลย์, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, หมอก้อง, อะตอม อภิมุข บุณณัฏฐา, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ควงคุณพ่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ ขึ้นพูดบนเวทีอย่างคึกคัก

ดาราคัดค้านนิรโทษกรรม

            โดยดารานักแสดงหลายคนได้ใจจากคนดูไปเต็ม ๆ หลังจากที่ขึ้นปราศรัยบนเวที อย่างเช่น อะตอม อภิมุข กล่าวว่า "ผมอยากจะบอกว่าไม่ใช่ ไม่ใช่มีแค่พวกผม ยังมีเพื่อน ๆ นักแสดง ศิลปิน ดาราอีกหลายท่านที่มาด้วยใจ เงินไม่ต้อง สิ่งสำคัญที่อยากจะพูด ที่มาเพราะผมรักพระเจ้าอยู่หัว ถ้าเกิดชีวิตนี้ผมได้ตายเพื่อพระเจ้าอยู่หัว ผมก็ไม่กลัวครับ"

            ขณะที่ แตงโม ภัทรธิดา ได้กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า "หนูขอสาบานตรงนี้เลยค่ะว่า ไม่ว่าเหตุการณ์ จะรุนเเรงไปกว่านี้ หรือว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตหรือจะต้องทำอะไรเพื่อให้เเลก มาเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง ของประเทศไทย วันนั้น ไม่เจอหน้าหนู ให้มาเหยียบหน้าเลยค่ะ"

            นอกจาก เหล่าดาราคนบันเทิงแห่มาร่วมเวทีแล้ว ยังมี ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูน, โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา กรรมการรายการเดอะสตาร์, หยอง ลูกหยี ศิลปินตลก, สุหฤท สยามวาลา ดีเจชื่อดังและอดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการ กทม. ที่ได้มาร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ด้วยเช่นกัน


ติดตามข่าวแตงโม ภัทรธิดา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ม็อบราชดำเนิน แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ดาราร่วมชุมนุม แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโม ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราร่วมชุมนุมแห่ต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2557 เวลา 14:21:22 1,884 อ่าน
TOP