x close

เจนี่ แท็กทีมแก๊งนางฟ้า เปิดใจเคลียร์ข่าวทั้งน้ำตา ในวู้ดดี้เกิดมาคุย


วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

            เจนี่ ร่วมก๊วนแก๊งนางฟ้า เปิดใจจดทะเบียนสายฟ้าแลบ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นครั้งแรก พร้อมเคลียร์ข่าวแตกคอกับเพื่อนทั้งน้ำตา ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557

            ถ้าไม่ใช่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยคงจะทำไม่ได้เลยนะเนี่ยที่คว้าเอาตัว 7 สาวแก๊งนางฟ้า ดาราซุป\'ตาร์ของวงการบันเทิงมาออกรายการพร้อม ๆ กัน ทั้ง เจนี่ อัศวเหม, วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, นานา ไรบีนา, คริส หอวัง, พอลล่า, และเจน เจนสุดา ที่แต่ละคนดูคิวงานแน่นเอี๊ยด แต่ครั้งนี้ก็พร้อมใจมาเคลียร์สารพัดข่าวเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะข่าวแรง ๆ ของ "มาดามเจนี่" ที่ฮอตสุด ๆ ในปี 2556 ที่ผ่านมา

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

            เริ่มจากประเด็นแรกที่เขาเม้าท์กันว่า สาว ๆ แก๊งนางฟ้าแตกคอกันซะแล้ว หลังจาก เจนี่ อัศวเหม จดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบ ชนิดที่เพื่อนซี้หลายคนยังไม่รู้ รู้แค่ นานา คนเดียว แต่งานนี้ ทุกคนยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีแตกคอกันแน่นอน มีแต่แสดงความยินดีกับเพื่อน

            ว่าแล้ว เจนี่ ก็ขอเคลียร์ด้วยว่า ที่ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ให้ไปร่วมงานก็เพราะเธออยากจะรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไว้เอง...

            "ที่ไม่ได้บอกใครก่อนเพราะเจนี่อยากจะรับไว้เอง ให้มุ่งมาโฟกัสที่ตัวเจนี่คนเดียว คือคนอื่นไม่เกี่ยว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ใช่ว่าเพื่อนมีปัญหาแล้วไม่มา" เจนี่ แจงชัด ๆ ก่อนจะบอกด้วยว่า ตัวเธอเองเป็นคนชอบมีความรัก ปกติถ้ารักใครก็จะเล่าให้เพื่อนฟัง ซึ่งครั้งนี้ก็เล่า แต่ไม่ได้บอกเพื่อนว่าคบกับใครอยู่ ก็ต้องขอโทษเพื่อน ๆ ด้วย

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

            "หลังจากที่เจนี่ได้จดทะเบียนไม่เคยขอโทษเพื่อน ๆ เลย วันนี้เจนี่มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้า ต้องขอบคุณและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ก่อน" เจนี่ พูดไปน้ำตาซึมไป ทำเอาทุกคนที่นั่งอยู่ร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

            ส่วนเรื่องความรักฉบับฉับพลันทันด่วนของสาวเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่คนสงสัยกันมาเยอะ เธอก็ยอมเปิดใจเล่าให้ฟังเป็นครั้งแรกว่า จริง ๆ ชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกับใคร แต่พอเจอพี่เอ๋ ก็เหมือนมีอะไรบางอย่างข้างในบอกว่าคน ๆ นี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ได้ คนอื่นอาจจะคิดว่ามันไม่สมควร แต่เรื่องของคนสองคนมันอธิบายไม่ได้จริง ๆ ว่ามันคืออะไร

            ส่วนประเด็นที่ว่าอะไรที่ทำให้เจนี่ต้องตัดสินใจจดทะเบียนแบบกะทันหัน หรือข่าวเม้าท์แรง ๆ ที่ว่าเธอท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ติดตามชมแบบล้วงลึกชัด ๆ ทุกประเด็นได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี





วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า

วู้ดดี้เกิดมาคุย เจนี่ แก๊งนางฟ้า







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ แท็กทีมแก๊งนางฟ้า เปิดใจเคลียร์ข่าวทั้งน้ำตา ในวู้ดดี้เกิดมาคุย อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:03:48
TOP