10 ผลไม้บำรุงผิวพรรณ ทานประจำเพื่อหน้าสวยเปล่งปลั่ง

access_time14 พ.ย. 2563 เวลา 20:38:06
4,645 Views

          อยากมีผิวสวย หน้าใส เปล่งประกาย ไม่ต้องไปทำศัลยกรรมที่ไหน แค่ทานผลไม้ที่มีวิตามินซีเป็นประจำ รับรองว่าหน้าสวยเปล่งปลั่งแน่นอน

          ใคร ๆ ก็ทราบดีว่า "วิตามินซี" หรือ Ascobic Acid มีประโยชน์ในด้านการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ต่อต้านและป้องกันการติดเชื้อไวรัสต่าง ๆ เช่น โรคหวัด รวมทั้งช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ

          เพราะจริง ๆ แล้ว วิตามินซียังมีสรรพคุณเด็ด ๆ ต่อผิวพรรณของเรา ตรงที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวเต่งตึง เส้นเลือดแข็งแรง ไม่เปราะ ยืดหยุ่นได้ดี พร้อมช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ที่ผลิตเม็ดสีผิว ดังนั้นจึงช่วยลดริ้วรอย ด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ และช่วยปรับสีผิวที่คล้ำจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะ

          เห็นไหมว่า วิตามินซี มีดีกับผิวพรรณมากขนาดนี้ ดังนั้นใครที่อยากบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดใส ก็ต้องทานผลไม้ให้มาก ๆ เลยนะคะ เพราะผลไม้เป็นแหล่งของวิตามินซีชั้นเลิศ ที่หาทานได้ง่าย ๆ จากธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องพี่งสารเคมีแต่อย่างใด ว่าแต่จะมีผลไม้ชนิดไหนบ้างที่มีวิตามินซีสูง เรานำข้อมูลมาบอกต่อแล้ว...

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : 10 ผลไม้บำรุงผิวพรรณ ทานประจำเพื่อหน้าสวยเปล่งปลั่ง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ