ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขายชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ 3 สไตล์ เคยใส่เที่ยวกับ ศรราม ปล่อยราคาถูกสุด

access_time18 ธ.ค. 2563 เวลา 14:15:39
3,395 Views

     ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ประกาศขายชุดว่ายน้ำ โชว์รีวิวแซ่บซี๊ด 3 สไตล์ คนโฟกัสชุดว่ายน้ำสีแดง เคยใส่เที่ยวทะเลกับ หนุ่ม ศรราม ครั้งรักหวานชื่น ปล่อยต่อราคาถูกสุด !          

 

     ขยันทำงานตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ซึ่งความพยายามของเธอก็ไม่เสียเปล่า เพราะตอนนี้สามารถปลดหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ได้หมดแล้ว จากนี้เจ้าตัวก็เดินหน้าทำงานหาเงิน สู้เพื่อ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รักต่อไปอ่าน

 

ข่าว : ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ประกาศปลดหนี้ดอกร้อยละ 20 หมดแล้ว จากนี้ไม่ต้องกลัวพวกทวงหนี้   

 

     ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปขายชุดว่ายน้ำ 3 แบบ 3 สไตล์ โดยใส่ชุดว่ายน้ำรีวิวให้ดูกันชัด ๆ อยู่ริมสระน้ำ งานนี้คุณแม่เดินสับขาอย่างกับซูเปอร์โมเดล เป็นการขายชุดว่ายน้ำที่แซ่บมากแม่ แถมยังปล่อยในราคาเบา ๆ เพียงตัวละ 190, 690 และ 790 บาทเท่านั้น โดยได้ระบุแคปชั่นบอกราคาและไซซ์ และทิ้งท้ายว่า "ขายชุดว่ายน้ำ อย่าฟาดแม่นะคะ.. แม่ขอ"         

 

      อย่างไรก็ตาม หลายคนพากันโฟกัสที่ชุดว่ายน้ำสีแดงชุดแรก ที่เจ้าตัวประกาศขายเพียง 190 บาท ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่เคยใส่ไปเที่ยวกับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยกัน นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ติ๊ก หุ่นสตรอง ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก ดูแลตัวเองดีมากจริง ๆ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขายชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ 3 สไตล์ เคยใส่เที่ยวกับ ศรราม ปล่อยราคาถูกสุด?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ