ลาล่า เซอร์ไพรส์พิเศษ จัดพรีเวดดิ้งให้เป็นของขวัญวันเกิด ลูลู่ ทำเอากลั้นน้ำตาไม่ไหว

access_time27 ม.ค. 2565 เวลา 16:39:30
1,425 Views

          อีกหนึ่งคู่ซี้เพื่อนรักที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว สำหรับ ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม แม้จะเจอปัญหามากมายแต่ก็จับมือกันผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาได้

          ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว lala_bigflower พร้อมแคปชั่นว่า "ถึงอาลู่ @lulu_lizzyduang ขอบคุณอาลู่นะ ที่เป็นพี่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดสำหรับอาล่า ขอบคุณที่ทำเพื่ออาล่าในวันนี้ ขอบคุณที่ยอมสวมชุดเจ้าสาวเพื่อล่าในครั้งนี้ การที่ได้รักใครสักคนหนึ่ง เราย่อมอยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด วันเกิดลู่ปีนี้ ล่าไม่มีของขวัญอะไรจะมอบให้เลย นอกจากความรัก รักที่สุด ล่าเลยต้องวางแผนเพื่อที่จะจัด #พรีเวดดิ้ง ให้อ่าลู่ ล่าอยากเห็นลู่เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด และเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แค่นี้ล่าก็มีความสุขที่สุดแล้ว ขอมอบความสุขนี้ เป็นของขวัญวันเกิด 20/01/65 คือเซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้งให้ลู่ #รักอ่าลู่ #รักคุณสุชาติ ผู้เป็นเจ้าบ่าว #ขอบคุณผู้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ แม่ต้อง คุณลุงสุธี พี่หมวย เจ้าของ Chateau de Annie Phatthalung พี่ธัช พี่ปิ๊ก เจ้าของบางรักสตูดิโอ พัทลุง"

          ถูกเพื่อนรักเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ ทำเอา ลูลู่ ดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร้องไห้ด้วยความสุข ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความยินดีกับลูลู่ รวมทั้งยังชื่นชมในมิตรภาพของทั้งคู่อีกด้วย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ลาล่า เซอร์ไพรส์พิเศษ จัดพรีเวดดิ้งให้เป็นของขวัญวันเกิด ลูลู่ ทำเอากลั้นน้ำตาไม่ไหว?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ