พุดเดิ้ล - ไก่ - คิงส์ 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง อัดคลิปขอโทษ หลังพูดถึงการศัลยกรรม เป๊ก ผลิตโชค

access_time28 มิ.ย. 2565 เวลา 10:02:31
263 Views

           กำลังเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว กับกรณี #ข่าวแหกโค้ง ที่ขึ้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ข้ามคืน จากกรณีที่มีเสียงของพิธีกร ไก่ สมพล และ พุดเดิ้ล ปาจรีย์ นินทา เป๊ก ผลิตโชค ทั้งที่เพิ่งเปิดคลิปเป๊กไปได้ไม่นาน ทัวร์ลงกระหน่ำและมีการขอให้พิธีกร ออกมาขอโทษเป๊ก

           ล่าสุด คิงส์ พีระวัฒน์ โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ twitter@Kings Reporter พร้อมรายละเอียดว่า "พวกเรากราบขอโทษ พี่เป๊ก ผลิตโชค จากใจจริงนะครับ และขอโทษแฟนคลับทุกท่าน รวมถึงทุกคนที่รักเป๊กด้วยนะครับ พวกเราน้อมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และสัญญาจะไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ #Peckpalitchoke #เป๊กผลิตโชค #ข่าวแหกโค้ง" โดย คิงส์ พีระวัฒน์ กล่าวว่า เรา 3 คน พิธีกรข่าวแหกโค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะวันนี้เราได้พูดถึง พี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม อยากมาขอโทษจากใจจริง

           ด้าน ไก่ สมพล กล่าวว่า ไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา

           ส่วน พุดเดิ้ล กล่าวว่า เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทร. ไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : พุดเดิ้ล - ไก่ - คิงส์ 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง อัดคลิปขอโทษ หลังพูดถึงการศัลยกรรม เป๊ก ผลิตโชค?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ