คอนเสิร์ต D2B เซอร์ไพรส์แฟนคลับ พา บิ๊ก กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง ฮอลล์แทบแตก

access_time7 ส.ค. 2566 เวลา 13:17:51
1,625 Views

         ผู้ใช้ชื่อ spearmilq โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า "สมาชิกคนหนึ่งของเราไม่ได้อยู่ตรงนี้ แต่ยังมีทุกๆคนที่ยังรักและคิดถึงมาตลอด 22 ปี” - บีม กวี - เราโตมากับ D2B มีความทรงจำกับเพลงของพี่ ๆ เยอะมาก ในอนาคตก็รอ support ผลงานพี่ๆเสมอนะคะ ##d2b #d2beternity #d2beternityconcert2023 #d2beternityconcert #วัยร้ายเฟรชชี่" 

         ภาพความประทับใจกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่พา บิ๊ก ปาณรวัฐ สมาชิกผู้ล่วงลับให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในรูปแบบของ AI แถมครั้งนี้ยังมาแบบที่ดูโตขึ้นทั้งรูปร่างและหน้าตา เหมือนยังมีชีวิตอยู่จริง ๆ ซึ่งแค่ตอนเปิดตัวก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับประทับใจและน้ำตาไหลด้วยความรักและคิดถึงไปตาม ๆ กัน โดยหนุ่มบิ๊กยังโชว์ร้อง โชว์เต้นบบจัดเต็ม และมีโชว์พิเศษร้องคู่กับ อ้อน ลัคนา อดีตนักร้องสาวที่เคยร่วมงานกับ บิ๊ก ด้วย

         งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ กรี๊ดกันสนั่นลั่นฮอลล์ รวมไปถึงแฟนคลับที่ได้ดูคลิปในโซเชียลต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บิ๊กเหมือนกลับมามีชีวิตเลย ถ้าโตขึ้น หล่อขึ้น ฮอตสุด ๆ หลายคนก็ขอบคุณทางผู้จัดที่ทำให้บิ๊กขึ้นโชว์ได้ เหมือนสานฝันให้แฟน ๆ ของบิ๊กที่อยากเห็นบิ๊กในตอนปัจจุบันถ้ายังมีชีวิตอยู่เลย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คอนเสิร์ต D2B เซอร์ไพรส์แฟนคลับ พา บิ๊ก กลับมายืนบนเวทีอีกครั้ง ฮอลล์แทบแตก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ