น้ำ พัชรพร ตอกกลับหน้าสั่น ถูกถามเป็นมาดามแต่ดูจน ไม่เห็นแบรนด์เนมสักใบ

access_time17 ม.ค. 2567 เวลา 10:57:39
777 Views

       น้ำ มิสแกรนด์ หรือ น้ำ พัชรพร โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok@nam_patcharaporn19 พร้อมแคปชั่นว่า "ตอบกลับ @vipasanee ผัวฉันเป็นฝรั่งขี้หมาค่ะกรุณาเข้าใจใหม่ @Dje" น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ Miss Grand Thailand 2020 ที่มีคนคอมเมนต์แบบไม่ให้เกียรติกัน จนเจ้าตัวถึงกับของขึ้น

       เมื่อถูกยิงคำถามนี้เข้ามาในคอมเมนต์ TikTok ของเธอ น้ำ มิสแกรนด์ ก็ได้ตอบฉบับคนแซ่บของแทร่ โดยบอกว่า มีแต่ไม่เยอะ อีดอ* และทุกใบของแท้ไม่ต้องกลัว พร้อมกับพาเดินไปดูกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า GUCCI ที่วางตั้งอยู่บนลัง, อีกใบเป็น YSL ที่ยังไม่ได้แกะออกมาจากถุง, PRADA ที่ผ่านการใช้งานจริงจนเจ้าตัวบอกว่า สภาพเก่าเอาไปทิ้งได้เลย นอกจากนี้ยังมี GUCCI, Hermès, Dior อีกหลายใบ ที่วางอยู่ตามที่ต่าง ๆ ของบ้านแบบไม่ได้ตั้งโชว์อยู่ในตู้หรูหราแต่อย่างใด

       ด้านบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ต้องเป็นคนขี้อิจฉาหรือมีปมขนาดไหน ถึงมาคอมเมนต์ดูถูกคนอื่นแบบนั้น, คนถามดูขี้อิจฉา ขี้เสือกขี่แซะ เป็นไรก่อนนนน ฯลฯ และอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามายืนยันว่า เมียฝรั่งบางคน เขาไม่ถือแบรนด์ดังนะจ้า แต่เขามีเงิน และการเรียกผู้หญิงที่แต่งงานกับฝรั่งว่า “มาดาม” ไปซะหมดนั้นก็เป็นความคิดที่เก่าและเชยมาก

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : น้ำ พัชรพร ตอกกลับหน้าสั่น ถูกถามเป็นมาดามแต่ดูจน ไม่เห็นแบรนด์เนมสักใบ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ