x close

อึ้ง! นาเดีย ฟาซลินี่ ดาราสิงคโปร์ มีคลิปสยิวหลุด

นาเดีย ฟาซลินี่



ดาราสาวลอดช่องฉาวแฟน ๆ อึ้ง! ปูดคลิปสยิว (สยามดารา)

          ฉาวรับเดือนแห่งความรักเสียแล้ว นาเดีย ฟาซลินี่ อดีตดาราสาวชาวสิงคโปร์ เมื่อมีคลิปโป๊ขณะประกอบกิจกรรมทางเพศระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม หลุดออกมาแพร่สะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ต กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วแดนลอดช่องอยู่ในเวลานี้ หลังจากที่หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดของเธอ ตีข่าวขยายผลจนบานปลายไปกันใหญ่

          มือดีที่นำคลิปสยิวดาราสาวมาปูด ถึงกับตั้งชื่อคลิปความยาว 4 นาทีให้ดาวน์โหลดกันแบบโจ๋งครึ่มไปเลยว่า "นาเดีย ฟาซลินี่ ชาริป โชว์ออรัลเซ็กซ์ และประตูหลัง" โดยคาดว่าเธอเต็มใจให้แฟนหนุ่มถ่ายทำแบบเต็มเหนี่ยว เนื่องจากตั้งอกตั้งใจวาดลีลาสยิวกิ้ว ต่อหน้ากล้องวิดีโออย่างสุดฤทธิ์สุดเดชไปเลยทีเดียว 

          นาเดีย ซึ่งเป็นอดีตแอร์โฮสเตส เคยแสดงบทเป็น "ไซยานาซ" ในละครโทรทัศน์เรื่อง "อนัค เมโทรโพลิแทน" ที่แพร่ภาพระหว่างปี 2002 - 2004 (พ.ศ.2545 - 2547) ทางสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นภาษามาเลย์ช่อง "ซูรียา" ของ มีเดียคอร์ป หลังจากที่ชนะเลิศการประกวดประชันสรรหาดาราหน้าใหม่เมื่อปี 1999 (พ.ศ.2542) ของโทรทัศน์ช่องดังกล่าว และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาแล้ว

          ดาราสาวดาวโป๊จำเป็น มีอันต้องสูญเสียภาพลักษณ์ "เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์" หรือสาวสวยใสซื่อบริสุทธิ์ข้างบ้านที่น่ารักน่าทะนุถนอมไปเรียบร้อยแล้ว เพราะใคร ๆ ต่างก็ได้เห็นกันไปหมดแล้วว่ายามปิดประตูบ้าน เธอทำได้ขนาดไหน เดชะบุญที่เธอไม่ได้วิตถาร ถึงขั้นเปิดประตูหลังให้แฟนหนุ่มบุกทะลวงตามชื่อคลิปโป๊สุดโลดโผนแต่อย่างใด โดยเป็นเพียงการมีเพศสัมพันธ์ผ่านช่องทางปกติจากด้านหลังเท่านั้นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! นาเดีย ฟาซลินี่ ดาราสิงคโปร์ มีคลิปสยิวหลุด อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:57:42 2,241 อ่าน
TOP