x close

เก่ง วาโย หนุ่มหน้าใส ตัวแทนภาคกลาง The Star 6


เก่ง วาโย
เก่ง วาโย

เก่ง วาโย
เก่ง วาโย

เก่ง วาโย
เก่ง วาโย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com

          ทันทีที่ การแข่งขัน เดอะสตาร์ 6 (the star 6) รอบคัดเลือกเริ่มรันเทปออกอากาศไป ก็ดูท่าว่า The Star 6 จะมาแรงเอามาก ๆ ด้วยภาพการแข่งขัน  The Star 6 ที่ดูเข้มข้น มีเหล่าเด็กรุ่นใหม่ทั้งที่เคยและไม่เคยมาเยือนเวทีเดอะสตาร์ ต่างพากันหอบความฝันมาพิชิตใจกรรมสุดโหด นับพันคนในแต่ละภาค และล่าสุดเวที เดอะสตาร์ 6 ก็ได้ตัวแทน 8 คนจากภาคกลาง และ 4 คนจากภาคใต้ ที่จะเข้าไปรอชิงชัยกับตัวแทนจากภาคเหนือและอีสาน เพื่อจองตั๋วเข้าไปเป็น 8 คนสุดท้ายที่จะได้จับไมค์โชว์เพลงบนเวที The Star 6

          แต่ยังไม่ทันได้ 8 คนสุดท้าย The Star 6 ก็เริ่มมีดาวจรัสแสงวิบ ๆ วับ ๆ เกิดขึ้นบ้างแล้ว อย่างที่จะกล่าวถึงในวันนี้ เป็นหนึ่งหนุ่มตัวแทนภาคกลาง ว่าที่คุณหมอ และทนายความ ที่ทำเอากรรมการอย่าง ม้า อรนภา ออกปากชมเปราะ ถึงขนาดบอกว่า คนนี้ฉันให้ไปต่อ(ทั้งที่ยังไม่ได้ร้องเพลงโชว์) เพราะแค่พูดคุยด้วย ก็มีเสน่ห์ล้นเหลือ ซึ่งหนุ่มคนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง หนุ่มหน้าใส โปรไฟล์(ดี๊)ดี ที่กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปอีกคนแล้ว และวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับ เก่ง วาโย ผู้เข้าแข่งขัน the star6 กันค่ะ

          เก่ง วาโย หรือชื่อจริงว่า วาโย อัศวรุ่งเรือง อายุ 22 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2530 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ด้วยความที่ครอบครัวของ เก่ง วาโย ทำธุรกิจขายเครื่องดนตรี ทั้งคุณพ่อยังจบการศึกษาด้านดนตรีด้วย จึงทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ผูกพันและเรียนรู้เรื่องเครื่องดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเฉพาะ เปียโน ที่  เก่ง วาโย ออกตัวว่าเป็นเครื่องดนตรีที่ถนัดมากที่สุด

          "ผมเริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่ตอน 3-4 ขวบครับ เพราะคุณพ่อเป็นครูสอนเปียโน และผมเคยไปสอบเปียโนได้ที่ 2 ของเอเชียมาแล้ว นอกจากนี้ ผมเล่นกลองชุดได้ เบส กีตาร์ แซกโซโฟน และฟรุตได้ แต่จะถนัดเปียโนที่สุดครับ"

เก่ง วาโย

          โดยก่อนหน้านี้ เก่ง วาโย เคยเข้าประกวด MC huntee hunter contest ของรายการไฟวไลฟ์ พร้อมกันกับ กิ่ง เดอะสตาร์ 5 โดยในครั้งนั้น เก่ง วาโย ยังใช้ชื่อเดิมคือ ภัทรวิทย์ อัศวรุ่งเรือง

          สำหรับการแข่งขัน The Star 6 รอบคัดเลือกภาคกลาง เก่ง วาโย เลือกเพลงของ ไอซ์ ศรันยู นำมาร้องโชว์คณะกรรมการ The Star 6 ทั้งสองรอบ ด้วยเสียงร้องนุ่ม ๆ สบาย ๆ บวกกับลุคที่ออกแนวป๊อปตามสไตล์เพลง ทำให้ เก่ง วาโย ชนะใจกรรมการได้เป็น 1 ใน 8 ตัวแทนภาคกลางอย่างที่หลายคนคาดไว้

          เรียกได้ว่าหนุ่ม เก่ง วาโย เป็นอีกคนที่น่าจับตามองใน The Star 6 ยังไงก็อย่าลืมเอาใจช่วยหนุ่มคนนี้ให้ฝ่าด่านสำคัญ ได้เป็น 1 ใน 8 เดอะสตาร์ 6 กันด้วยนะจ๊ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง วาโย หนุ่มหน้าใส ตัวแทนภาคกลาง The Star 6 อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:22:07 3,721 อ่าน
TOP