x close

โตโน่ ตัวแทนภาคอีสานใน The Star 6


โตโน่ the star 6

โตโน่ the star 6

โตโน่ the star 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com

          เรียกว่าแรงจริง ๆ แม้จะยังไม่ถึงรอบ 8 คนสุดท้ายของ The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 6 หรือ The Star6 เพราะแค่รอบคัดเลือกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็มีดาวดวงน้อย ๆ เริ่มจรัสแสงมาให้เห็นลาง ๆ ความเด่นดัง หลายดวงเลยทีเดียว และวันนี้กระปุกดอทคอมก็จะพาไปรู้จักอีกหนึ่งหนุ่มเสียงหล่อที่มาแรงของรอบคัดเลือก The Star6 ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นั่นก็คือ โตโน่ ขอนแก่น นั่นเอง

          โตโน่ หรือ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มเสียงดีจากขอนแก่น เกิดวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2529 ปัจจุบัน โตโน่ อายุ 23 ปี โดยหนุ่มโตโน่ จบการศึกษาจากแขนงวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และกำลังจะไปหาประสบการณ์ต่อที่ประเทศเยอรมัน ปัจจุบัน โตโน่ ประกอบธุรกิจส่วนตัว

          สาเหตุที่นำพาให้หนุ่ม โตโน่ ขอนแก่น เข้าประกวด The Star6 ซึ่งเป็นการแข่งขัน The Star ครั้งแรกของ โตโน่ ก็เพราะชื่นชอบในการแสดงของเวทีนี้ รวมทั้งวงการบันเทิง แม้จะไม่แน่ใจว่าตัวเองดีพอไหม แต่ก็อยากจะลองดู

          นอกจากนี้ โตโน่ ยังมีความทัศนคติที่ว่า ในฐานะคนต่างจังหวัด การจะเปลี่ยนชีวิตโดยพลิกสุดขั้ว จากหน้ามือเป็นหลังมือนั้น ถ้าไม่ได้จากการเป็นนักมวย นักกีฬา ก็ต้องเป็นหมอลำ นักร้อง ซึ่ง โตโน่ ก็เลือกที่จะลองมาทางนักร้องดูสักครั้ง โดยเข้าประกวด The Star ว่าจะพอไปได้ไหม เพื่อพิสูจน์ข้อคาใจของเขาเอง

          และในที่สุดด้วยเสียงร้องดี บุคลิกหน้าตาเด่น และทัศนคติที่โดนใจกรรมการ ก็ทำให้ โตโน่ สามารถก้าวเป็น 1 ใน 4 ตัวแทนภาคอีสาน ของ The Star 6 ได้สำเร็จ พร้อมกับแรงเชียร์และกำลังใจของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่สารภาพว่า ตกหลุมรักหนุ่ม โตโน่ ตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ก็ยืนยันว่า จะตั้งใจและพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อก้าวไปเป็น The Star 6 ให้ได้


โตโน่ the star 6

โตโน่ the star 6


 ประวัติส่วนตัว โตโน่ ภาคิน

          ชื่อจริง-นามสกุล : ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

          ชื่อเล่น : โตโน่

          วันเกิด : 29 สิงหาคม พ.ศ.2529

          อายุ : 23 ปี

          การศึกษา : แขนงวิชาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

          ภูมิลำเนา : จังหวัดขอนแก่น




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
, gmember.com, TONO FANCLUB




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโน่ ตัวแทนภาคอีสานใน The Star 6 อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:54:48 9,862 อ่าน
TOP