x close

กัน the star 6 หนุ่มน้อยจากเมืองสุพรรณ

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

กัน the star 6 หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thestar.gmember.com  , exact.co.th

           ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตเปิดตัว 8 คนสุดท้าย the star 6 เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา เวทีแห่งดวงดาว ที่หลายคนก็ใฝ่ฝันอยากเป็นดาวดวงนั้น ดาวที่ระยิบระยับ และเจิดจรัสฉายส่องอยู่บนเวที

           เชื่อว่าความฝันนั้นคงจะเป็นฝันของใครหลาย ๆ คน รวมถึงหนุ่มคนนี้ด้วย กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หนุ่มน้อย คมเข้ม มากความสามารถ ตัวแทนเดอะสตาร์ภาคใต้ วันนี้เราจะพาไปล้วงลับถึงความฝันของหนุ่มคนนี้กันค่ะ  



คลิปวีดีโอ กัน the star 6



           กัน the star 6 หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เกิดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2533 เป็นหนุ่มน้อยเสียงดี ร่าเริง มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น กัน เป็นลูกชายคนที่ 2 จากลูก 3 คนของพ่อกับแม่ ปัจจุบันกำลังศึกษาชึ้นปี 1 คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 

           หนุ่มน้อยคนนี้ดูท่าทางจะเป็นคนขี้เหงาใช่เล่น เพราะเคยอยู่โรงเรียนประจำถึง 6 ปี ตั้งแต่ ม.1 ถึง ม.6  เวลาที่อยู่โรงเรียนสวนกุหลาบนั้น ทำให้ กัน กลายเป็นคนขี้เหงามาก ช่วงแรก ๆ ที่เข้าโรงเรียน กัน เคยคิดน้อยใจว่า ทำไมพ่อกับแม่ถึงส่งตัวเองมาเรียนที่โรงเรียนประจำ ทำไมพี่กับน้องถึงได้อยู่บ้าน แต่ กัน ก็ต้องอยู่โรงเรียนประจำ และด้วยความที่ผูกพันกับพ่อและแม่มาตลอด เวลานอน กัน จึงได้แต่นั่งสวดมนต์ให้ท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงก่อนนอนทุกคืน 

           ก่อนหน้านี้ กัน the star เคยผ่านการคัดเลือกในรอบออดิชั่นภาคใต้ ของเดอะสตาร์ 5 มาแล้วหนึ่งรอบ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเขาได้นำเพลงลุกกรุงมาขับร้อง ปีนี้จึงมาเปลี่ยนแนวจากร้องเพลงลูกกรุง มาเป็นเพลงป๊อบ ทำเอากรรมการอึ้งไปตาม ๆ กันไปเลยทีเดียว ส่วนสาเหตุที่ กัน เปลี่ยนจากการร้องเพลงแนวลูกกรุงมาเป็นเพลงป๊อบนั้น เนื่องจากพี่เพชรเคยคอมเม้นท์ไว้เมื่อปีที่แล้วว่า เพลงลูกกรุงมันยาก ขายยาก ทั้งการตลาด และกลุ่มเป้าหมาย เลยลองเปลี่ยนแนวเพลงในการร้องดู อีกอย่างกันคิดว่ามันเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งด้วย 

           สำหรับรอบคัดเลือกตัวแทนภาคใต้ กันได้นำเพลง "จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัวใจ" มาร้อง กรรมการยังแอบคอมเม้นท์ว่า ด้วยเสน่ห์อันแพรวพราว ของลูกหู ลูกตา ที่ยิ่งดูก็ยิ่งเพลิน หากร้องเพลงลูกกรุงแล้วละก็ แม่ยกคงจะต้องรักและหลงใหล คล้องพวงมาลัยพวงใหญ่ตาม ๆ กันเลย



คลิปวีดีโอ กัน the star 6



           ถึงแม้จะโดนคอมเม้นท์มาเยอะตั้งแต่รอบออดิชั่น แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้หนุ่ม กัน ลังเล เรื่องพวงมาลัยคล้องคอ แต่อย่างใด กัน ตอบอย่างหนักแน่นว่า เขาชอบเพลงป๊อบ และจะร้องเพลงป๊อบในการประกวดครั้งนี้ต่อไป 

           ส่วนรอบเปียโน คัดเลือก 4 คนสุดท้ายตัวแทนภาคใต้ กัน ได้นำเอาเพลง "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน" มาร้อง จนทำให้เขาได้ไปต่ออีกขั้น เขาเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ได้เป็น 1 ใน 4 ของตัวแทนภาคใต้ และได้ขึ้นเวที the star สมดั่งใจที่ใฝ่ฝัน 

           โดยหลังรู้ว่าตัวเองได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้าย the star 6 กัน the star ได้กล่าวว่า เขาอยากทำตามความฝัน ฝันที่อยากเป็นเดอะสตาร์ อยากขึ้นเวทีเดอะสตาร์ และวันนี้ความฝันของเขาได้เดินมาครึ่งหนึ่งแล้ว อยู่ที่ว่าจะไปได้ถึงดาวดวงนั้น จริง ๆ หรือไม่ ต้องคอยติดตาม คอยลุ้น คอยเชียร์กันต่อไปนะคะ

           ขณะที่ คุณพ่อกัน บอกว่า ความฝันของ กัน คือการได้ขึ้นเวที the star  และนี่คือการรอคอยของ กัน มาตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา วันนี้ กัน เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ นับว่าเป็นความพยายามฝึกฝนของกัน จนทำให้ กัน ได้มีวันนี้ขึ้นมา

           คุณพ่อกัน ยังกล่าวด้วยว่า กัน มีความผูกผันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนชอบร้องเพลง  และฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จ เมื่อเห็นลูกชาย ชอบร้องเพลง คุณพ่อจึงสนับสนุนกันมาโดยตลอด  และดูเหมือนว่าเหตุผลนี่เองที่ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความฝัน ในการเป็นนักร้องของ กัน เพราะการที่ กัน ได้ทำฝันของตัวเองให้สำเร็จ ก็เหมือนการทำให้ฝันของพ่อเป็นจริงขึ้นมาด้วย

           เห็นแบบนี้แล้ว ต้องมาคอยติดตามเป็นกำลังใจ คอยลุ้น คอยเชียร์หนุ่มน้อยคนนี้ด้วยนะคะ ว่าเขาจะทำความฝันของเขาและพ่อได้สำเร็จหรือไม่ กับภารกิจการคว้าดวงดาวดวงนี้ ดวงดาวแห่งเวที the star 6

กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

กัน the star 6 หรือ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ



ประวัติ กัน the star 6

          ชื่อ: นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

          ชื่อเล่น: กัน

          วัน/เดือน/ปี: 23 ตุลาคม 2533

          ภูมิลำเนาเดิม: สุพรรณบุรี

          ส่วนสูง: 174 เซนติเมตร

          น้ำหนัก : 62 กิโลกรัม

          การศึกษา : ปี 1 คณะเศรษฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์

          อุปนิสัย :  สนุกสนาน  ร่าเริง

          คติประจำใจ : ความพยายามอยู่ที่ไหน  ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

          แนวเพลง : POP

          แนวหนัง : บู๊, ผจญภัย

          สถานที่เที่ยว : ธรรมชาติ ทะเล,น้ำตก, ต่างจังหวัด

          อาหารโปรด : ข้าวเหนียวส้มตำ, ข้าวผัด

          ศิลปินคนโปรด : อ๊อฟ-ปองศักดิ์, บอย พีซเมคเกอร์

          นักแสดงที่ชื่นชอบ :  ป๋อ-ณัฐวุฒิ  สกิดใจ


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  , thestar.gmember.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัน the star 6 หนุ่มน้อยจากเมืองสุพรรณ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2553 เวลา 16:42:48 17,230 อ่าน
TOP