x close

จางกึนซอก หนุ่มหน้าใสใน หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก jangkeunsuk.co.kr, spv.sbs.co.kr , onlifezone.com


           เรียกได้ว่าข้ามประเทศมาขโมยหัวใจสาวไทยในซีรีย์เรื่องดัง ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ (Hong Gil Dong the Hero) ไปแล้ว สำหรับ "จางกึนซอก" (Jang Geun Seok) นักแสดงเกาหลีหน้าใสสุดหล่อ แต่ล่าสุด จางกึนซอก ก็กลับมาทำให้หัวใจสาว ๆ ละลายอีกครั้ง ในบทบาทหัวหน้าวงไอดอล A.N.JELL ชื่อดังผู้รักความสันโดษ เงียบขรึมในซีรีย์ยอดฮิตทั้งจากเกาหลีและทวีปเอเชีย "หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ" (You Are Beautiful) ทางช่อง 7 แหม ๆ งานนี้รับรองว่า คงดังเปรี้ยงปร้างไปแพ้เรื่องก่อน ๆ ชัวร์!

           วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปเพื่อน ๆ ไปอินไซด์เรื่องราวของ จางกึนซอก พระเอกหน้าหวานคนนี้กันค่ะ

จางกึนซอก

จางกึนซอก


           จางกึนซอก เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2530 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 182 เซนติเมตร จบการศึกษามหาวิทยาลัยฮันยาง สาขาภาพยนตร์ เวลาว่างของหนุ่มคนนี้เขาชอบที่จะเล่นกีฬาพวกสโนว์บอร์ดและสกี แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านการแสดงที่โดดเด่นมาตั้งแต่วัยเยาว์ จางกึนซอก จึงเข้ามาโลดเล่นในวงการมายาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 จึงทำให้เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำงานมาอย่างโชกโชน ทั้งเป็นดีเจรายการวิทยุ พิธีกร เดินแบบถ่ายแบบ งานพากย์เสียงการ์ตูน และงานแสดงต่าง ๆ

           จนปี พ.ศ. 2549 จางกึนซอก มีโอกาสได้รับบทนำครั้งแรกในละครเรื่อง Alien Teacherจากนั้น จางกึนซอก ได้ร่วมงานภาพยนตร์สยองขวัญ ภาคต่อสุดฮิตของญี่ปุ่นอย่างเรื่อง One Missed Call Final และมารับบทเป็นอึนโฮ จากละครฟอร์มยักษ์เรื่อง Hwang Jin Yi ซึ่งทำให้เขาดังเป็นพลุแตก จนได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลของทางช่อง KBS มาครองได้สำเร็จ

           นอกจากนั้น จางกึนซอก ยังมีบทสมทบในละครซิทคอมเรื่อง Heroine 6 และ Rainbow Romance ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน แต่คนมันจะดังห้ามกันไม่ได้ เพราะในปีพ.ศ.2549 จางกึนซอก ก็มีผลงานภาพยนตร์ด้วยกันถึง 3 เรื่องด้วยกัน คือ Happy Life, Do Re Mi Fa So La Ti Do และ Going Crazy Waiting

           ในปี พ.ศ.2550 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ จางกึนซอก ก็ว่าได้ เพราะเขากลับมาอีกครั้งกับบท องค์ชายชางฮวี พระรองในเรื่อง ฮงกิลดอง จอมโจรโดนใจ (Hong Gil Dong The Hero) ที่ขโมยหัวใจสาวไทยไปหลายต่อหลายคน แถมละครเรื่องนี้ก็ทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลดารายอดนิยมในงาน KBS Performance Award มาครองได้ และคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน MBC Performance Award จากการแสดงในละคร Beethoven
Virus อีกด้วย

           ทั้งนี้ นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว จางกึนซอก ยังสามารถร้องเพลงและเต้นได้ดีทีเดียว ล่าสุดเขาก็มีผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลชื่อว่า Just Drag ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของเขากันอีก อะ ๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะด้วยความฮอตฮิตของ จางกึนซอก ทำให้เขาได้การแต่งตั้งโดย KTO ให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ประจำกรุงโซล ในกิจกรรม "2010-2012 Visit Korea" อีกด้วย...ว้าว!

           สําหรับผลงาน หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ (You Are Beautiful) จางกึนซอก รับบทเป็นหัวหน้าวงดนตรีบอยแบนด์ A.N.JELL ที่มีสาวน้อยฝาแฝดของนักร้องนำ ปลอมตัวมาร้องเพลงแทนพี่ชายที่ประสบอุบัติเหตุ และต้องโกหกแฟนเพลงว่าเป็นผู้ชาย และสุดท้ายทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมดูนะคะ

          
ล่าสุดหนุ่ม จางกึนซอก ก็มีผลงานละครเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศทางช่อง KBS2 ของเกาหลี เรื่อง Mary Stayed Out All Night โดยแสดงร่วมกับนางเอกสาวชื่อดัง มุนกึนยอง ที่มีข่าวหลุดออกมาว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันนอกจอด้วย เนื้อเรื่อง Mary Stayed Out All Night ก็เกี่ยวกับสาวน้อยคนหนึ่งที่ต้องแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ แต่เธอไม่ยอม จึงไปขอความช่วยเหลือจากหนุ่มร็อคเกอร์ให้มาช่วยแต่งงานกัน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแต่งงานกับคนที่พ่อหามาให้ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันเองจริง ๆ โดยเรื่องราวอลหม่านเพิ่มขึ้น เพราะคนที่พ่อเธอหามาให้ ก็ตกหลุมรักเธอ และยังมีแฟนเก่าของหนุ่มร็อคเกอร์เขามาพัวพันอีก เรื่องราวจะสับสนอลหม่านและจบลงอย่างไร ก็ต้องรอติดตามชมได้ในเรื่อง Mary Stayed Out All Night และให้กำลังใจพ่อหนุ่ม จางกึนซอก ด้วยนะคะ


จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก

จางกึนซอก




ประวัติ

              ชื่อ:  จางกึนซอก

              วันเกิด :  4 สิงหาคม 1987

              ราศี : สิงห์

              ส่วนสูง : 182 เซนติเมตร

              น้ำหนัก : 63 กิโลกรัม

              กรุ๊ปเลือด : เอ

              การศึกษา : มหาวิทยาลัย ฮันยาง เอกสาขาภาพยนตร์ ,มหาวิทยาลัย เนลสัน,โรงเรียนมัธยมปลาย บางซาน,โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ควานจาง

              งานอดิเรก :  ฟังเพลง, เล่นสโนบอร์ด, เล่นสกี, ร้องเพลง, เต้น

              ความสามารถพิเศษ : เล่นสกี , เล่นสโนบอร์ด











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จางกึนซอก หนุ่มหน้าใสใน หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10:45:18 7,870 อ่าน
TOP