x close

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ เลิกกันแล้ว หลังแต่งงานไม่นาน

ป๋าต๊อบ ปีใหม่

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ

ป๋าต๊อบ ปีใหม่

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ 



          "น้องเขาเป็นคนจริงใจ น่ารัก ไม่ต้องการเงินทอง เขามีความใส ๆ และเป็นคนจิตใจดีมาก ๆ เราอยู่กันมา 6 เดือน เราไม่เคยทะเลาะกันเลยสักครั้ง มีความสุขตลอดเวลา"

          "
ขอให้มั่นใจไว้เลยว่า ยังไงพี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ ต่อให้วันนี้วันหน้ายังไง พี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ เพราะถ้าเอ็งจะทิ้งพี่ พี่จะไม่ยอมให้เอ็งไป ถึงพี่ตายเป็นผี พี่ก็หวงอีก ยังไงพี่ก็รักเขา"

        
  "พี่สัญญากับตัวเองมากกว่าครับ ว่าเราจะรักครั้งนี้ให้มันดีที่สุด จะจำทุกวันจากวันนี้ไปจนถึง 20 ปีว่าพี่รักเขามากแค่ไหน"

          "รักครั้งนี้จะขอเป็นรักครั้งสุดท้ายของชีวิตแน่นอน"


          นี่คือคำพูดส่วนหนึ่งที่ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล เคยพูดผ่านสื่อเพื่อบอกกับดาราสาวสุดอึ๋ม ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ แต่ดูเหมือนว่า คำพูดเหล่านี้จะกลายเป็นอดีตไปซะแล้ว หลังมีข่าวออกมาว่าความรักของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ท่าทางจะไปไม่รอด เพราะมีขาเม้าท์ในกองถ่ายละครลือกันสนุกปากว่าสาวปีใหม่ มีอาการเหมือนคนอกหักรักคุด วัน ๆ เอาแต่นั่งร้องไห้ จนตาบวมถ่ายละครต่อไม่ได้ 


          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ป๋าต๊อบ ก็ออกมาประกาศเปรี้ยง! ปิดฉากชีวิตแต่งงานกับ ปีใหม่ อย่างถาวร พร้อมแย้มถึงสาเหตุที่ทำให้เส้นทางความรักของทั้ง ปีใหม่ ป๋าต๊อบ หยุดชะงักลง ไม่ได้มาจากที่ ปีใหม่ ชอบผลาญเงิน ป๋าต๊อบ แต่อย่างใด เหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ แยกทางเพราะอายุที่ห่างกัน ทำให้ความคิดและการใช้ชีวิตกันคนละแบบ รวมถึงสาว ปีใหม่ เกาะติด ป๋าต๊อบ มากเกินไป งานการไม่ยอมไปทำ ซึ่งทำให้ ป๋าต๊อบ โกรธนิสัยแบบนี้ของสาว ปีใหม่ จนถึงขั้นตัดขาดความสัมพันธ์เด็ดขาด 


ปีใหม่ สุมนรัตน์


          สำหรับโอกาสที่จะเห็นทั้ง ปีใหม่ ป๋าต๊อบ รีเทิร์นกลับมาควงกันหวานแหวว ท่าทางจะเป็นไปได้ยาก เพราะ ป๋าต๊อบ ย้ำชัดไม่มีทางแน่นอน แถมตอนนี้ ป๋าต๊อบ ก็หวนกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าแล้วด้วย


          ขณะที่สาว ปีใหม่ ตอนนี้ทำตัวเป็นนินจา เก็บตัวเงียบ ไม่ติดต่อสื่อสารกับใคร แถมยังไม่ยอมไปถ่ายละครตามคิวงานของตัวเอง จนทำให้ละครเรื่อง "สวย เริ่ด เชิด โสด" ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ป่วนไม่น้อย ทำให้ผู้จัดละครต้องหั่นบทของสาว ปีใหม่ ทิ้งออกไปหมด ส่วนละครซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ที่เธอร่วมแสดงด้วยนั้น สาวปีใหม่ก็เบี้ยวไม่ไปถ่ายทำเช่นกัน

          ความรักของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ จะเป็นอย่างไรต่อไปยังไ่ม่มีใครรู้ ...แต่ดูท่าความรัก ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ครั้งนี้จะทำให้สาว ปีใหม่ ช้ำในสุด ๆ

  

ติดตามข่าว ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ทั้งหมด

 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีใหม่ ป๋าต๊อบ เลิกกันแล้ว หลังแต่งงานไม่นาน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 13:40:51 11,895 อ่าน
TOP