x close

หนุ่ม กรรชัย โดนลูกหลง ถูกมองหน้าเหมือน ลูกแอนนี่

 หนุ่ม กรรชัย

 หนุ่ม กรรชัย



น้องฑีฆายุ ลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค



น้องฑีฆายุ ลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ถูกชาวเน็ตสงสัย หน้าคล้าย ลูกแอนนี่ บรู๊ค ลืออาจเป็นพ่อเด็ก

          นักแสดง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดนหางเลข จากข่าว ฟิล์ม – แอนนี่ ตกเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตว่าหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ น้องฑีฆายุ ลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค จนลือกันว่าอาจเป็นพ่อตัวจริงของเด็ก เนื่องจาก หนุ่ม กรรชัย ก็ร่วมแสดงละครเรื่องปีศาจแสนกลด้วยเช่นกัน

          โดยหนุ่มคาสโนว่าอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเป็นคนที่มีชื่อในทางลบเรื่องผู้หญิงอยู่แล้ว ดังนั้นทุกคนจึงมีสิทธิ์คิด แต่ตนก็ยืนยันได้ว่าไม่ใช่พ่อของเด็กแน่นอน และหากเป็นลูกของตน ตนเองจะรับผิดชอบทันทีถ้าเด็กเป็นลูกตนจริง ๆ และหน้าตาของน้องก็น่ารักน่าชังมาก ตนเองก็อยากมีลูกอยู่แล้วด้วย

          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ยังฝาก เมย์ เฟื่องอารมณ์ แฟนสาวมาแซวตนด้วยว่า ลูกชายของแอนนี่ หน้าคล้ายตนจังเลย ก็เป็นเรื่องแซวกันขำ ๆ ไป และตนไม่ได้โกรธใครในเรื่องนี้

          นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่า หากตนเองจะมีลูกสักคน จะต้องไม่เกิดจากความผิดพลาดอย่างแน่นอน ลูกของตนและผู้หญิงที่ตนรักจะต้องเกิดจากความตั้งใจ ส่วนเรื่องของ ฟิล์ม กับ แอนนี่ บรู๊ค ตอนอยู่ในกองถ่ายนั้น ตนไม่ทราบเรื่อง เพราะเวลาว่างจากการถ่ายละครตนก็มีโลกส่วนตัวอยู่บนรถตู้ของตน

          ส่วนประโยคที่ออกมาจากปาก ฟิล์ม รัฐภูมิ และกลายเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ว่า "เราเคยคบกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน" หนุ่ม กรรชัย ให้ความเห็นว่า ตนเข้าใจในสิ่งที่ฟิล์มพูด และไม่ได้แก้ตัวแทนกัน แต่สังคมสมัยนี้วัยรุ่นคบหาดูใจกัน แต่ยังไม่ตัดสินใจเป็นแฟนก็มีเยอะ ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ก็เป็นอีกเรื่องไป แต่ตนเป็นผู้ชายจึงเข้าใจตรงนี้ เพียงแต่ฟิล์มอาจพูดรวบรัดไปหน่อยในวันแถลงข่าว และตนก็เห็นใจแอนนี่มาก ดังนั้นหากทั้งคู่มีอะไรให้ช่วยเหลือ ตนก็พร้อมจะช่วย ส่วนตอนนี้ทำได้เพียงให้กำลังใจกับทั้งคู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย โดนลูกหลง ถูกมองหน้าเหมือน ลูกแอนนี่ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2553 เวลา 16:53:36 1,951 อ่าน
TOP