x close

ผู้จัดการฟิล์ม เผยมีหลักฐานโอนเงินให้ แอนนี่ บรู๊ค

เปิดใจ ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ รายการ บอกเก้าเล่าสิบ
เปิดใจ ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ รายการ บอกเก้าเล่าสิบ

รูปภาพ หลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ
รูปภาพ หลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ

รูปภาพ หลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ
รูปภาพ หลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบโดย กระปุกดอทคอม

          หลังจากที่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโรงพยาบาลบางกอกเนอสซิ่งโฮม (บีเอ็นเอส) โดยแพทย์ให้เข้าห้องไอซียู พร้อมแนะนำงดเยี่ยม 1-2 วัน  เนื่องจากต้องการให้ฟิล์มได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

          ทั้งนี้ความคืบหน้าอาการของนักหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ล่าสุดวันนี้ (5 ตุลาคม) เจ้าตัวตื่นแล้ว เผยกับพีอาร์ ว่ากินยาคลายเครียดไป 7 เม็ด แต่ไม่บอกกินยาอื่นปนด้วยหรือไม่ พร้อมปัดฆ่าตัวตาย อ้างแค่อยากนอนหลับพักผ่อน หลังจากเครียด ไม่ได้นอนมาหลายวัน ส่วนอนาคตยังไม่รู้ ขออยู่นิ่ง ๆ ก่อน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ด้านแฟนคลับยังแห่ให้กำลังใจ ด้าน แอนนี่ บรู๊ค รับงานถ่ายแบบครั้งแรก สื่อเกาะติดที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น

           ขณะที่เวลา 17.00 น. พจน์ อานนท์, นายภูริทัต โตคงทรัพย์ พี่ชายฟิล์ม และ คุณปณต ผู้จัดการส่วนตัวของ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ไปเปิดใจ ในรายการ "บอก9เล่าสิบ" โมเดิร์นไนน์ทีวี ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ โดยเนื้อหาสรุปได้ดังนี้ 

          โดยคุณปณต ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ฝ่ายตนเองได้ให้การดูแลช่วยเหลือ แอนนี่ บรู๊ค มาโดยตลอด ทั้งในวันที่เดินทางไปตรวจครรภ์ ดูแลเรื่องที่อยู่ ไม่ได้ทอดทิ้ง แอนนี่ บรู๊ค แต่อย่างใด อีกทั้งยังโอนเงินไปให้ที่บัญชี "ฐิติพร เสฎฐภูมิ" และยังโอนเงินไปถึง 1 แสน 5 หมื่นบาท เพื่อเป็นค่าทำคลอดด้วยอีกต่างหาก โดยมีหลักฐานเป็นข้อความทางมือถือของคุณปณต ที่ยืนยันการโอนเงินให้บัญชีดังกล่าว

ผู้จัดการฟิล์ม รัฐภูมิ โชว์หลักฐานโอนเงินให้ แอนนี่ บรู๊ค ผ่านบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ
ผู้จัดการฟิล์ม รัฐภูมิ โชว์หลักฐานโอนเงินให้ แอนนี่ บรู๊ค ผ่านบัญชี ฐิติพร เสฎฐภูมิ

พี่ชายฟิล์ม-พจน์ อานนท์-ผู้จัดการ ฟิล์ม รัฐภูมิ
พี่ชายฟิล์ม-พจน์ อานนท์-ผู้จัดการ ฟิล์ม รัฐภูมิ


          ทางด้าน หนุ่มแอร์ พี่ชายของหนุ่มฟิล์ม ได้กล่าวว่า ที่บ้านของตนเอง ไม่มีการคิดฆ่าตัวตาย และไม่มีการจัดฉาก

          ด้านผู้จัดการส่วนตัวยังกล่าวเพิ่มอีกว่า ตอนฟิล์มร้องไห้กับเฮีย ตัวเขาเองอยู่ด้วยตลอด และ ฟิล์ม ยังบอกไม่อยากร้องไห้ให้พ่อเห็น

          ด้าน พิธีกรหนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า พจน์ อานนท์ ออกมาพูดเพื่ออะไร ซึ่ง พจน์ อานนท์ ได้กล่าวว่า ที่ต้องออกมาพูดเพื่อปกป้อง ฟิล์ม หากใครที่ยังกล่าวหาว่า ลูกของสาว แอนนี่ บรู๊ค เป็นลูกของฟิล์ม ตนจะฟ้องให้หมด โดยฟิล์มบอกกับตนว่าเด็กคนนี้ ถ้าใช่หรือไม่ใช่ลูก ฟิล์มก็จะเลี้ยงเอง . . .  แล้วจะเอาอะไรกับ ฟิล์ม อีก และเรื่องนี้ใครได้ผลประโยชน์มากที่สุด ให้คอยจับตาดูก็แล้วกัน ด้านหนุ่มแอร์ กล่าวว่า อยากให้ฟิล์มได้บวชก่อน ค่อยมาว่ากันอีกที

          หลังจากรายการจบ ได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติม โดย พจน์ อานนท์ ได้เปิดใจว่า ตนเองได้ปรึกษาทนายแล้ว ในการฟ้องร้องคนที่กล่าวหาว่าเด็กเป็นลูกของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะยังไม่ได้รับการยืนัยนอย่างแน่นอนว่าเป็นลูกของใคร และที่ออกมาไม่ได้ดูถูกเพศแม่ แค่อยากให้ทุก ๆ คนได้รับรู้ความจริง


พจน์ อานนท์
พจน์ อานนท์


          และ พจน์ อานนท์ ยังกล่าวถึงเรื่องที่ เมธี อมรวุฒิกุล ดาราเสื้อแดงที่ออกมาแฉอดีต แอนนี่ บรู๊ค ที่เคยหลอกลวงเรื่องตั้งครรภ์ เมื่อตอนคบกันเมื่อ 11 ปีที่แล้วว่า ต้องขอบคุณลูกผู้ชายตัวจริง ที่ทำอะไรก็ออกมายอมรับความจริง เพราะผมคนเดียวคงรับไม่ไหว และเผยอีกว่า 3 ปี ที่แล้ว แอนนี่ บรู๊ค ยังมาปรึกษาตนเอง เรื่องที่ทะเลาะกับ เมธี ในกองถ่ายแต๋วเตะตีนระเบิดเลย ที่ออกมาพูดเพราะเรามาหาข้อสรุปกัน จึงพาน้องสองคนนี้มาออก ทนไม่ไหวแล้ว

          ผู้กำกับคนดังยังกล่าวอีกว่า
เหตุผลที่ตนด่าไล่ ฟิล์ม ให้ไปตาย เพราะ ฟิล์ม ไม่ยอมฟ้องร้องคนที่กล่าวหา หมิ่นประมาท ตนเองถึงด่า ฟิล์ม เอาเป็นว่าให้ ฟิล์ม หายป่วยก่อน ตนเองจะจัดการเอง เอาแค่อย่าให้ใครพูดว่าเด็กเป็นลูกฟิล์ม

 

ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟิล์ม แอนนี่

ข่าวฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค 



          อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (4 ตุลาคม) ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรบริษัท อ
าร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงถึงสาเหตุการเข้าโรงพยาบาลของ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ว่า นายภูริทัต โตคงทรัพย์ พี่ชาย ฟิล์ม - รัฐภูมิ  และผู้จัดการส่วนตัวจะพาฟิล์มไปทำบุญตอนเช้า แถวบ้านย่านห้วยขวาง จึงได้ไปปลุกฟิล์ม ปรากฏว่าฟิล์มไม่ตื่น ไม่ว่าจะเรียกด้วยเสียงดัง และเขย่าตัวก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับ ซึ่งเป็นอาการผิดปกติ เพราะทุกทีที่เข้าไปปลุก ฟิล์มจะรีบตื่นขึ้นมาทันที ประกอบกับเห็นซองยาวางอยู่ที่หัวเตียง ทางพี่ชายจึงได้โทรปรึกษาทางโรงพยาบาล

          ทางด้าน นายภูริทัต พี่ชายฟิล์ม  เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟิล์มนอนไม่หลับมาหลายวัน จึงได้กินยานอนหลับไปบ้าง ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟิล์มได้มาถามถึงยานอนหลับกับผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อน แต่ไม่มีใครให้ แต่ทราบว่าฟิล์มได้รับมาจากนักแสดงสาวรุ่นพี่ จิ๊ก เนาวรัตน์ยุกตะนันท์ จนเกิดเหตุดังกล่าว และหมอบอกว่า ถ้ามาช้ากว่านี้ อาจจะเสียชีวิตก็ได้ เพราะกินยาเยอะมากพอสมควร  มันจะออกฤทธิ์มากที่ส่งผลไปถึงหัวใจ

          นายภูริทัต ยังกล่าวอีกว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฟิล์ม ตนก็ได้แต่บอกน้องว่า ให้อดทนเอาไว้ เดี๋ยวความจริงก็ปรากฎ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับฟิล์มทุกคนที่คอยให้กำลังใจฟิล์ม ที่ไม่ว่าจะมีกระแสด่าว่า ยังไงก็ยังมีคนกลุ่มนี้ให้กำลังใจสนับสนุนฟิล์มไม่เคยทอดทิ้งกัน  

          ขณะที่ น.พ.อภิชัย มงคล รักษาการอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวถึงกรณีฟิล์มกินยาคลายเครียดเกินขนาดจนต้องเข้าโรงพยาบาลว่า อย่ามองว่ากรณีนี้เป็นการเรียกร้องความสนใจ โดยในทางจิตวิทยา ถือเป็นการส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ หากไม่ได้รับความช่วยเหลืออาจทำให้นำไปสู่การฆ่าตัวตายซ้ำได้ ทั้งนี้คนใกล้ตัวควรระมัดระวังในการให้คำปรึกษา และควรดูแลอย่างใกล้ชิด อย่าซ้ำเติม และแนะนำว่า กรณีฟิล์ม - แอนนี่ บรู๊ค สังคม ควรหยุดยุ่ง ติดตาม อยากรู้ และควรให้อภัยกับเรื่องนี้ เพื่อให้ทั้งสองคนมีเวลาคิดทบทวนและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น



คลิป ผู้จัดการฟิล์ม พี่ชายฟิล์ม พจน์ อานนท์ ให้สัมภาษณ์สื่อ


คลิป ผู้จัดการฟิล์ม แฉหลักฐานโอนเงินให้ แอนนี่ บรู๊ค ในบอก9เล่าสิบ




         



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดการฟิล์ม เผยมีหลักฐานโอนเงินให้ แอนนี่ บรู๊ค อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2553 เวลา 15:13:16 2,626 อ่าน
TOP