x close

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ประวัตินางเอกสาวตาคมจากละคร ต้นรักริมรั้ว

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

            คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ประวัติ คิมเบอร์ลี่ นางเอกสาวตาคมขวัญใจหนุ่ม ๆ เจ้าของบท บัว จากละคร ต้นรักริมรั้ว ที่ทำเอาแฟน ๆ หมาก คิม สุดจะฟิน

            โคจรมาพบกันอีกครั้งให้แฟน ๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าในละคร ต้นรักริมรั้ว สำหรับคู่พระ-นางคู่ขวัญ คู่จิ้นที่เคมีเข้ากันสุด ๆ อย่าง หมาก คิม โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ มารับบทเป็นนายกบ หนุ่มหล่อมาดกวนที่รักเดียวใจเดียวกับเพื่อนข้างบ้านที่สนิทสนมกันตั้งแต่เด็กอย่าง บัว (รับบทโดย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) สาวสวยบ้างานที่ยอมขอกบแต่งงานเพื่อรักษางานของตัวเองไว้ทั้งที่มีใจให้ชายคนอื่น ซึ่งเรื่องราวความน่ารักของ กบ บัว แห่งต้นรักริมรั้ว ก็สร้างความประทับใจและทำเอาแฟน ๆ ติดกันงอมแงมไปทั่วบ้านทั่วเมืองเรียบร้อยแล้ว

             ทั้งนี้ จากความฮอต ฮิต ติดลมบนของละคร ต้นรักริมรั้ว ก็ทำเอาแฟน ๆ อยากทำความรู้จักกับนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ กันให้มากขึ้นไปอีก ซึ่ง กระปุกดอทคอม ก็ไม่รอช้า นำประวัติของสาว คิม คิมเบอร์ลี่ มาอัพเดทให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกเช่นเคยค่ะ

            สำหรับประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ หรือ คิมมี่ สาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เธอเป็นลูกคนที่ 4 ของบ้าน โดยมีพี่ชาย 2 คน พี่สาว 1 คน และน้องชายต่างมารดาอีก 2 คน ในวัยเด็กศึกษาอยู่ที่ประเทศเยอรมนีมาโดยตลอด ทำให้สาวคิมไม่ค่อยสันทัดการใช้ภาษาไทยเท่าไหร่นัก แต่เธอก็หัดฝึกฝนอยู่เรื่อย ๆ จนใช้ภาษาไทยสื่อสารได้ดี


คิมเบอร์ลี่


            โดยสาว คิมเบอร์ลี่ ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบตอนอายุ 8 ขวบ จากนั้นก็มีผลงานโฆษณาและมิวสิควิดีโอออกมาเป็นระยะ ๆ และเมื่อช่อง 3 หยิบยื่นบท คุณหมอทิพย์ธารา จากละคร ธาราหิมาลัย ในละครซีรีส์ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ให้ คิมเบอร์ลี่ ได้ลองชิมงานละครเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ สาวเจ้าก็สวมบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม จนละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงไปพร้อม ๆ กับชื่อเสียงของเธอที่คนเริ่มรู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ ถึงขนาดยกให้เธอเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงสุด ๆ ไม่แพ้ ญาญ่า อุรัสยา และ มิ้นต์ ชาลิดา เพื่อนซี้ที่โด่งดังมาพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว

           หลังจาก ธาราหิมาลัย หนึ่งในละครชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขาดังเปรี้ยง สาวคิมก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งอีเว้นท์ โฆษณา ถ่ายแบบปกนิตยสาร เล่นมิวสิควิดีโอ รวมทั้งละครตามมาอีกหลายเรื่อง เริ่มจาก รักปาฏิหาริย์ ประกบคู่กับ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ และตามมาติด ๆ ด้วยละครสุดฮิตแห่งปี 2555 สามหนุ่มเนื้อทอง ประกบคู่กับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ จนแฟน ๆ ละครเชียร์ให้คู่นี้เขารักนอกจอกันซะงั้น แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันนั่งยันว่า เป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ แถมหนุ่มหมากก็ยังชอบแกล้ง ชอบแซวเรื่องความอ้วนของสาวคิมอยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่า สนิทกันสุด ๆ แบบพี่แบบน้องชัวร์ 

             จากนั้น หมาก คิม ก็กลับมาสร้างความฟินให้แฟน ๆ อีกครั้งในละคร ปัญญาชนก้นครัว ซึ่งก็ทำเอาความน่ารักของคู่จิ้น หมาก คิม เข้าไปอยู่ในใจของแฟน ๆ ละครอย่างรวดเร็ว และทำให้ทั้งคู่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันตามมา แต่ยังไง๊... ยังไง สาวคิมก็ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า หนุ่มหมาก เป็นเพียงพี่ชายที่สนิทเท่านั้น นั่นก็เพราะสาว คิมเบอร์ลี่ มีหวานใจตัวจริง ดีกรีผู้จัดละครอย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ อยู่แล้วยังไงล่ะ

             ถึงแม้ว่านอกจอทั้งคู่จะเป็นแค่พี่น้องที่สนิทสนมกัน แต่แฟน ๆ ก็ยังคงฟินไปกับความน่ารักของ หมาก คิม ได้ในละคร ต้นรักริมรั้ว นะจ๊ะ แถมสาวคิมเบอร์ลี่ ยังบอกด้วยว่า ยังมีงานละครคู่กับหนุ่มหมากติดต่อมาอีก ดังนั้นแฟน ๆ ของ หมาก คิม ก็เตรียมจิกหมอนกันต่อเนื่องได้เลย ส่วนใครที่ไม่ได้เป็นแฟนของคู่จิ้นคู่นี้ แต่เป็นแฟนคลับของสาวสวยมากฝีมืออย่าง คิมเบอร์ลี่ ก็อย่าลืมติดตามผลงานของเธอในละครเรื่องต่อไปด้วยนะคะ


คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่


ประวัติ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

ชื่อจริง : คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ
ชื่อเล่น : คิม, คิมมี่
วันเกิด : 22 มกราคม 2535
การศึกษา : Private Education
ความสามารถพิเศษ : เต้น, ร้องเพลง, เล่นกีตาร์, บาสเกตบอล, ภาษาอังกฤษ


ผลงานที่ผ่านมาของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ 

ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง อยากจะเลิกกับเธอ - สุขุมวิท 69
ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง นกหาฟ้า - บ่าววี
ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง กอด - NOS
ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง กลัวเข้าใจผิด - พิจิกา
ผลงานมิวสิควิดีโอเพลง ขอโทษจริง ๆ - หนึ่ง ณรงค์วิทย์

ผลงานพิธีกร รายการอิงลิชออนทัวร์

ผลงานละคร ชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา (ธาราหิมาลัย, ดวงใจอัคนี, ปฐพีเล่ห์รัก, วายุภัคมนตรา)
ผลงานละคร รักปาฏิหาริย์
ผลงานละคร สามหนุ่มเนื้อทอง
ผลงานละคร ปัญญาชนก้นครัว
ผลงานละคร แรงปรารถนา
ผลงานละคร ต้นรักริมรั้ว




คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ประวัตินางเอกสาวตาคมจากละคร ต้นรักริมรั้ว อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2556 เวลา 10:14:00 43,099 อ่าน
TOP