x close

ลือ! มิยาบิ โอซาวา นางเอกหนังเอวีชื่อดัง ติดเอดส์


มิยาบิ
มิยาบิ

มิยาบิ
มิยาบิ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ameblo.jp, blog.livedoor.jp

           ลือสะพัดโลกไซเบอร์ มิยาบิ นางเอกหนังผู้ใหญ่ชื่อดังแดนปลาดิบเป็นเอดส์ แถมยังบอกนางเอกสาวหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะในวาระสุดท้ายอีกต่างหาก

           ลือสะพัดกันไปทั่วโลกไซเบอร์ ว่า มิยาบิ หรือ มาเรีย โอซาว่า นางเอกหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของญี่ปุ่นวัย 25 ปี ติดเชื้อเอชไอวี หลังจากที่ มิยาบิ ได้ไปตรวจสุขภาพร่างกายที่โรงพยาบาลอังโคะคุจิ แล้วพบว่าผลเลือดของตัวเองเป็นบวก ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า มิยาบิ หนีหน้าผู้คนเดินทางไปพักรักษาตัวที่วัดแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า บิดามารดาของ มิยาบิ ได้ยอมให้อภัยลูกสาวคนนี้ หลังจากที่เคยตัดขาดตอนที่ มิยาบิ ตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางสายโลกีย์

           โดยแหล่งข่าวลือยังเปิดเผยอีกว่า นางเอกสาวได้ฝากขอโทษมายังผู้กำกับไทยและนักร้องเพลงร๊อกไทย 2 ราย ที่อาจติดเชื้อเอชไอวีจากเธอ ในช่วงที่เธอเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองไทย และไปมีความสัมพันธ์ด้วย ซึ่งข่าวลือนี้ทำให้วงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นถึงกับหยุดชะงัก และมีผลกระทบค่อนข้างรุนแรง เพราะ มิยาบิ ถือเป็นนางเอกขายดีระดับแนวหน้าของวงการนี้ และยังมีข่าวออกมาอีกว่ามีผู้ผลิตหนังหลายรายได้สั่งให้นักแสดงชายในสังกัด ที่เคยแสดงหนังร่วมกับ มิยาบิ ไปตรวจเลือดเสียก่อน เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

            ทั้งนี้ มีผู้ให้ข้อสังเกตหลายต่อหลายคนว่า ข่าวดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงวันโกหกโลกหรือ April Fool\'s Day จึงอาจเชื่อได้ว่าข่าวดังกล่าวเกิดมาจากการล้อเล่นของบุคคลบางคน แต่เผอิญกลายเป็นข่าวใหญ่โตจนสำนักข่าวชื่อดังระดับโลกเจ้าหนึ่งถึงขั้นรายงานข่าวดังกล่าวเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ มิยาบิ เคยโดนกระแสข่าวลือแรง ๆ ที่ว่าเธอเสียชีวิตจากเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิและแผ่นดินไหวญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคมมาแล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่ายังปลอดภัยดีไม่ได้เสียชีวิตตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! มิยาบิ โอซาวา นางเอกหนังเอวีชื่อดัง ติดเอดส์ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2558 เวลา 13:30:59 16,256 อ่าน
TOP