x close

มาช่า รับ คลิปฉาวหลุด เพราะทำมือถือหาย

 

มาช่า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

        สาว "มาช่า" รับคลิปฉาว คือ ตนจริง แจง มือถือหาย เชื่อ โดนแกล้ง เอาเรื่องมือปล่อย

        ยอมออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" หลังมีคลิปฉาว หน้าคล้ายนัวเนียฝรั่ง หลุดว่อนเน็ต จากเมื่อวันก่อนสื่อหลายสำนัก ก็แห่ไปรอฟังคำชี้แจงจากปาก เจ๊ช่า ถึงกองถ่ายละคร ลิขิตเสน่หา ที่ไปถ่ายทำกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ แต่แล้วกลับต้องทานแห้วไปตามระเบียบ

        ล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวก็ยอมออกมาแถลงข่าว ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า "สำหรับเรื่องภาพที่หลุดออกมา ก็ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง เป็นภาพหลุดจากมือถือที่หายไป ซึ่งเป็นภาพส่วนตัว ก็ตกใจมาก และไม่ทราบว่า เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรู้สึกตอนนี้ก็คือ ทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว และเชื่อว่า คนที่ทำแบบนี้ คงมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี จริงๆ ก็เจอเรื่องราวมาเยอะแล้ว ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนๆ ด้วย ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เรื่องมือปล่อย ก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ เพราะต้องให้เป็นเรื่องของตำรวจ ส่วนบุคคลในภาพ ก็ไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เชื่อว่า คนปล่อยภาพก็คงเป็นคนใกล้ตัว และเป็นการกลั่นแกล้ง

        ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติดี แต่รู้สึกเหนื่อย เพราะเรื่องมันเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก พอจะแข็งแรงก็ต้องมีเรื่องเข้ามาอีกแล้ว ก็อยากจะขอให้ทุกคนเห็นใจ เพราะตอนนี้ไม่มีสมาธิทำงานเลย และคนที่กลั่นแกล้ง ก็พยายามแกล้งตลอดเวลา ซึ่ง ช่า เอง ไม่ใช่คนที่จะกลั่นแกล้งใครก่อน แต่ช่าก็ต้องปกป้องตัวเอง เรื่องการดำเนินคดีก็เอาเป็นว่า ถ้ารู้ว่าเป็นใครก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

        ด้าน น้องกาย ลูกชายก็เข้าใจ และรู้สึกโกรธแทน ต่อไปก็ให้เป็นเรื่องของตำรวจ แต่ยังไงก็ต้องขอโทษแฟนๆ ซึ่งมันไม่ใช่ความตั้งใจของช่า มั่นใจว่า โดนกลั่นแกล้งแน่นอน ยังไงก็ขอให้พี่ๆ ทุกคนเห็นใจในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วยหยุดภาพพวกนี้ด้วย"


[23 มิถุนายน] ตำรวจ ชี้ คลิปหลุด มาช่า มือปล่อยคลิปอยู่ต่างประเทศ

        ตร.ปอท. เผย คืบหน้าคดีคลิปหลุด "มาช่า" อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน คาด บุคคลที่ปล่อยคลิปอยู่ในต่างประเทศ

        พ.ต.อ.สมพร แดงดี ผกก. 3 บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี คลิปหลุด ของ มาช่า วัฒนพานิช ดารานักร้องชื่อดัง ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนของการสืบสวน รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางที่มาของการปล่อยคลิปดังกล่าวอยู่ โดยได้รับข้อมูลเบื้องต้น จากทางกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ว่า ที่ตั้งของเลขไอพีดังกล่าว อยู่ในต่างประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับผู้เสียหายที่ให้ปากคำว่า มีเหตุขัดแย้งกับบุคคลหนึ่งที่เคยใกล้ชิดกัน ปัจจุบันก็อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ทำให้แนวทางการสืบหาตัวผู้กระทำผิดมีกรอบที่แคบลง ส่งผลให้ทำงานได้สะดวกมากขึ้น

        แต่อย่างไรก็ตาม การที่เลขไอพีของอีเมล์ที่ผู้กระทำผิดอยู่ที่ต่างประเทศ ทำให้คดีนี้คงไม่ได้มีกลไกที่ซับซ้อนมากนัก แต่อาจจะต้องใช้เวลาบ้าง ในการทำเอกสารประสานทางข้อมูลคดีไปยังทางการของประเทศนั้น เพราะจะต้องนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายของประเทศไทยต่อไป

 








คลิป มาช่า เปิดใจในรายการ เจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 1-2  โพสต์โดย CiNNtv1



คลิป มาช่า เปิดใจในรายการ เจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 1-2  โพสต์โดย CiNNtv1




[28 มิถุนายน] มาช่า เปิดใจคดีภาพหลุด ถูกคนกรรโชกทรัพย์

           มาช่า เปิดใจถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์ ก่อนภาพหลุดว่อนเน็ต ขณะที่ชาวเน็ตโพสต์ให้กำลังใจ ชื่นชมเจ้าตัวกล้ารับความจริง

           หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวพบภาพหลุดของสาวที่หน้าตาคล้ายคลึงนักร้องสาว "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังสวีทกับหนุ่มลูกครึ่งถูกส่งต่อกันว่อนอินเทอร์เน็ต จนเป็นเหตุให้สาวมาช่าต้องออกมาแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 มิถุนายน) โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของตัวเองที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ ก่อนที่โทรศัพท์มือถือจะหายไป และกลับกลายว่ามีภาพดังกล่าวหลุดออกมา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลในภาพ พร้อมกับขอให้หยุดส่งภาพดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด นักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์กับนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ภาพหลุดมาช่า ถูกส่งอีเมล์มาถึงมาช่าและผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่ 2 เดือนก่อนหน้านี้ และถูกข่มขู่กรรโชกทรัพย์เป็นจำนวนหลายล้านบาท ไล่มาจาก 20 ล้านบาท ก่อนจะลดลงมาเป็น 10 ล้านบาท 8 ล้านบาท จนกระทั่งขอ 2 ล้านบาท ตามลำดับ เพื่อแลกกับการไม่เผยแพร่ภาพหลุดดังกล่าว และบางครั้งยังถูกขู่ว่าจะเอาถึงชีวิตด้วยซ้ำ

           มาช่า กล่าวต่อว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ ไม่ได้มีตน และคู่กรณีแค่สองคน แต่มีเพื่อน ๆ คนอื่นอยู่ด้วย ซึ่งครั้งแรกที่เห็นภาพ คือในเฟซบุ๊กของผู้จัดการส่วนตัวที่ถูกคู่กรณีแฮกข้อมูลและโพสต์ขึ้นเอง ในวันนั้น ตนและผู้จัดการส่วนตัวอยู่ด้วยกันพอดีจึงทราบเรื่องพร้อม ๆ กัน ก่อนจะยืดเยื้อเรื่อยมา







           นักร้องสาว กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าอายกับภาพที่หลุดออกมา แต่ก็บอกตัวเองว่า ทำงานในวงการนี้มาเป็นสิบ ๆ ปี ไม่เคยทำอะไรเสียหาย เพราะฉะนั้นกับเรื่องแค่นี้จะกลัวไปทำไม สู้ยอมรับแมน ๆ กับประชาชนดีกว่า และเชื่อว่าหากเธอยอมรับความจริง คดีนี้อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้หญิงอีกหลาย ๆ คน

           "คนเราทำไม เวลาทำผิด กลับลอยนวล ไม่มีใครกล้าทำอะไร อาจเพราะคนที่โดนกลัวเสียชื่อเสียง แต่ความจริงคือความจริง อาจจบที่ช่าเป็นคนสุดท้าย กลัวหลายคนจะโดนเหมือนช่า ซึ่งเรารู้สึกว่าตัวเองถูกรังแกขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเรื่องนี้มันตลกตรงที่ผู้ชายรังแกผู้หญิง ถ้าแมน ๆ ออกมายืนตัวต่อตัว อย่ามายืนใต้ดินอย่างนี้เลยดีกว่า ก็ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่าน ไม่รู้ว่าเป็นปีที่ดวงดาวอะไรตกใส่หรือเปล่า เหนื่อยจนหัวเราะ แม้จะไม่ได้อยากหัวเราะ แต่มันขำไปแล้ว" นักร้องสาวทิ้งท้าย

           เมื่อพิธีกร สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง มาช่า กับคู่กรณี นักร้องสาวชี้แจงว่า ในขณะนั้นยอมรับว่ามีความรู้สึกที่ดี ๆ ด้วย เหมือนความสัมพันธ์ที่ดีกำลังจะเริ่มต้นขึ้น แต่ยังไม่ถึงขนาดเรียกแฟน เพียงแค่รู้สึกเชื่อใจ เพราะในตอนนั้นเธอก็ไม่มีใคร แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเสียเงินไปบ้างไม่มาก จนกระทั่งรู้สึกไม่ชอบมาพากล และมีคนเข้ามาเตือน จึงเริ่มตีตัวออกห่าง

           ด้านทนายของนักร้องสาว ระบุว่า จากการสืบประวัติคู่กรณี พบว่ามีลักษณะเหมือนอาชญากรข้ามชาติ ถึงขนาดมีเว็บไซต์เตือนอันตรายจากชายคนนี้ ซึ่งวิธีการของเขาจะเข้ามาตีสนิทและสร้างภาพให้เห็นว่าเป็นต่างชาติที่มีทุน เป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่ทางฝั่งยุโรป มีการสร้างหลักฐานเท็จมากมายที่ยากต่อการตรวจสอบ ทำให้เหยื่อหลงเชื่อแล้วจากนั้นก็จะหลอกเงินลงทุนในที่สุด

           ทั้งนี้ มาช่า ยังได้เดินทางไปแจ้งความยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พร้อมกับนายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความ เพื่อเอาผิดกับผู้ที่ปล่อยคลิป และเผยแพร่ ในข้อหาหมิ่นประมาท

           โดยนายบุญอนันต์ กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องมาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียง และผลประโยชน์ของดาราสาว เพื่อไม่ให้ถูกรังแกอีก อย่างไรก็ตาม ดาราสาวไม่คิดจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ แต่หากหลังจากนี้ใครเผยแพร่คลิปดังกล่าวจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

           ด้าน พ.ต.อ.ชนะชัย ลิ้มประเสริฐ รองผู้บังคับการ ปอท. กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจกำลังสืบสวนหาต้นตอผู้กระทำผิด รวมทั้งรวบรวมข้อเท็จจริง พยานหลักฐานอยู่ และขอฝากเตือนไปยังประชาชนทั่วไปอย่าเปิด หรือส่งต่อภาพที่ไม่สมควร หรือภาพลามกอนาจารต่าง ๆ ที่เป็นการกระทบกระเทือนจิตใจต่อผู้อื่น เพราะมีความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ. ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พ.ศ.2550 ซึ่งมีการลงโทษสถานหนัก

           ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจาก มาช่า แถลงข่าวเรื่องภาพหลุดออกไปแล้ว ปรากฏว่า มีแฟนเพลง และชาวอินเทอร์เน็ตจำนวนมากต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องสาว ให้ผ่านพ้นเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้ไปให้ได้ พร้อมกับชื่นชมที่นักร้องสาวกล้ายอมรับความจริง และยืนยันจะสนับสนุนผลงานของเธอต่อไป


มาช่า วัฒนพานิชย์



[26 มิถุนายน] มาช่า รับคลิปหลุด เป็นตัวเองจริง แจงมือถือหาย

          มาช่า ยอมรับภาพหลุดเป็นภาพตัวเองจริง เผยไปลงบันทึกประจำวันเอาผิดคนปล่อยภาพไว้แล้ว

          เป็นข่าวร้อนแรงของวงการบันเทิงช่วงนี้เลยจริง ๆ เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพหลุดสาวสวยหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ "มาช่า วัฒนพานิช" กำลังสวีทหวานกับหนุ่มลูกครึ่งที่หลายคนเชื่อว่าเป็น "ซีริล รูฮานี" อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวมาช่า โผล่ออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ทำเอาคนฮือฮากันใหญ่ แต่สาวมาช่าก็ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพหลุดดังกล่าวเสียที

          แต่มีรายงานข่าวว่า มาช่า วัฒนพานิช พร้อมจะชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ในช่วงเย็นวันที่่25 มิถุนายน ซึ่งหากสาวมาช่าปรากฏตัวแถลงข่าวจริงในวันนี้ จะเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวเครียดจัด และกำลังจะเก็บข้าวของหลบไปต่างประเทศ เนื่องจากมีข่าวลือว่า หลังจากภาพหลุดดังกล่าวถูกมือดีแพร่ออกมา ก็ทำให้สาวมาช่าถูกยกเลิกงานโฆษณา อีเว้นท์ และพรีเซ็นเตอร์หลายชิ้น คงเหลือแต่เพียงละครเรื่อง "ลิขิตเสน่หา" เรื่องเดียวเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับละครเรื่อง "ลิขิตเสน่หา" กล่าวว่า ทางช่องไม่คิดจะปลดนักร้องสาวจากละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน เชื่อว่าหากนักร้องสาวสบายใจแล้วก็จะกลับมาทำงานต่อไปได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า มีคนตั้งใจปล่อยภาพหลุดชุดนี้ออกมา เพื่อโปรโมทละครนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยคิดจะทำอะไรสิ้นคิดแบบนั้น

           และเมื่อเวลา 17.00 น.  วันที่่ 25 มิถุนายน นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช เปิดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค โดยยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัวเธอเองจริง โดยถ่ายเล่นส่วนตัวจากโทรศัพท์มือถือ แต่เธอได้ทำโทรศัพท์หายไปเมื่อประมาณเดือนกว่า ๆ

           ม่ายสาวยอมรับว่า เมื่อเห็นรูปหลุดออกมาครั้งแรกก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะถูกนำมาเผยแพร่แบบนี้ แต่ใครเป็นคนนำภาพหลุดออกมานั้น ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนได้ไปลงบันทึกประจำวันที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีไว้เรียบร้อยแล้ว

           "สำหรับเรื่องภาพที่หลุดออกมา ก็ยอมรับเป็นรูปของตัวเอง เป็นภาพหลุดจากมือถือที่หายไป ซึ่งเป็นภาพส่วนตัว ก็ตกใจมาก และไม่ทราบว่า เป็นภาพที่ถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ความรู้สึกตอนนี้ก็คือ ทำไมต้องเจอเรื่องแบบนี้อีกแล้ว และเชื่อว่า คนที่ทำแบบนี้ คงมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี จริง ๆ ก็เจอเรื่องราวมาเยอะแล้ว ยังไงก็ต้องขอโทษแฟน ๆ ด้วย ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เรื่องมือปล่อยก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ เพราะต้องให้เป็นเรื่องของตำรวจ เพราะได้ไปลงบันทึกประจำวันที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับเทคโนโลยีไว้เรียบร้อยแล้ว"

           มาช่า กล่าวต่อว่า "ส่วนบุคคลในภาพ ไม่ขอเอ่ยชื่อ ก็เชื่อว่า คนปล่อยภาพก็คงเป็นคนใกล้ตัว และเป็นการกลั่นแกล้ง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติดี แต่รู้สึกเหนื่อย เพราะเรื่องมันเกิดซ้ำแล้วซ้ำอีก พอจะแข็งแรงก็ต้องมีเรื่องเข้ามาอีกแล้ว ก็อยากจะขอให้ทุกคนเห็นใจ เพราะตอนนี้ไม่มีสมาธิทำงานเลย และคนที่กลั่นแกล้ง ก็พยายามแกล้งตลอดเวลา ซึ่ง ช่า เอง ไม่ใช่คนที่จะกลั่นแกล้งใครก่อน แต่ช่าก็ต้องปกป้องตัวเอง เรื่องการดำเนินคดีก็เอาเป็นว่า ถ้ารู้ว่าเป็นใครก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

           "สำหรับ น้องกาย ลูกชายนั้นก็ทราบเรื่องนี้แล้วและรู้สึกโกรธแทน ต่อไปก็ให้เป็นเรื่องของตำรวจ แต่ยังไงช่าก็ต้องขอโทษแฟน ๆ ด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ความตั้งใจของช่าเลย มั่นใจว่าโดนกลั่นแกล้งแน่นอน ยังไงก็ขอให้พี่ ๆ ทุกคนเห็นใจในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วยหยุดภาพพวกนี้ด้วย"


[24 มิถุนายน] มาช่า ชิ่งปัดตอบคลิปหลุดหน้าคล้าย

          สื่อแห้ว! มาช่า หน้าบึ้ง ชิ่งปัดตอบคลิปหลุด คนหน้าคล้าย นัวเนียฝรั่ง ว่อนเน็ต

          หลังจากที่มีกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้าย ที่กำลังนัวเนียกับโปรดิวเซอร์หน้าฝรั่ง รวมไปถึงภาพเปลือย ออกมาทางอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ว่า ใช่นักร้องสาวชื่อดังหรือไม่ เพราะว่า มีหน้าตาที่คล้ายกันเหลือเกิน

          ล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช ที่วันนี้ได้มีคิวถ่ายละครเรื่อง ลิขิตเสน่หา ที่เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ทำให้ผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักได้ตามติดไปถึงกองถ่าย เพื่อที่จะได้ไถ่ถามหาความจริงจากปากของ มาช่า แต่กลับแห้ว! เมื่อนักร้องสาว ได้ชิ่งหนีสื่อไปอย่างไร้เยื่อใย โดยไม่มีการซักถาม หรือตอบใด ๆ ทั้งสิ้น

          โดยสีหน้า มาช่า ดูไม่ค่อยสู้ดี ขณะที่ถ่ายทำ แม้ก่อนหน้านั้นมีการฝาก PR กองถ่ายมาแจงแล้วว่า เจ้าตัวจะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่บรรดาสื่อก็ไม่ท้อ ยังคงปักหลักรอ แต่ก็ต้องผิดหวัง เอ้า...บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแค่สาวหน้าคล้ายหรือไม่ คงต้องใช้เวลาในการหาความจริง และรอเจ้าตัวพร้อมที่จะออกมาพูดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเอง


[23 มิถุนายน] ฮือฮา! ภาพหลุดหน้าเหมือน มาช่า จ๊วบปากฝรั่ง

          ฮือฮา! ภาพหลุดสาวหน้าเหมือน มาช่า วัฒนพานิช โชว์บทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่ง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นสร้างกระแสให้ตัวเองหรือไม่

          งานเข้าม่ายสาวทรงเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" เข้าอย่างจังอีกแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ ก็มีภาพหลุดสาวสวยคนหนึ่งที่หน้าตาเกิดไปละม้ายคล้ายคลึงกับสาว "มาช่า" กำลังแสดงความรักอยู่กับชายชาวต่างชาติคนหนึ่งส่งต่อแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต ทำเอาคนฮือฮาไปตาม ๆ กัน

          โดยภาพหลุดชุดดังกล่าว คาดว่าถูกตัดมาจากคลิปวีดิโอ และถูกส่งต่อกันเป็นภาพนิ่ง แสดงให้เห็นภาพของหญิงชายคู่หนึ่ง ซึ่งผู้หญิงมีหน้าตาคล้ายนักร้องสาว "มาช่า" เป็นอย่างมาก กำลังหอมแก้มชายชาวต่างชาติที่หลายคนบอกว่า หน้าตาคล้าย "ซีริล รูฮานี" อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ที่เคยร่วมกันสร้างผลงานเพลง I\'M Back ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปัญหาฟ้องร้องกันเรื่องลิขสิทธิ์เพลงนี้ในภายหลัง

          นอกจากนี้ยังมีภาพชวนสยิวปรากฏออกมาอีกหลายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่หญิงสาวหน้าตาคล้าย "มาช่า" กำลังจ๊วบปากอยู่กับหนุ่มลูกครึ่งหน้าคมเข้ม ขณะที่อีกภาพหนุ่มคนดังกล่าวก็กำลังซุกไซ้ซอกคอหญิงสาวอย่างเคลิบเคลิ้ม แต่ที่ตกตะลึงสุด ๆ ก็คงเป็นภาพที่หญิงสาวคนดังกล่าวเปลือยกายอยู่ในห้อง และยังมีภาพที่หญิงสาวคนดังกล่าวนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวอยู่ในห้อง แต่นั่งอ้าขาจนมองเห็นเข้าไปถึงไหนต่อไหนเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ ม่ายสาว "มาช่า" ก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพหลุดที่ว่านี้ ว่าเป็นภาพใคร แล้วใช่ตัวเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ภาพหลุดดังกล่าว ได้สร้างความเคลือบแคลงใจให้กับชาวไซเบอร์ โดยหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า นี่อาจเป็นการสร้างกระแสรูปแบบใหม่ของดารา เพื่อเรียกเสียงฮือฮาหรือไม่ หรือจะเป็นการสร้างกระแสเพื่อเปิดตัวแฟนใหม่ของม่ายสาว ซึ่งความจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอให้ "มาช่า" ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณด้วยค่ะ






เนื้อเพลง เหนื่อยไหมดาว : ศิลปิน มาช่า วัฒนพานิช

เกิดมาเป็นดาว พร่างพราวนภา
เหล่าดวงดารา เจ้าส่องประกาย
ผ่านวันพันปี ไม่มีวันหน่าย
เหนื่อยไหมดาว

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
เกิดมาเป็นคน ฉันทนทุกอย่าง
สู้ตามลำพัง โดดเดี่ยวเดียวดาย
ผ่านความลำเค็ญ ร้อนเย็นมากมาย
เหนื่อยเหลือเกิน

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถามดวงดาว

(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง
อยากถาม ดวงดาว

ฉันอยาก ถามไถ่ อยากรู้ เมื่อมาเป็นดาว
ท้อแท้ บ้างหรือเปล่า บอกหน่อยได้ไหม
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถาม ดวงดาว
(เพราะทางเดิน ชีวิตยังไกล)
(ทุกข์เพียงใด ยังไม่รู้)
ฉันจะอยู่ จะสู้ยังไง อยากถาม ดวงดาว
เกิดมาเป็นดาว พร่างพราวนภา
เหนื่อยไหมดาว


 

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาช่า รับ คลิปฉาวหลุด เพราะทำมือถือหาย อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:37:10 76,202 อ่าน
TOP