x close

รู้จัก ธามไท นักร้องหนุ่มเท้าไฟแห่งกามิกาเซ่


ธามไท

ธามไท
ธามไท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก TIMETHAI (ธามไท) KAMIKAZE

          จากความสามารถที่โดดเด่นเกินอายุ จนกลายเป็นที่เลื่องลืออย่างกว้างขวางในวงโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักร้องหน้าใหม่ ธามไท (TIME THAI) หนุ่มนักเต้นเท้าไฟ วัย 15 ปี

          และด้วยหน้าตา บวกกับลีลาความสามารถการเต้น ก็โดนใจบริษัทอาร์เอสเข้าอย่างจัง งานนี้ค่ายในสังกัด "กามิกาเซ่" เลยไม่รอช้ารีบทาบทามหนุ่มธามไท เป็นศิลปินชายเดี่ยวหน้าใหม่ประจำค่าย ที่มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องการเต้นไม่แพ้นักร้องรุ่นพี่ของค่ายนี้เลยทีเดียว

          และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซิงเกิ้ลแรกในเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) ซึ่งได้ โทโมะ K-otic มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งด้วย ก็ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้ว ซึ่งเมื่อแฟน ๆ ได้ฟังแค่ทีเซอร์ ต่างก็นับวันรอให้ซิงเกิ้ลนี้ออกมาเร็ว ๆ และเชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนคงอยากจะรู้จักศิลปินหน้าใหม่แห่งค่ายกามิกาเซ่กันแล้ว วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปอัพเดทเรื่องราวของหนุ่มน้อยเท้าไฟคนนี้กันค่ะ



ธามไท


ธามไท


ธามไท


          สำหรับ หนุ่มธามไท หรือ ธามไท แผลงศิลป์ ขณะนี้อายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเซนคาเบรียลคอลเลจ ทั้งนี้ หนุ่มธามไทมีความสนใจและชอบการเต้นมาแต่เด็ก ๆ จากการดูการประกวดเต้นในรายการหนึ่ง จึงสนใจและขอคุณแม่ไปเรียนตั้งแต่อายุประมาณ 8 ขวบ จากนั้นก็เรียนและฝึกฝนตัวเองไปเรื่อย ๆ และตั้งทีมกับเพื่อน ๆ ไปประกวดตลอด ซึ่งเขาจะเป็นคนที่คิดท่าเต้น และถ่ายคลิปการเต้นเก็บไว้ พร้อมอัพโหลดขึ้นทางเว็บไซต์ยูทูบ

          และพรสวรรค์ในการเต้นของเขาก็เตะตาทีมแคสติ้งของค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งได้เห็นคลิปที่อัพโหลดไว้ จึงทาบทามเขาให้เข้ามาในค่ายและใช้เวลา 1 ปีในการฝึกสอนทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงเพิ่มเติมให้กับเขาอีกด้วย

          และในที่สุด หนุ่มธามไทก็มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ ซึ่งเจ้าตัว ก็เปิดเผยถึงผลงานเพลงแรกให้ฟังว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก นับวันรอเลยครับ เพราะมันเป็นสิ่งที่ฝันมาตลอด นอกจากนี้ตนก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่ศิลปินร่วมค่ายกามิกาเซ่ โดยซาวน์ดนตรีเพลงนี้จะเป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ บวกกับการเต้นแบบฮิฟฮอฟนิวสไตล์  ซึ่งก็เป็นแบบที่ตนชอบมาก ๆ อีกทั้งยังได้ พี่ทีเจ. 3.2.1 ทรี.ทู.วัน ทำดนตรีให้ และพี่โทโมะ เค-โอทิค มาฟีทเจอร์ริ่งให้ด้วย ซึ่งตนก็หวังว่าทุก ๆ คนจะชอบ เพราะเป็นสิ่งที่ตนตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ

          และในฐานะศิลปินหน้าใหม่ หนุ่มธามไทก็ยอมรับเช่นกันว่า มีความกังวลในเรื่องการอยู่ในวงการเช่นกัน เนื่องจากทุกคนที่ทำงานด้วยก็จะเป็นผู้ใหญ่กันหมดเลย อีกทั้ง ความคาดหวังในการทำงานของเรา ก็ต้องรับผิดชอบเต็มที่แบบผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะทุ่มเทกับการร้องเพลงต่อไป รวมไปถึงเรื่องการเรียนเช่นกัน ซึ่งตนก็จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และจะทุ่มเทกับการร้องเพลงอย่างเต็มที่ต่อไปครับ

          ทั้งนี้ หนุ่มธามไท ยังได้ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลแรก รักกว่านี้ไม่มีอีกละ (No More) ซึ่งจะเริ่มปล่อยให้ฟังตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม รวมถึงมิวสิควิดีโอเต็ม ๆ ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เอ้า....แฟน ๆ ก็อย่าลืมติดตามชมและร่วมให้กำลังใจกับ ธามไท นักร้องหนุ่มคนใหม่จากค่ายกามิกาเซ่คนนี้กันด้วยนะจ๊ะ



Teaser MV เพลง รักกว่านี้ไม่มีอีกละ - ธามไท


คลิป ธามไท (TIMETHAI)


คลิป ธามไท (TIMETHAI)


คลิป ธามไท (TIMETHAI)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก ธามไท นักร้องหนุ่มเท้าไฟแห่งกามิกาเซ่ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2554 เวลา 19:57:01 3,497 อ่าน
TOP