x close

ต่ายแฉอีก! โดนชกท้อง หมอนกดหน้า





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต่าย สายธาร

           ต่ายแฉอีก! โดนชกท้อง เอาหมอนกดหน้า เผยหลังเป็นข่าว ไนท์ โทรมาง้อ และขอแต่งงานหลายครั้ง

           วานนี้ (12 ธันวาคม) "ต่าย สายธาร นิยมการณ์" ได้ออกมาเปิดใจในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง 3 ถึงกรณีที่ถูกแฟนหนุ่ม "ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ" ทำร้ายร่างกาย และพบภาพเปลือยของตนในโน้ตบุ๊กของฝ่ายชาย จึงได้แฉพฤติกรรมดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น แต่ทางฝ่ายชายกลับไม่ยอมออกมาแฉกลับ บอกว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกาย มีแต่ฝ่ายหญิงเท่านั้นที่ทำร้ายเขามาตลอด

          เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว สาวต่าย ก็ได้เปิดใจว่า ที่ไนท์ออกมาพูดว่าไม่เคยถ่ายภาพไม่เหมาะสมของตนนั้น เรื่องนี้ตนมีพยาน เพราะว่าวันเกิดเหตุ ตนและไนท์เดินทางไปเชียงใหม่และพักโรงแรมด้วยกัน ซึ่งพอตื่นนอนตนพบว่าในโทรศัพท์ของเขามีภาพขณะที่ตนนอนในลักษณะปลดกระดุมเสื้อ ทั้งนี้เมื่อตนเห็นก็โวยวายทันทีว่า ทำไมทำอย่างนี้ และไม่รู้ว่าภาพนั้นจะยังอยู่ในโน้ตบุ๊กของเขาหรือเปล่า

           ถ้าถามว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากการหึงหวงกันหรือไม่ ต่าย สายธาร กล่าวว่า ยอมรับว่ามีเรื่องหึงหวงกันบ้าง ตนกับเขาบอกรักกันตลอดทุกวัน แต่พอวันเกิดเหตุที่ตนได้นำโน้ตบุ๊กเขามา พอตนเปิดเฟซบุ๊กก็พบข้อความที่ระบุว่า โสด ตนเลยโมโหมาก และโมโหยิ่งกว่าเดิม เมื่อเขาพาตำรวจมาจับตน ในข้อหาบุกรุกบ้านและขโมยโน้ตบุ๊ก พร้อมกับบอกตำรวจว่า "เจอแล้วครับ อยู่ที่อดีตแฟนเก่า" ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา ตนกับเขาบอกรักตลอด แต่ตอนนี้ตนกลายเป็นแฟนเก่าไปเสียอย่างนั้น
 
           ส่วนรอยบาดแผลที่โดนส้อมแทง ที่ไนท์เอามาโชว์สื่อมวลชนนั้น ต่าย สายธาร กล่าวว่า ตนยอมรับว่าตอนนั้นตนตบหน้าเขาจริง และเขาก็กล่าวสวนกลับว่า ให้ตนออกไปจากชีวิตเขา แต่ทั้งนี้ตนไม่ได้ใช้ส้อมแทงอะไรเลย ซึ่งหลังจากที่เป็นข่าวไปแล้ว ก็มีทะเลาะกันมีลงไม้ลงมือเหมือนอย่างที่เป็นมา พร้อมด่าตนว่า ตนทำร้ายเขาออกสื่อก่อน แต่ทั้ง ๆ ที่เขาไปให้สัมภาษณ์ออกรายการอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งรายการนั้นก็ติดต่อตนมาแต่ตนตอบกลับไปว่าไม่ขอแถลงเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้เขายังไปแจ้งความดำเนินคดีหาว่าตนทำร้ายร่างกายเขา นี่หรือลูกผู้ชาย และเขาก็ไม่ยอมถอนแจ้งความคดีเก่าที่บุกรุกบ้าน และขโมยโน้ตบุ๊กทั้ง ๆ ที่เคลียร์กันได้แล้ว

           อย่างไรก็ตาม สาวต่าย ยังได้กล่าวถึงเรื่องที่เคยทะเลาะกันอีกว่า ตอนนั้นทะเลาะกันเรื่องไอโฟน ตนโมโหเลยปาไอโฟนเขาทิ้ง แต่เขาก็ชกท้อง เข้าตรงลิ้นปี่ เสร็จแล้วก็เอาหมอนกดหน้า จากนั้นพอเดือนกันยายน ตนกับเขาก็คืนดีกันและคบกันใหม่ ทั้งนี้ เวลาตนคบใครตนก็เปิดตลอด แต่เขาเองกลับไม่บอกใคร ไม่แม้แต่เอารูปไปโพสต์เฟซบุ๊ก อีกทั้งเขายังคบผู้หญิงอีกคน และเรียกตนว่า อีหอยหลอด แต่ขณะเดียวกันเขาก็พูดถึงผู้หญิงคนอื่นอย่างนี้กับตนเหมือนกัน ทั้งนี้เขายังเคยขอแต่งงานตน เขาบอกว่าเลือกตน แต่ก็ขอแต่งงานกับคนอื่นด้วย

            สำหรับประเด็นที่ตนบอกว่าเขาเอาชื่อตนไปแอบอ้าง แต่เขาออกมาปฏิเสธนั้น ต่าย สายธาร กล่าวต่อว่า ตนอยากจะฝากบอกสื่อ ไม่ว่าโครงการใด ๆ ของไนท์ที่มีชื่อตนร่วมอยู่ด้วย ตนขอบอกว่าไว้เลยว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็น ที่ผ่านมาเขาเอาบัตรประชาชนตนไปสำเนาหลายแผ่นมาก และมักจะเอาชื่อตนเป็นตัวเชื่อมโยงโครงการให้ทุกเรื่อง ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้ใช้ตนเป็นเครื่องมือคนเดียว เพราะตนทราบมาว่า เขาก็เอาข้อมูลหลอกเอาข้อมูลคนอื่นไปทำโครงการเหมือนกัน

           ท้ายนี้ ต่าย สายธาร ยังกล่าวอีกว่า ถ้าถามว่าตนยังรักเขาอยู่หรือไม่ ตนก็ตอบตรงนี้เลยว่ายังรักอยู่ แต่ต้องเลือกว่าจะรักโดยใช้หัวใจหรือใช้สมอง ที่ผ่านมาเขาขอแต่งงานตนตลอด แต่ว่าไม่เห็นเขาทำอะไรเลยสักที ซึ่งตอนนี้เขาก็ส่งข้อความมาง้อ มาขอแต่งงาน มากราบด้วย แต่ตนอ่านเสร็จแล้ว อยากถีบเขามาก ๆ ตนไม่รู้ว่าทำไมเขาไม่คิดก่อนทำ และตนก็อยากจะฝากบอกเขาว่า เลิกเล่นละครได้แล้ว ถึงแม้ว่า ตนจะไม่ใช่คนดี แต่ตนก็ไม่ใช่คนเลว ไม่หลอกสังคม ส่วนคำที่บอกตนว่า ให้ตนเชื่อเขาอีก ตนขอบอกไว้เลยว่า ที่ผ่านมาตนเชื่อมาตลอด เชื่อมาทุกครั้ง แต่สุดท้ายเขาก็ทำร้ายตนอีก




เจาะข่าวเด่น ต่าย สายธาร ตอนที่ 1



เจาะข่าวเด่น ต่าย สายธาร ตอนที่ 2






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[11 ธันวาคม] ต่าย สายธาร เครียด! เตรียมหลักฐานโต้กลับ ไนท์ รัฐพล




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต่าย สายธาร 

          ต่าย สายธาร ยังคงเก็บตัวเงียบ เพื่อนสนิท เผย เจ้าตัวเครียดจัด เชื่อ เก็บตัวเงียบ เพื่อรวบรวมหลักฐานรอตอบโต้ 

          จากกรณีที่ดาราสาว ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ได้โพสต์รูปถูกทำร้าย โดยอ้างว่า เป็นฝีมือของ ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ แฟนหนุ่ม แต่ทางด้านฝ่ายชายได้ออกมาโต้ พร้อมทั้งแฉว่า ต่าย สายธาร สร้างกระแส และทำร้ายตัวเอง อีกทั้งยังแฉภาพ ร่องรอยบาดแผลที่อ้างว่า ถูก ต่าย สายธาร ทำร้าย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด ฝ่ายดาราสาวยังเก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาตอบโต้ใด ๆ ทั้งสิ้น

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง นางสาวจารุศิริ ภูวนัย เพื่อนสนิทของ ต่าย สายธาร เพื่อสอบถามความเคลื่อนไหว ทราบว่า ขณะนี้ ต่าย สายธาร ยังอยู่ในอาการเครียด เนื่องจากฝ่ายชายได้ออกมาแถลงข่าวเพื่อปกป้องตัวเองไปแล้ว ในส่วนตัวตนคิดว่า อยากให้ ต่าย สายธาร ถอยเรื่องนี้ออกมาก่อน เพราะดูแล้วว่า ฝ่ายชายค่อนข้างมีหลักฐานที่ชัดเจนในส่วนของเขา 
 
          เพื่อนสนิทดาราสาวยังกล่าวต่อว่า สำหรับการที่ฝ่ายชายออกมาโต้กลับว่าไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร นั้น ตนไม่ขอออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน และอยากให้เขาเคลียร์กันเองมากกว่า แต่ตอนนี้ที่ ต่าย สายธาร ไม่ได้ออกมาตอบโต้กลับนั้น ตนคิดว่า ต่าย สายธาร คงกำลังรวบรวมหลักฐานอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






ไนท์-รัฐพล


[9 ธันวาคม] ไนท์ รัฐพล ปัดซ้อม ต่าย สายธาร ย้ำเป็นฝ่ายถูกกระทำ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           อดีตแฟนหนุ่ม "ต่าย-สายธาร" เปิดใจ โต้ซ้อมฝ่ายหญิง อ้างเป็นฝ่ายถูกกระทำ แจงรูปในเฟซบุ๊กนานแล้ว พร้อมเคลียร์

           ยอมออกมาเปิดใจครั้งแรกกลางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ในวันนี้ (9 ธันวาคม) สำหรับ "ไนท์-รัฐพล" อดีตแฟนหนุ่มของสาว "ต่าย-สายธาร" หลังโดนอดีตแฟนสาวออกมากล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย และนำไปโพสต์บนเฟซบุ๊ก จนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จนล่าสุดสาวต่ายก็ได้วิ่งโร่ขึ้น สน.วังทองหลาง แจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกายไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

           ล่าสุด ก็เป็นคิวของหนุ่มไนท์ ที่ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่า... คือผมอยากจะเรียนให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าผมไม่ได้ก่อและไม่ได้ทำร้ายคุณต่ายเลย ภาพที่คุณต่ายเอามาโพสต์ลงต่าง ๆ นั้น เป็นรูปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการอัพโหลดลงแล็ปท็อปซึ่งสามารถเช็คได้ ปัจจุบันที่คุณต่ายได้เอารูปพวกนี้ออกมาแจ้งว่าผมได้ทำร้ายร่างกาย และที่คุณต่ายบอกว่ามีแผลล่าสุดนั้น ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า คุณต่ายมีแผลเหล่านั้นได้ยังไง ซึ่งผมไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเขาเลย

           ไนท์ รัฐพล กล่าวต่อว่า ผมมีพยานที่อยู่ในอพาร์ทเม้นต์ ทั้ง รปภ. คนพักอาศัย และกล้องวงจรปิด รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับเรื่อง เพราตอนนี้ทะเลาะกันอยู่ผมได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้น ผมไม่สามารถที่จะโทรศัพท์ไปและทำร้ายไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทุกอย่างมีระยะเวลา มีเหตุการณ์ต่อเนื่องทุกครั้ง คือผมไม่ได้ทำ จากรอยหัวเข่าของคุณต่ายช้ำ อาจเป็นไปได้ว่าเกิดจากการที่เราหกล้มไปด้วยกัน แต่ในทุก ๆ ที่บนตัวเขา ผมไม่ได้เป็นคนเขาทำ และในวันนั้นผมก็โดนทำร้ายร่างกายเยอะมาก ถึงขั้นที่ว่าคุณต่ายจะเอาช้อนส้อมมาแทงผม และก็ทุบตีผม ซึ่งวันนั้นเมื่อผมไปเช็คร่างกาย หน้าก็มีอาการบวม ซึ่งผมมีใบตรวจร่างจากแพทย์มาด้วย ตอนนี้แผลเหล่านั้นก็เริ่มลดลงแล้ว และนี่คือแผลล่าสุดที่คุณต่ายเอาส้อมแทง แต่ไม่เข้าครับ แต่เฉียดแบบขูดผิวหนังไป ซึ่งผมไม่ได้ไปแจ้งความ เพียงแต่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉย ๆ

           "ทุก ๆ ครั้งที่ทะเลาะกันผมไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา และเหตุการณ์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาล่าสุด ผมแค่ต้องการจะเข้าไปเอาแล็ปท็อปของผมในห้องคุณต่ายคืนเท่านั้น สภาพในตอนนั้นผมกอดแล็ปท็อปไว้ และผมจะไปทำร้ายเข้าได้ยังไง นั่นคือสิ่งที่ผมอยากออกมาอธิบายและเคลียร์ทุกอย่างให้กับตัวเองในวันนี้ ส่วนเรื่องสาเหตุที่คุณต่ายออกมาทำแบบนี้ คือผมเข้าใจว่า หนึ่งคือความขาดสติที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบแน่นอน และก็อารมณ์โกรธหรือโมโหที่เราได้แยกทางกันไป และก็โดยปกติของคุณต่ายเขาก็จะมีอารมณ์ที่ปรวนแปรอยู่อย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว แล้วที่ผมยังทนคบต่ายอยู่นั้น คือตอนแรกก็พอทราบบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นถึงขนาดนี้

           อดีตแฟนหนุ่มของ ต่าย สายธาร กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขาและแฟนสาว ต่อว่า จริง ๆ แล้วที่ผมได้มารู้จักกับเขาเป็นครั้งที่สอง ก็ตอนที่ผมกลับมาจากต่างประเทศได้ประมาณเกือบ 1ปีที่ผ่านมา เราก็ได้มีโอกาสเป็นเพื่อนกัน ผมก็รู้สึกว่าอยากจะช่วยเหลือเขาในทุกเรื่อง จนเมื่อเราสนิทกัน ก็เลยตัดสินใจเป็นแฟนกัน และถึงเราจะรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้ เราก็ยังอยากช่วยเขาอยู่ คือผมไม่ได้โกรธหรืออยากจะทำร้ายเขาเลยครับ ผมแค่อยากจะช่วยให้เขาดีขึ้น ให้เขาสามารถควบคุมอารมณ์หรือสติของเขาได้ เพื่อน ๆ ทุกคนก็อยากจะช่วยอยู่แล้ว และทุกครั้งที่มีการทำร้ายร่างกายหรือปากเสียงกัน ผมยืนยันได้เลยว่า คุณต่ายไม่มีสติแน่นอน เมาและขาดสติ ถึงแม้ที่ผ่านมาผมจะเคยทราบว่าเขาเคยมีข่าวแบบนี้มาบ้างแล้ว แต่ผมก็พยายามประคับประคองชีวิตให้มันดีที่สุด เพราะยังไงเขาก็คือเพื่อนผม ที่รู้จักตั้งแต่เด็ก ๆ และเพื่อน ๆ ในวงการก็จะรู้ดีว่า

           "ผมชอบต่ายมาตั้งแต่เด็ก และเขาก็เป็นรักครั้งแรกของผมด้วย ดังนั้นผมไม่มีเหตุผลที่จะอยากไปทำร้ายเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ต่ายเคยออกมาพูดไว้ว่า "อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงพฤติกรรมของผู้ชายคนนี้ ว่าไม่ได้ดีอย่างที่ใคร ๆ คิด" นั้น เขาบอกว่าผมได้คุยกับผู้หญิงในเฟซบุ๊กในแนวที่เจ้าชู้ แต่ผมก็คุยอย่างนี้กับทุกคนจริง ๆ เพราะทุกคนก็คือเพื่อนผม ไม่ได้ติดต่ออะไรกัน มันก็คือโลกออนไลน์ที่คุยแล้วก็จบไป การคุยแบบนั้นมันบุคลิกของผมเอง ผมไม่ใช่คนโกหก ผมว่าการรับรู้ข่าวสารหรือการคิดเอาเองไปคนเดียว โดยไม่มีการสอบถามหรือไม่มีข้อมูลข้อเท็จจริงเนี่ย มันก็น่าจะเป็นไปได้ ผมก็โดนเขาด่าในเฟซบุ๊คมาตลอดในหลายๆเดือน แต่ผมไม่เคยด่าหรืออยากจะโต้ตอบคืน เพราะมันเป็นอะไรที่ผมว่ามันน่าอาย

           นอกจากนี้ ไนท์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าววงในที่พูดกันว่า เราจับได้ว่า "ต่าย" มีกิ๊กเป็นหนุ่มรุ่นน้องนั้น อันนี้ผมว่าไม่จริงหรอก เพราะเรื่องคุณต่ายมีคนอื่น เขาไม่มีแน่นอน เพราะว่าชีวิตเขาอยู่คนเดียวทุกวัน ส่วนสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นนั้น ผมยังไม่รู้เลยว่า ทุกวันนี้เราทะเลาะกันเรื่องอะไร น่าจะเป็นเรื่องหึงหวงเรื่องที่ผมคุยกับผู้หญิงในเฟซบุ๊กจนต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ ทั้ง ๆ ที่ผมก็มีความหวังดีให้กับเขาตลอด ทุกคนก็จะรู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วมาตั้งนานอยู่แล้ว ผมคุยสนุกในเฟซบุ๊กกับทุกคน แต่ผมไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม ผมไม่ได้ไปกินเหล้าเมายา ผมยังไม่ใช่คนกินเหล้า ดูดบุหรี่ ไม่ใช่คนชอบเที่ยว ผมก็ทำงานของผม

           "โอกาสที่จะมาเคลียร์กัน ก็ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ที่ผมไปแจ้งความเรื่องมีคนมางัดบ้าน ผมก็ได้โทรขอให้คุณต่ายช่วยมาขอโทษคุณแม่ผมซึ่งท่านไม่พอใจ ที่คุณต่ายงัดบ้านผมเข้าไป แต่คุณต่ายก็พูดจาไม่ดี ซึ่งจริงๆแล้วผมไม่ต้องการให้เกิดการฟ้องร้องกัน แต่ ณ วันนี้ เรื่องมันไปกันใหญ่มาก ผมก็ห่างมาตั้งนานแล้ว เพราะเขาเป็นคนขอเลิกกับผม ผมก็พยายามห่าง แต่ทุก ๆ เดือนผมก็ยังช่วยเหลือเขา ค่าห้อง ค่าอะไรต่าง ๆ นานา อยู่ตลอด ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ ผมก็ลำบาก ถามว่ารักเขาไหม ผมก็ยังรักเพราะเขาเป็นรักแรกของผม แต่ความรักมันมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง"

           สำหรับบาดแผลตามร่างกายของ ต่าย สายธาร นั้น หนุ่มไนท์ ย้ำว่า ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายต่าย แผลฟกช้ำที่เกิดขึ้น อย่างรอยช้ำที่มือ ตรงข้อนิ้วของเขา ผมไม่ได้ทำ มันเกิดจากเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ซึ่งมือนี้เขาชกกำแพงเอง ซึ่งเกิดจากการที่เขามาทำร้ายผมก่อน แล้วผมนิ่งไม่ยอมโต้ตอบ เขาก็เลยชกกำแพงเอง สำหรับการดำเนินการเรื่องทางกฎหมายตอนนี้ทางผมและทีมทนายก็ได้แจ้งเพียงข้อ หาที่มีการบุกรุกและลักทรัพย์ในยามวิกาล และทำร้ายร่างกายผมเท่านั้นเอง แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินคดี แค่ลงบันทึกประจำวัน คือฝั่งคุณต่ายเขาแจ้งว่าผมทำร้ายเขา ก็ไม่เป็นไร ก็แจ้งไป เพราะว่าทุกอย่างมันสามารถตรวจสอบกันว่าใครทำร้ายใครจริงหรือเปล่า และผมขอปฏิเสธว่าผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขาเลย

           ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าแฟนหนุ่มฉ้อโกงเอาชื่อของเธอไปหลอกเงินคนในวงการจำนวน 6 หมื่นบาทนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวชี้แจงว่า ผมสามารถยืนยันได้ว่าผมไม่เคยเอาชื่อคุณต่ายไปหลอกในเรื่องของ งานหรือหลอกเพื่อนคนไหนเลย เพราะปัจจุบันผมก็มีงานมีอาชีพที่ผมทำ ปัจจุบันผมเป็นคนออกแบบสร้างอาคารพาณิชย์และหมู่บ้าน รับออกแบบต่าง ๆ นานาที่ต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ ครับ แต่ช่วงนี้ก็มีมรสุมต่าง ๆบ้างเหมือนกัน

           "ถามว่าหลังจากต่ายไปแจ้งความได้มีการคุยกันอีกไหม ก็มีการคุยหลังจากวันนั้น ที่อยากให้เขามาขอโทษแม่ผมเท่านั้นเอง แต่หลังจากที่ต่ายเขาไปแจ้งความ ผมไม่ได้คุยเลย แต่เพิ่งมาทราบตอนตี 3 ว่าเขาไปแจ้งความ เราติดต่อครั้งสุดท้ายในวันที่ 5-6 ธ.ค หลังจากนั้นจะเป็นการส่งวอชแอพเข้ามาและการโพสต์ด่าไปเรื่อยๆ หลังจากนี้ถ้าคุณต่ายคิดว่าคุณต่ายและผมผิดก็ดำเนินการต่อไป แล้วเราค่อยมาพิสูจน์ในชั้นศาลอีกทีหนึ่ง คือผมอยากจะบอกว่าที่ผมออกมาพูดวันนี้ ผมแค่ต้องการเรียกร้องความบริสุทธิ์ให้ตัวผมและครอบครัวผมแค่นั้น เพราะทุกวันนี้ที่หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา เพื่อน ๆ และครอบครัวผมกำลังรู้สึกแย่กับเรื่องนี้และตัวผมมาก ผมอยากที่จะเคลียร์ตัวเองว่าผมไม่ได้ทำจริง ๆ แค่นั้นเอง คือตอนนี้ผมก็แค่ออกมาแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ตัวเองและขอความยุติธรรมให้ผมเท่านั้นเอง...

           ตอนนี้ผมก็ขออย่างเดียวที่สำคัญเลยก็คือ หยุดด่าและโพสต์ถึงผมในเฟซบุ๊กเถอะ ผมรู้สึกว่ามันควรจะพอได้แล้ว อีกอย่างถ้าเรามาทำร้ายกันสองฝ่ายแบบนี้ มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีและน่าอายมาก ไม่ถูกต้องที่จะมาประจานกันเอง เพราะมันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แต่ผมก็ยังยืนยันว่าผมไม่ได้โกรธเขานะ" ไนท์ กล่าวทิ้งท้าย



ต่าย ช็อก! แฟนเก็บรูปเปลือยไว้ - ฝ่ายชายอ้างโดนใส่ร้าย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต่าย สายธาร

          ต่าย สายธาร สุดช็อก แฟนเก็บรูปเปลือยไว้ เป็นเหตุให้ทะเลาะ จนลงไม้ลงมือกัน ด้านฝ่ายชาย โพสต์ยืนยัน ไม่เคยทำร้าย อ้างฝ่ายหญิงเมาแล้วทำร้ายตัวเอง 

          จากกรณีที่อดีตดาราสาวอย่าง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ได้โพสต์รูปตัวเองในสภาพที่บริเวณแขนขา ใบหน้า และลำตัวมีรอยฟกช้ำ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Saitharn Niyomkarn" จำนวนหลายภาพ จนกลายเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกไซเบอร์ โดยนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า ตนเป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าวเอง เพราะต้องการแฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม นายรัฐพล จุลเปมะ หรือ \'\'ไนท์\'\' อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นอดีตดารา ว่าทำร้ายร่างกายของตนอีกทั้งยังต้องการให้คนอื่นรับรู้ว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของตน เนื่องจากที่ผ่านมาฝ่ายชายไปบอกคนอื่นว่า "โสด" ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขอตนแต่งงาน แต่ตนยังไม่ตอบตกลง 

          ต่าย สายธาร เผยว่า ที่ผ่านมาเวลาที่ฝ่ายชายเดือดร้อน ตนก็ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แฟนหนุ่มได้แจ้งจับตนถึง 2 ครั้ง ในข้อหาบุกรุกบ้าน ซึ่งตนขอยืนยันว่า ตนไม่ได้บุกรุก แค่เข้าไปเอาของเฉย ๆ และเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางเข้าไปที่บ้านของแฟนหนุ่ม เพราะต้องการไปเอาของ แต่วันนั้นฝ่ายชายไม่อยู่ คนเลยถือวิสาสะเข้าไป และได้ถือโน้ตบุ๊กของฝ่ายชายมาด้วย เพราะอยากให้ฝ่ายชายตามไปเอา จะได้ถือโอกาสเคลียร์กัน อีกทั้งยังต้องการให้แฟนหนุ่มส่งรูปสำคัญคืนให้กับตน เพราะตนขอร้องให้คืนนานแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมคืนให้สักที หลังจากนั้นพอตนกลับมาที่ห้องก็เปิดโน้ตบุ๊ก และก็พบว่ามีภาพเปลือยของตนที่ถ่ายเอาไว้ตอนเที่ยวที่เชียงใหม่ด้วยกัน จากนั้นฝ่ายชายก็ตามมาเอาโน้ตบุ๊กคืน จึงทำให้มีปากเสียง ถึงกับลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ทำให้ตนตัดสินใจเลิกกับฝ่ายชายอย่างเด็ดขาด เพราะทนพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ไหว 

          ทางด้าน ไนท์ รัฐพล ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Rjk Knight บนกระดานสนทนาระหว่างเพื่อนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และหนึ่งในนั้นมี แนน อมิตตา อดีตนักแสดงสาวรวมอยู่ด้วย โดยข้อความดังกล่าว มีดังต่อไปนี้... 

          \'\'ผมกำลังโดนแกล้งครับ...ผมไม่ได้ทำร้ายใครนะ...แต่เขากลับบอกทุกคนว่า โดนทำร้ายโดนผม...และเอารูปที่ทำร้ายตัวเองเมื่อ 4 เดือนก่อนมาบอกทุกคนว่า ผม...ไปทำร้าย....ผมไม่ผิดอ่ะ..จะให้ผมยอมรับได้ยังไง...ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจผมผิด...ขอความยุติธรรม..ให้ผมบ้างสิ..ขอบคุณครับ\'\'

          นอกจากนี้ ไนท์ รัฐพล ยังได้พิมพ์ข้อความอีกหลายข้อความ โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือฝ่ายหญิงมาตลอด แต่ฝ่ายหญิงเองต่างหากที่ชอบลงไม้ลงมือกับตนก่อน แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร พอตนขอเลิกฝ่ายหญิงหาข้ออ้างมาขู่มากมาย และที่เห็นรอยช้ำนั้น เป็นรูปที่ฝ่ายหญิงทำตัวเอง เนื่องจากเมาขาดสติ และวันนั้นตนก็ได้เข้าไปห้ามแล้ว ตนขอยืนยันอีกครั้งเลยว่า ตนไม่เคยคิดร้ายกับฝ่ายหญิงเลย 

          พร้อมกันนี้ ไนท์ รัฐพล ยังโพสต์ข้อความคุยกับอดีตดาราอย่าง แนน อมิตตา ด้วยว่า  "โดนวางงาน..เพื่อสร้างกระแส..เรียกร้องความสนใจ..และพังชีวิตเรา..น่าจะเป็นเช่นนั้น...แย่เลย...ไม่เคยคิดร้ายเลย..มีแต่ช่วยเขาตลอดนะ..ตอนเป็นเพื่อนก็ช่วยทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่าห้อง..ค่าครีม..ค่ากระปุก..ค่าโทรศัพท์..อยากได้อะไรก็ซื้อให้..มือถือกี่เครื่อง..โน้ตบุ๊ก..และอื่น ๆ ๆ ๆ อีกมากมาย...ไม่เคยคิดไม่ดี..หรือทำร้ายเขาเลยนะแนน...แต่พอไม่พอใจหรือเมาก็ทะเลาะ..ทำร้ายเราตีเรา..แต่เราก็ไม่ทำตอบ..จนมันอึดอัดหลาย ๆ ๆ ๆ ครั้ง...ก็เลยต้องไป..แต่พอขอไป ก็บอกว่า..จะทำให้เราตาย..ชีวิตต้องพัง..แกล้งเราทุกอย่าง..

          ล่าสุดงัดเข้ามาบ้านเรา..ขโมยโน้ตบุ๊ก..เราก็ไปแจ้งความ เพราะไม่รู้ใคร..บ้านโดยงัด...คอมฯ หาย..สรุปตามจนเจอ...สรุปที่อยู่หล่อน..เราก็ตามไปเอาคอมฯ คืน..แต่เราโดนทำร้าย โดนตีต่าง ๆ นานา..เราก็หนี..ไม่ได้ไปแตะเนื้อต้องตัว..หรือทำไรเขาเลย..และออกมา ผมก็ไปแจ้งความต่อว่า ถูกทำร้าย...พอหล่อนรู้เท่านั้นแหละ..ไปโพสต์บอกคนในเฟซของหล่อนว่า....ผมเข้าไปทำร้ายเธอถึงห้อง....ผมไม่ได้ทำจริง ๆ นะแนน...แนนต้องเชื่อไนท์นะ...เพราะเรารู้จักกันมา..เราทำยังงั้นหรอ..เรากำลังโดนแกล้งอย่างมาก ๆ ๆ ๆ ...คนเข้าใจเราผิดมากเลย...เสียใจมาก ๆ ๆ ๆ ....แล้วเขาเอารูปตอน 4 เดือนที่แล้วมาลงหาว่าเราไปทำร้ายเขา..รอยช้ำที่เห็นคือ...หล่อนชกกำแพง..และทำร่างกายตัวเอง...เพราะหล่อนเมามาก..และผมไปห้ามเขานะ...แต่ตอนนี้เขากลับมาหลอกทุกคนว่า ผมไปทำเขา....มันถูกต้องหรือ...\'\'


          จากนั้นบรรดาเพื่อนพ้องของ ไนท์ รัฐพล ได้เข้ามาถามความเห็นว่าจะทำอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ... ทางไนท์ รัฐพล ตอบกลับว่า  \'\'มาถึงตอนนี้ก็ต้อง..ผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้คนรู้ว่า ผม..ถูกใส่ความและโดนแกล้งสิ..อุตส่าห์ปล่อยให้เขาทำมานาน..ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้..เสียใจมากเพื่อนสาว...\'\'

          \'\'วันนี้โดนเรื่องไม่ดี...ต้องขอโทษ..เพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กด้วยนะครับ..จากการกระทำ..ที่เราไม่ได้ทำ..และไม่ได้ผิด..แต่กลับถูกใส่ความ..ว่าผิด...คุณคิดว่ามันยุติธรรมหรือไม่..อยากบอกจากปากผู้ชายคนนี้ว่า..ผมไม่ได้ทำร้ายใคร ขอบคุณครับ...\'\'

           \'\'รองเท้าก็มาเป็นคู่..ถ้าเป็นคู่ก็ใส่ไปไหนมาไหนได้ รองเท้าดี..ใส่ดี..ก็ใส่นาน รองเท้าไม่ดี..ใส่แล้วกัด..เดินแล้วเจ็บ..ก็ทิ้งไป ชีวิตคู่ก็เหมือนกับรองเท้าแหละ..ผมคิดว่างั้นนะ...\'\'

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ และจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง ก็พบว่า ไนท์ รัฐพล มีประวัติและคดีติดตัวมากมายหลายคดี ไม่ว่าจะเป็นปลอมแปลงเอกสาร เบี้ยวค่าตัวเด็กที่จ้างไปถ่ายโฆษณา หลอกขายเครื่องสำอางไม่ผ่าน อย. 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

      


[8 ธันวาคม] ต่าย สายธาร โร่แจ้งจับแฟนหนุ่ม หลังถูกซ้อมน่วม

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต่าย สายธาร , ครอบครัวข่าว 3, Youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1


            ต่าย สายธาร เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ หลังถูกแฟนหนุ่มซ้อม พร้อมทั้งโพสต์ภาพว่อนเน็ต เผยอยากแฉพฤติกรรมของแฟนให้ทุกคนรู้

            ช่วงเย็นของวันนี้ (7 ธันวาคม) ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ อดีตดาราสาว ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในเฟซบุ๊ก Saitharn Niyomkarn ในสภาพที่มีบาดแผลเต็มตัว และมีรอยช้ำเต็มใบหน้า พร้อมทั้งรูปขณะที่ร้องไห้อย่างน่าสงสาร ทำให้บรรดาแฟนคลับและคนใกล้ชิด ต่างโพสข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

             ต่อมาทางด้านผู้สื่อข่าวได้ติอต่อไปยังอดีตดาราสาว และเมื่อ ต่าย สายธาร รับสายก็ร้องไห้สะอื้นทันที ก่อนเริ่มบอกเล่าว่า ภาพดังกล่าวนั้นมี 2 ชุด ชุดแรกเป็นชุดที่เพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนชุดที่ 2 เป็นภาพเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พร้อมยอมรับว่า ตนโดนแฟนหนุ่มที่เคยเป็นอดีตดาราทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

           ต่าย สายธาร ยังกล่าวอีกว่า ที่ตนนำรูปมาลงในเฟซบุ๊กนั่นก็เพื่อต้องการให้ทุกคนรับรู้พฤติกรรมของผู้ชายคนนี้ และต้องการให้ผู้หญิงคนอื่นรู้ว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนของตน เพราะที่่ผ่านมาเขาบอกคนอื่นไปทั่วว่าโสด  ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ตนเสียใจมาก ถ้าถามว่า ตนเอารูปมาโพสต์แบบนี้ไม่กลัวหรอ ตนอยากจะบอกว่า ตนไม่กลัว และขอเวลาอีก 1 อาทิตย์ จะออกมาให้ข่าว เพราะขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ ทั้งนี้ที่ตนออกมาพูดไม่ได้แสดงความหึงหวงอะไร แต่ต้องการปกป้องสิทธิ และอยากให้คนอื่นรับรู้ว่า เขาเป็นคนอย่างไร

        อย่างไรก็ตาม แฟนหนุ่มที่ ต่าย สายธาร อ้างถึงนั้น สืบทราบมาว่าชื่อ ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ เคยมีผลงานในด้านการแสดง แต่ไม่ดัง  และจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง พบว่า ไนท์ รัฐพล  มีประวัติคดีความติดตัว อยู่หลายคดี









          ล่าสุดวันนี้ (8 ธันวาคม) มีรายงานว่า ต่าย ได้เข้าแจ้งความว่า ไนท์ หรือ นายรัฐพล จุลเปมะ อายุ 35 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว

          นอกจากนี้ ดาราสาวยังให้การต่อไปอีกว่า นอกจากที่โดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายแล้ว ตนยังพบว่าแฟนหนุ่มได้แอบถ่ายภาพเปลือยของตนที่ถ่ายไว้สมัยตอนที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน เก็บไว้ในโน๊ตบุ๊ค ซึ่งตนรู้สึกเสียใจมาก หลังจากนี้ตนคงตัดสัมพันธ์กับฝ่ายชายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความของดาราสาวเป็นที่ีเรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          สำหรับประวัติ ต่าย-สายธาร เกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค.2519 เป็นชาวเชียงราย เข้าวงการด้วยการเล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ ม.6/2 ห้องครูวารี, อนึ่งคิดถึงพอสังเขป, สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง นอกจากนั้นยังออกอัลบั้มเพลงกับค่ายนีโอมิวสิค ในปี พ.ศ. 2538 มีเพลงดังอย่าง "ฝนตกรถติด" เมื่อครั้งยังมีชื่อเสียงเคยคบหากับ อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล ดาราหนุ่มที่เสียชีวิตไป ต่อมาได้หันหลังให้วงการบันเทิง ก่อนจะกลับมามีผลงานละครเรื่องล่าสุด "โลมา กล้าท้าฝัน" ทางช่อง 9 นอกจากนี้ยังอุทิศตัวช่วยงานสาธารณะกุศลกับมูลนิธิร่วมกตัญญู


     ประวัติ ต่าย สารธาร

     ชื่อ :  สายธาร นิยมการณ์

     ชื่อเล่น :  ต่าย

     เกิด :  2 มกราคม พ.ศ.2519 (35 ปี)

     การศึกษา :  วิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


     ผลงานละคร : 

      เรื่อง ทับตะวัน
     เรื่อง ตามรอยรัก
     เรื่อง พิษน้ำผึ้ง
     เรื่อง บุญตั้งไข่
     เรื่อง ก้านกฤษณา
     เรื่อง ไม้อ่อน
     เรื่อง ปีหนึ่งเพื่อนกัน และวันอัศจรรย์ของผม
     เรื่อง หวานมันฉันคือเธอ
     เรื่อง แม่ศรีไพร


     ผลงานละครซิทคอม :

     เรื่อง โลมา กล้าท้าฝัน


     ผลงานภาพยนตร์ :

     เรื่อง เพื่อนกันเฉพาะวันหยุด
     เรื่อง สมศรี โปรแกรมดีปีนี้มีน้อง
     เรื่อง ก.ข.ค. โรงเรียนนอก
     เรื่อง ตุ๊ ต๊ะ ต๋อม แต๋ม สุภาพบุรุษตัวต.
     เรื่อง ม 6/2 ห้องครูวารี
     เรื่อง โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ภาค 1 และ ภาค 2
     เรื่อง อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป
     เรื่อง กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้


     ผลงานเพลง :

     อัลบั้ม ต่าย สายธาร สังกัด นีโอ มิวสิค



     ประวัติ ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ

          สำหรับ ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ เคยมีผลงานในด้านการแสดง คือ อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป, จักรยานสีแดง และละครเรื่อง หงส์เหนือมังกร และจากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลัง พบว่า ไนท์ รัฐพล  มีประวัติคดีความติดตัวอยู่หลายคดี ไม่ว่าจะเป็น จัดตั้งบริษัทปลอม เพื่อปลอมแปลงเอกสารโดยมีเจตนาต้มตุ๋นหลอกลวง, เบี้ยวค่าจ้างโฆษณาและค่าตัวนางแบบ, หลอกขายเครื่องสำอางไม่ผ่าน อย.และของแบรนด์เนมปลอม, ต้มตุ๋นเงินมัดจำลูกค้า, หลอกขายหุ้นรายการทีวี และละเมิดลิขสิทธิ์สินค้าต่าง ๆ มากมาย



คลิป ต่าย สายธาร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่ายแฉอีก! โดนชกท้อง หมอนกดหน้า อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2554 เวลา 17:49:14 7,784 อ่าน
TOP