x close

เผยภาพหลันเจี๋ยอิงล่าสุด แทบไม่เหลือเค้าความงาม







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jaynestars.com, hudong.com

           แฟน ๆ ละครฮ่องกงยุค 80 คงจะจำใบหน้าสวย ๆ ของนักแสดงชาวฮ่องกง หลันเจี๋ยอิง หรือ Yammi Nam ได้เป็นอย่างดี เพราะ หลันเจี๋ยอิง ถือเป็นนางเอกดังอันดับต้น ๆ ของยุคนั้น และมีผลงานละครดัง ๆ หลายเรื่อง แต่สิบกว่าปีหลังมานี้ หลังจากที่เธอออกจากวงการบันเทิงแล้ว ข่าวของ หลันเจี๋ยอิง ออกมาในลักษณะที่เห็นว่า เธอมีอาการป่วยทางจิต ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้โทรม นั่งสูบบุหรี่ หรือเดินโชว์พุงอยู่ข้างถนน สร้างความหดหู่ให้กับแฟน ๆ ละครที่พบเห็น เพราะไม่คิดว่าอดีตนางเอกแห่งยุคจะมีชีวิตที่ตกต่ำถึงเพียงนี้

           และล่าสุดภาพของ หลันเจี๋ยอิง ก็ถูกนำมาเผยแพร่ในนิตยสาร East Week ของฮ่องกงอีกครั้ง หลังจากมีคนไปพบ อดีตนางเอกวัย 47 ปี โดยสารอยู่บนรถไฟฟ้าของฮ่องกงในสภาพที่ร่างกายดูชราลงไปมาก และผมเปลี่ยนเป็นสีขาว จนแทบไม่เหลือเค้าความงามเหมือนสมัยก่อนที่เธอถูกยกให้เป็น "5 สาวงามแห่งทีวีบี" ในยุค 1980 เลยแม้แต่นิดเดียว โดยอดีตนางเอกได้กอดกระเป๋าเป้สีดำไว้กับตัว และชำเลืองมองรองเท้าของผู้โดยสารคนอื่นสลับกับมองรองเท้าของตัวเองตลอดเวลา

           ขณะที่ นายเจิงฉวนเวย ทนายความผู้ซึ่งคอยให้เงินช่วยเหลือ หลันเจี๋ยอิง อยู่เป็นระยะ ๆ  ก็ได้เลิกให้เงินช่วยเหลือเธอชั่วคราวแล้ว หลังจากรู้ว่าเธอมักจะนำเงินไปเล่นพนันที่มาเก๊า ซึ่งเพราะการที่อดีตนางเอกติดการพนันอย่างหนักนี้เอง ทำให้เธอสูญเสียเพื่อนดี ๆ ไปมากมาย และทำให้ระยะหลัง ๆ ชาวฮ่องกงจึงได้เห็นภาพ หลันเจี๋ยอิง ซึ่งป่วยด้วยอาการทางจิตอยู่แล้ว มักจะเดินสูบบุหรี่อยู่คนเดียวตามท้องถนน หรือไปในมาไหนคนเดียวในสภาพที่ดูน่าหดหู่ จนมีแฟน ๆ ชาวฮ่องกง เข้ามาแสดงความคิดเห็นในอินเทอร์เน็ตจำนวนมากว่า ช่างน่าเศร้าใจและเสียดายจริง ๆ ที่อดีตนางเอกแห่งยุคต้องมามีสภาพเช่นนี้


หลันเจี๋ยอิงสมัยโด่งดัง



หลันเจี๋ยอิงสมัยโด่งดัง


           ทั้งนี้ สำหรับ "หลันเจี๋ยอิง" นั้น เคยเป็นนางเอกแถวหน้าของสถานีโทรทัศน์ทีวีบีฮ่องกง ในช่วงปลายยุค 1980 โดยมีผลงานเด่น ๆ หลายเรื่อง ทั้งจอมยุทธผงาดฟ้า คู่แค้นสายโลหิต เจ้าพ่อตลาดหุ้น ฯลฯ แต่หลังจากนั้นเธอต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ เนื่องจากแม่และแฟนหนุ่มเสียชีวิตในช่วงเวลาใกล้ ๆ กัน ขณะเดียวกันเธอก็ยังเคยถูกมาเฟียอุ้มไปทำร้าย ประกอบกับถูกศาลฟ้องล้มละลาย หลังจากทำธุรกิจล้มเหลว ทำให้ระยะหลัง ๆ มานี้ หลันเจี๋ยอิง กลายเป็นคนที่อาการทางประสาท จนปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทรุดโทรมอย่างที่เห็น











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพหลันเจี๋ยอิงล่าสุด แทบไม่เหลือเค้าความงาม อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2555 เวลา 16:25:08 1,570 อ่าน
TOP