x close

ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้







ใบเตย อาร์สยาม



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram baitoey_rsiam,dj_man, anti_baitoey_rsiam, mixmagazine.in.th

          กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับสาว "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือที่รู้จักกันว่า "ใบเตย อาร์สยาม" ที่นอกจากฉีกแนวนักร้องลูกทุ่งวัยรุ่นทั่วไป ด้วยลีลาท่าทางและการแต่งกายที่สุดแสนจะเซ็กซี่ชนิดที่หนุ่ม ๆ เห็นเป็นต้องน้ำลายหกแล้ว...  ใบเตย อาร์สยาม ยังมีข่าวรัก ๆ เลิฟ ๆ กับหนุ่ม ๆ ในวงการหลายต่อหลายคนเลยล่ะค่ะ

          วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอเกาะติดสถานการณ์ นำประวัติรวมทั้งรูปสุดเซ็กซี่ของ "ใบเตย อาร์สยาม" มาฝากเพื่อน ๆ กัน ไปดูกันซิว่า เธอเป็นใครมาจากไหน แล้วทำไมเธอถึงน่ารักโดนใจหนุ่ม ๆ หลายคนขนาดนี้ 





          โดย "ใบเตย อาร์สยาม" มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "นางสาวสุธีวัน ทวีสิน" เป็นนักร้องลูกทุ่งน้องใหม่ของค่ายอาร์สยาม เข้าวงการมาได้ด้วยการประกวด โครงการ Panasonic Star Challenge 2004 ได้รางวัลชนะเลิศในฐานะนักร้องดีเด่น ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเริ่มประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และในครั้งแรกเธอก็คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ และจุดนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจให้เธอประกวดร้องเพลงเรื่อยมา ตอนแรกเธอใช้เพลงสตริงในการประกวดร้องเพลง แต่พอมาอายุสัก 10 ปี เธอก็รู้ตัวว่า ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งมากกว่า จึงเปลี่ยนแนวเพลงในการประกวด ส่วนเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่เธอชิมลางประกวดนั้น ก็คือเพลง "เลิกแล้วค่ะ" ของอาภาพร นครสวรรค์ จากนั้นเธอก็เดินสายประกวดเรื่อยมาก และได้รับรางวัลชนะเลิศ โครงการ Panasonic Star Challenge 2004  พร้อมทั้งได้เป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายอาร์เอส 

          หลังจากนั้น ใบเตย อาร์สยาม ก็เข้าร่วมร้องเพลงในอัลบั้ม The Messages กับค่าย Aboriging ของอาร์เอส ซึ่งเป็นเพลงแนวลูกทุ่ง จากนั้นทางค่ายเล็งเห็นว่า เธอสามารถร้องเพลงลูกทุ่งได้ ก็เลยลองย้ายเข้ามาอยู่ในสังกัดอาร์สยาม  สำหรับกระแสตอบรับของเพลงแรกปล่อยซิงเกิ้ลไปนั้น เรียกได้ว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว ถึงขนาดที่สัปดาห์แรกติดอันดับท็อปเทนดาวน์โหลด และด้วยลุคสดใสปนเซ็กซี่ของเธอ บวกกับนำเสียงที่ไพเราะ สาวใบเตยก็สามารถครอบครองใจหนุ่ม ๆ ได้ในชั่วพริบตา และชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักมานับตั้งแต่นั้น

ใบเตย สั้นเสมอหู

          และแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ก็เป็นที่โด่งดังยิ่งขึ้นจากภาพลักษณ์ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง แหวกแนวไม่ซ้ำใคร แถมยังกล้าแสดงออก และกล้าโชว์ จนมีกระแสข่าวออกมาแทบไม่หยุดหย่อน แถมด้วยสโลแกนส่วนตัวที่เจ้าตัวบอกว่า "ถ้าไม่สั้นก็ไม่ใช่ใบเตย" ทำให้สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิง ต้องมอบฉายา สั้นเสมอหู ให้สาว ใบเตย อาร์สยาม ไปครองในที่สุด

           แม้จะมีกระแสข่าวออกมามากมาย แต่ข่าวฉาวที่ดูจะส่งผลกระทบกับสาว ใบเตย อาร์สยาม มากที่สุด เห็นจะเป็นการที่ ชมรมคนเกลียดใบเตยอาร์สยาม ปล่อยภาพสาว ใบเตย อาร์สยาม ขณะที่ท่อนบนสวมแค่ชุดชั้นในตัวเดียว กอดคอถ่ายภาพกับหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยแม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงแล้วว่าภาพดังกล่าวเป็นเพียงชุดว่ายน้ำ และเธอถ่ายคู่กับเพื่อนสาว แต่ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนโดยเฉพาะแฟนคลับเด็ก ๆ รู้สึกผิดหวังในตัวสาว ใบเตย อาร์สยาม จนบางคนเลิกชอบเธอไปเลย



ดีเจแมน

          สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้สาว ใบเตย อาร์สยาม กำลังคบหาดูใจกับ ดีเจแมน หรือ แมน เอเอฟ 4 พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดย ใบเตย บอกว่า เป็นหนุ่มที่รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรม โดยรู้สึกดีใจที่เขากล้าคุยกับเธอ ทั้งที่เธอมีข่าวฉาวเยอะ แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางคนรับไม่ได้ที่เธอคบหากับผู้ชาย เพราะรู้สึกหวง รวมถึงพ่อแม่ของแฟนคลับบางคนก็ไม่ปลื้ม กลัวเธอจะเปลี่ยนไป ซึ่ง ใบเตย ก็หวังว่าเวลาคงจะทำให้หลายคนเข้าใจในตัวเธอในที่สุด







             ส่วนนิสัยของ ใบเตย อาร์สยาม นั้นเป็นคนน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี และมองโลกในแง่ดีตลอดเวลา จึงทำให้ ใบเตย กลายเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเลยทีเดียว ว่าแล้ว... เราไปชมภาพน่ารัก ๆ แบบส่วนตัว ๆ ของสาวใบเตยกันดีกว่าจ้า... 













 ประวัติ ใบเตย อาร์สยาม

       ชื่อจริง : สุธีวัน ทวีสิน
       ชื่อเล่น : ใบเตย
       ชื่อในวงการ : ใบเตย อาร์สยาม
       วันเกิด : 24 มีนาคม พ.ศ.2531
       ส่วนสูง : 157 เซนติเมตร
       น้ำหนัก : 41 กิโลกรัม 

       การศึกษา : กำลังศึกษาปริญญาตรี สาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

 ผลงาน : 

       อัลบั้มเพลง

          - อัลบั้ม The messages ปี 2547 กับ อาร์เอส
          - อัลบั้มแรก ใบเตย อาร์สยาม ชุดที่ 1 อัลบั้ม เช็คเรทติ้ง (2554)
          - อัลบั้มที่ 2 ใบเตย Born to be (2555)
          - อัลบั้ม สโมสรชิมิ 2  (2554)
          - อัลบั้ม สโมสรชิมิ 3 (2555)

       ผลงานการแสดง

          - ผลงานละคร น้องเมีย ช่อง 8 (2555)
          - ผลงานภาพยนตร์วีซีดี เรื่อง เทพธิดาบ้านทุ่ง

       รางวัลที่ได้รับ

          - นักร้องยอดเยี่ยมระดับภาคโครงการ Panasonic Star Chalenge ในปี 2002
          - รางวัลชนะเลิศนักร้องดีเด่นระดับประเทศ โครงการ Panasonic Star Chalenge ในปี 2004
          - รางวัลชนะเลิศเพลงไทยลูกทุ่งวันการศึกษาเอกชน
          - รางวัลชนะเลิศเพลงลูกทุ่งงานวันสงกรานต์เทศบาลนครหาดใหญ่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบเตย อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:45:11 16,399 อ่าน
TOP