x close

อีกครั้ง! วู้ดดี้ บุกสัมภาษณ์ จ๊ะ คันหู ที่บ้านเกิด







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

           หลังจากที่ท่าเต้นคันหูสุดฮิตของ น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงความไม่เหมาะสมกับท่วงท่าโยกย้ายสายสะโพก โชว์เต้นเย้ายวนกลางเวที จนพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้พาตัวน้องจ๊ะออกมาตอบปัญหาถึงข่าวดังกล่าว จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กันไปแล้ว

          ล่าสุด วู้ดดี้ ก็ได้ติดต่อ น้องจ๊ะ เพื่อถามสารทุกข์สุกดิบ  โดยน้องจ๊ะ บอก วู้ดดี้ ไว้ก่อนเลยว่า บ้านของเธอเป็นบ้านนอกมาก ๆ แล้วกำลังจะสร้างบ้านหลังเล็ก ๆ ให้พ่อกับแม่อยู่ เมื่อวู้ดดี้ได้ยินดังนั้น ก็ขอไปเยี่ยมชมบ้านของเธอสักหน่อย











          โดยบ้านของ น้องจ๊ะ อยู่กลางทุ่งนา เป็นบ้านลักษณะเพิงหมาแหงนเล็ก ๆ ซึ่งหน้าบ้านมีลานเล็ก ๆ เป็นที่ที่พ่อและแม่จะมานั่งสานตระกร้า ซึ่งเป็นอาชีพหลักใช้เลี้ยงครอบครัว เมื่อขึ้นไปถึงยังตัวบ้าน น้องจ๊ะ ก็ยกสำรับมาต้อนรับ วู้ดดี้ และทีมงาน ทั้งน้ำพริกกะปิ ปลาทูทอด ขนมจีนแกงเขียวหวาน จนทุกคนอิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ทีมงานทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมาก ๆ 

          หลังจากที่ทานข้าวกันเสร็จแล้ว น้องจ๊ะ ก็เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเธอให้ฟังว่า บ้านของเธอเป็นเพิงเล็ก ๆ ซึ่งเธอกับครอบครัวอยู่มาแต่เกิด ตอนนี้เธอมีเงินแล้ว และกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้พ่อแม่ เป็นบ้านเล็ก ๆ ชั้นเดียว โดยเธอเป็นคนออกแบบเองทั้งหมด สำหรับเงินที่ได้มานั้น เธอเก็บหอมรอมริบมานาน เพื่อให้พ่อกับแม่มีความเป็นอยู่ที่สบายขึ้น








         สำหรับเรื่องการเรียนของเธอนั้น น้องจ๊ะ กล่าวว่า ตอนนี้เธอก็ใกล้เรียนจบแล้ว เลยต้องเดินทางไป ๆ มา ๆ ระหว่าง จ.สุพรรณบุรี และ จ.อ่างทอง บ่อย ๆ ส่วนงานช่วงนี้ไม่มีพี่ไผ่ เทอร์โบ ตนก็ต้องดูแลตัวเอง แต่ผลตอบรับก็ยังดีเหมือนเดิม ดีกว่าหลังจากที่ออกรายการวู้ดดี้ครั้งที่แล้วด้วยซ้ำ นอกจากนี้ เธอ ยังยืนยันว่า ไม่เคยโกรธเคืองพี่วู้ดดี้เลย แต่รู้สึกสงสารพี่วู้ดดี้มากกว่า ที่โดนคนด่าเยอะ

          ท้ายนี้ น้องจ๊ะ ยังพาวู้ดดี้ไปเดินเล่นที่ตลาดสามชุก พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกัน แถมยังพาไปชมโชว์คอนเสิร์ตสุดแซ่บของเธอกันอีกด้วย... ซึ่งงานนี้มีฮาแน่นอน เพราะหนุ่มวู้ดดี้จะขอขึ้นเวทีไปเกาหู แข่งกับน้องจ๊ะ เอ้า! ใครจะลีลาเด็ดกว่ากัน อย่าลืมติดตามชมรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีนะจ๊ะ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกครั้ง! วู้ดดี้ บุกสัมภาษณ์ จ๊ะ คันหู ที่บ้านเกิด อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:57:10 1,839 อ่าน
TOP