x close

คลิปฉาว เซ็กส์หมู่ นางงามยูนิเวิร์ส

อันยา อายัง ชี - ฮิโรโกะ มิมะ

อันยา อายัง ชี - ฮิโรโกะ มิมะ

คลิปหลุด

อันยา อายัง ชี

อันยา อายัง ชี  ฮิโรโกะ มิมะ

อันยา อายัง ชี - ฮิโรโกะ มิมะ

คลิปหลุด



คลิปฉาวโลก เซ็กส์หมู่ นางงามยูนิเวิร์ส (ข่าวสด)

          คลิปฉาวโฉ่ทั่วโลก 2 นางงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส มีเพศสัมพันธ์อย่างดุเดือดแบบเซ็กส์หมู่กับหนุ่มช่างภาพมืออาชีพ ระบุเป็นมิสเจแปนกับมิสตรินิแดดฯ ส่วนฝ่ายชายเป็นแฟนหนุ่มของมิสตรินิแดดฯ ทั้งหมดสนิทกันระหว่างประกวดนางงามจักรวาลที่เมืองนาตรัง ประเทศเวียดนามปีก่อน ฝ่ายชายยอมรับคลิปหลุดจากโน้ตบุ๊กขณะเอาไปซ่อมหลังเก็บคลิปพิเศษกับแฟนสาว ส่วนสาวเอเชียอ้างเป็นเพื่อนสนิท

          เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดข่าวสุดอื้อฉาวขึ้นในวงการนางงามระดับโลก หลังจากมีภาพนิ่งและคลิปวิดีโอบันทึกภาพถ่ายขณะผู้ประกวดนางงามจักรวาล หรือเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในรอบสุดท้าย 2 คนมีเพศสัมพันธ์อย่างดุเดือดแบบเซ็กส์หมู่กับชายหนุ่มนิรนาม ถูกส่งต่อแพร่สะพัดไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย

          เว็บไซต์ข่าวหนังสือพิมพ์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และหนังสือพิมพ์เดลี่เทเลกราฟ ประเทศออสเตรเลีย รายงานว่า บุคคลทั้ง 3 คนในคลิปวิดีโอ ประกอบด้วย น.ส.ฮิโรโกะ มิมะ วัย 22 ปี เจ้าของมงกุฎนางงามจักรวาลญี่ปุ่น หรือ มิสยูนิเวิร์สเจแปน ปีพ.ศ.2551 หรือ ค.ศ. 2008 น.ส.อันยา อายัง ชี วัย 28 ปี เจ้าของมงกุฎนางงามจักรวาลตรินิแดดและโตเบโก หรือ มิสตรินิแดด และ โตเบโก ปีเดียวกัน และนายไวแอต แกลเลอรี่ แฟนหนุ่มผมยาวของ น.ส.อันยา

          รายงานแจ้งว่า น.ส.ฮิโรโกะ และน.ส.อันยา รู้จักกันนับตั้งแต่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศของตัวเอง เดินทางไปประกวดนางงามจักรวาลรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2551 ที่เมืองนาตรัง ประเทศเวียดนาม โดย น.ส.ฮิโรโกะ สามารถทะลุเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย นอกจากนั้น น.ส.ฮิโรโกะ ยังเคยเขียนบันทึกลงในบล็อกหรือเว็บไซต์ส่วนตัวด้วยว่า อยากทำความรู้จักกับ น.ส.อันยา เพราะมีคนทักว่าหน้าตาคล้ายคลึงกัน

          ด้านทีเอ็มซี ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงสหรัฐชื่อดัง เปิดเผยว่า ผู้แทนกองประกวดนางงามจักรวาลของนายโดนัลด์ ทรัมป์ อภิมหาเศรษฐีสหรัฐ ให้สัมภาษณ์ว่า จากกรณีมีกระแสข่าวลือว่าบุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นช่างภาพมืออาชีพ กองประกวดขอชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่กองประกวดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการถ่ายคลิป เบื้องต้นเชื่อว่า คลิปนี้ถ่ายเอาไว้ หลังการประกวดนางงามจักรวาล 2551 ผ่านพ้นไปแล้วประมาณ 8 เดือน 

          ทีเอ็มซี ระบุด้วยว่า หลังคลิปฉาวแพร่สะพัดผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไปทั่วโลก นายไวแอต แกลเลอรี่ ช่างภาพมืออาชีพแฟนหนุ่มน.ส.อันยา มิสตรินิแดดและโตเบโก ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นคนถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเองขณะอยู่ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ส่วนหญิงสาว 2 คนในภาพ คนหนึ่ง คือ น.ส.อันยา แฟนสาวจริง อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงเอเชียอีกคนไม่ใช่ น.ส.ฮิโรโกะ มิสเจแปนยูนิเวิร์ส ที่หลายคนระบุแต่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก 

          นายไวแอต สารภาพว่า ต้นเหตุที่คลิปหลุดไปทั่วโลกครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะตนเก็บไฟล์วิดีโอไว้ในโน้ตบุ๊กแล้วประมาท ไม่ได้ลบคลิปทิ้งเมื่อนำเครื่องไปส่งซ่อมกับร้านคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งในประเทศตรินิแดดและโตเบโก และมีคนไม่ประสงค์ดีขโมยคลิปออกมาเผยแพร่เพื่อทำลายอาชีพการงานของ น.ส.อันยา ล่าสุด กำลังปรึกษากับทนายความเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะฟ้องร้องทุกคนที่เผยแพร่คลิปนี้

          "ผมรู้สึกแย่มากที่ทำให้อันยากับครอบครัวต้องอับอายขายหน้า ทั้งที่การถ่ายคลิปเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่เคยคิดว่าจะหลุดไปสู่สาธารณะ การกระทำครั้งนี้มีเจตนาร้าย จงใจทำลายอันยาและอาชีพของเธอ ผมโง่ที่ไม่ลบไฟล์ในคอมพิวเตอร์ทิ้ง" นายไวแอต กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว เซ็กส์หมู่ นางงามยูนิเวิร์ส อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:41:22 8,409 อ่าน
TOP