x close

หนุ่มฮอตรายล่าสุด เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

หนุ่มฮอตรายล่าสุด "เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์" (ข่าวสด)
คอลัมน์ สตาร์ต่างแดน

          หนุ่มฮอตมาแรง ที่สาวน้อยสาวใหญ่พร้อมเทใจให้อีกราย "เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์" กำลังโชว์หุ่นล่ำ กล้ามท้องซิกแพ็กให้ชมในภาพยนตร์ New Moon (แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน) ในบทของ "เจคอบ แบล็ก" สายเลือดผู้นำฝูงหมาป่า

          ผ่านพ้นไปแค่ปีเดียวจากหนังภาคแรก Twilight (แวมไพร์ ทไวไลท์) เทย์เลอร์ เปลี่ยนจากหนุ่มน้อยแสนจะธรรมดา มาเป็นหนุ่มหล่อล่ำได้ขนาดนี้ เจ้าตัวบอกว่ามีที่มาที่ไป

          "คือเสร็จจากหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ ผมต้องทำน้ำหนักเพิ่ม เพื่อให้ร่างกายดูบึกบึนแข็งแรง ซึ่งบอกตามตรงเลยว่าเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะผมต้องหาอะไรใส่ปากทุก ๆ  2 ชั่วโมง แล้วของพวกนั้นก็ต้องเป็นของที่ดีต่อสุขภาพ จากนั้นก็ต้องเข้ายิม ออกกำลังกาย ให้ร่างกายฟิต ตอนนี้น้ำหนักผมเพิ่มขึ้นมาจากตอนที่เล่นเรื่องนั้นประมาณ 13 กิโล แต่ก็ยังต้องเข้ายิม ออกกำลังกายอยู่ตลอด เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและก็ฟิต"

          จากผลพวงของการฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายหนักขนาดนี้ ทำให้เขาได้รับตำแหน่งหนุ่มที่มีหน้าท้องสวยสุดจาก Access Hollywood รายการบันเทิงชื่อดังของอเมริกา
 
          "เทย์เลอร์ แดเนี่ยล เลาท์เนอร์" เกิดที่รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1992 เป็นหนุ่มเลือดผสมหลายเชื้อชาติ ทั้ง ฝรั่งเศส ดัตช์ เยอรมัน และแน่นอนหน้าตาแบบนี้ต้องมีเลือดชนเผ่าดั้งเดิมอย่างอินเดียนแดง ปะปนอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

          หนุ่มล่ำเริ่มเรียนคาราเต้ตั้งแต่อายุได้เพียง 6 ขวบ และการฝึกฝนเพียงแค่ปีเดียวก็ทำให้เขาชนะการแข่งในทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ จนถูกชักชวนให้ไปเรียนคาราเต้กับแชมเปี้ยนอย่าง "ไมค์ แชต" ตอนอายุ 8 ขวบ ได้เป็นตัวแทนประเทศไปแข่งคาราเต้ในระดับอายุต่ำกว่า 12 ปี ของสมาคมคาราเต้โลก และก็คว้าเหรียญทองกลับบ้านไปได้ถึง 3 เหรียญ

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

          พ่อหนุ่มนักกีฬาค้นพบว่าตัวเองชอบการแสดง ก็เมื่อตอนที่ผ่านการคัดเลือกได้แสดงโฆษณาให้กับเบอร์เกอร์ยี่ห้อดัง Burger King ตอนอายุประมาณ 7 ขวบ

          นับจากวันนั้น เทย์เลอร์ ก็ตัดสินใจบอกพ่อกับแม่ว่าเขาอยากเป็นดารา ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างดี แต่ไม่ใช่อยู่ที่บ้านเกิดแล้วจะดัง ทั้งครอบครัวเลยต้องเดินทางไปมาระหว่างมิชิแกน และลอส แองเจลิส แดนสวรรค์ฮอลลีวู้ด เมืองแห่งการล่าฝันของคนที่ต้องการจะเป็นดาว

          แต่การบินไปบินมาข้ามรัฐแบบนี้ เงินทองก็เริ่มจะร่อยหรอ ในขณะที่ความฝันการเป็นดาราของ เทย์เลอร์ ก็ยังไม่มีวี่แวว จนวันหนึ่งพ่อกับแม่ของเขาได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ คือย้ายบ้านไปอยู่ที่ ลอส แองเจลิส ซะให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เพื่อให้เขาได้มีเวลาไปร่วมคัดเลือกตัวนักแสดงชนิดเต็มเวลา

          ซึ่งคงจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่ไม่เสียเปล่า เทย์เลอร์ ได้ประเดิมงานแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง Shadow Fury ตอนอายุได้ 9 ขวบ จากนั้นก็มีงานหนังงานละครตามมาเรื่อย ๆ

          จนกระทั่งมาถึงเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่เล่นไว้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เริ่มเป็นที่รู้จัก และมาดังเป็นพลุแตกก็เมื่อครั้งที่เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหนุ่มน้อย มาเป็นหนุ่มหล่อหน้าเข้มหุ่นบึ้กอย่างในปัจจุบัน

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์


"เทย์เลอร์" กับ "เทย์เลอร์"

          เป็นหนุ่มฮอตซะขนาดนี้ ถ้าบอกว่าสี่ห้องหัวใจของเขามีนักร้องเพลงคันทรีสาวคนสวยที่ชื่อ "เทย์เลอร์ สวิฟต์" จับจองอยู่ก็คงไม่แปลก

          และช่วงนี้ปาปาราซซี่ทำงานกันหนัก เพราะ เทย์เลอร์ ทั้งสองควงกันไปโน่นมานี่ถี่เหลือเกิน แถมยังได้ร่วมแสดงหนัง Valentine\'s Day ที่มีคิวออกฉายวันวาเลนไทน์ปีหน้าด้วยกันอีก ภาพหวาน ๆ จึงมีออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

          พอนักข่าวจ่อไมค์ถาม เทย์เลอร์หญิงถึงความสัมพันธ์ของเขาและเธอ ก็ได้คำตอบว่า "ฉันก็ไม่รู้จะพูดถึงความสัมพันธ์ของเราว่ายังไง รู้แต่ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ดีมาก ๆ และเราก็สนิทกันมาก"

          ก่อนหน้าจะมาคบกับ เทย์เลอร์ พ่อหนุ่มกล้ามบึ้กคนนี้เคยควงอยู่กับ "เซเรน่า โกเมซ" นักแสดงนักร้องสาวที่ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเพื่อนสนิทของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นั่นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฮอตรายล่าสุด เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:00:55 1,216 อ่าน
TOP