x close

ซี้ด! ปฏิทินลีโอ2010 เผย 6 สาวสุดเร่าร้อนใน ปฏิทินลีโอ 2010

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010

 

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010

 

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010

 

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010

 

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010

 

ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010





ซี้ด!! เผยโฉม 6 สาว สุดเร่าร้อนบน ปฏิทินลีโอ 2010 (สยามดารา)

          ฮือฮาปฏิทินลีโอปี 2010 สุดสยิว 6 สาวฮอต มีทั้งไฮโซ ดารา นางแบบ นางงาม อย่าง อุ้ม, แพม, ครี, แอม, มิกซ์, แอนนา เปลื้องผ้าเพนต์ตัวถ่ายแบบหวิว ยิ้มรับค่าเหนื่อยสูงถึง 7 หลัก พร้อมรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เข้าใจฟีดแบ็กต้องมีทั้งแง่ลบและบวกอย่างแน่นอน

          เมื่อถึงเดือนธันวาคมเป็นธรรมเนียมทุกปี บริษัทห้างร้านต่างๆ จะทำปฏิทิน ซึ่งที่สร้างความฮือฮาทุกครั้งเห็นจะเป็นปฏิทินของเบียร์ "ลีโอ" โดยปฏิทินลีโอ ปี 2010 ยังอัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่สุดร้อนแรงของสาวฮอตแห่งยุค ได้ไฮโซ ดารา นางแบบ นางงามอย่าง แพม - ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ นางเอกหนังเรื่องเดอะกิ๊ก 3, ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ไฮโซฮอตอดีตหวานใจ เดย์ ไทเทเนียม, แอม - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล นางแบบชื่อดัง, มิกซ์ - เจนจิรา เกิดประสพ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2003 และนักกีฬายิงธนูทีมชาติไทย, อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดาราจากละครซิตคอมชื่อดัง นัดกับนัด และ แอนนา รีส นางเอกหนังปืนใหญ่โจรสลัด มาเป็นนางแบบ โดยมี ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม ดูแลการผลิตเหมือนเช่นเคย ซึ่งในปีนี้ดีกรีความวาบหวิวเพิ่มมากขึ้นกว่าปีก่อน เพราะนางแบบยอมลงทุนเพนต์ตัวให้ถ่ายแบบกันเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้งโพสท่าถ่ายเดียว และถ่ายเป็นหมู่ รวมถึงถ่ายรวมทั้ง 6 คน

          อุ้ม - ลักขณา กล่าวว่า การถ่ายทำนั้นสนุกมาก แปลกดี เป็นบอดี้เพนต์ ก่อนถ่ายนั้นตนได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยนำคอนเซปต์ในการถ่ายไปเล่าให้ท่านฟัง 

          "ตอนที่พี่ลูกเกดโทร.มา ก็คุยคอนเซปต์กันว่าประมาณไหน ถ่ายแบบไหน ซึ่งพี่เขาก็ได้อธิบายให้ฟังว่า เป็นการถ่ายแบบเพนต์บอดี้ หลังจากที่คุยกันเรียบร้อยแล้ว อุ้มก็ได้นำคอนเซปต์ที่คุยไปเล่าให้คุณพ่อคุณแม่ฟัง คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

เมื่อถามว่าสาวอุ้มได้พูดคุยกับอดีตหวานใจอย่างเอ็กซ์บ้างหรือเปล่าเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายปฏิทิน 

          สาวอุ้ม กล่าวว่า
ก็มีคุยบ้างค่ะ ก็เล่าให้เขาฟังว่า ถ่ายอะไรยังไง ซึ่งพี่เอ็กซ์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเป็นนายแบบอยู่แล้วเข้าใจงานถ่ายอย่างนี้ดี

          นอกจากนี้ "อุ้ม" ยังได้เล่าถึงรายละเอียดในการถ่ายปฏิทินเซ็กซี่ครั้งนี้ว่าใช้เวลาในการถ่าย ประมาณ 4 วัน เพราะงานในเรื่องของการเพนต์บอดี้นั้นใช้เวลาค่อนข้างมาก นอกจากนี้ยังแอบบ่นว่า หนาวมากเพราะไม่ได้ใส่อะไรเลยเวลาอยู่ในห้อง ส่วนเรื่องของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมาหลังคนเห็นภาพในปฏิทินแล้วนั้น เจ้าตัวกล่าวว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น ตนเองก็พร้อมที่จะรับคำติชม แต่เท่าที่ตนได้เห็นผลงานนั้น เป็นแนวออกสปอร์ตน่ารักไม่ได้ดูเซ็กซี่จนเกินไป 

          ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากสาว "อุ้ม" อีกว่า ค่าเหนื่อยของตน และเพื่อนนางแบบคนอื่น ๆ ในการถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้นั้นเป็นเงินสูงถึง 7 หลักเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวขอไม่ระบุเป็นตัวเลขชัดเจน

          ส่วนอีกรายที่ เป็น 1 ใน 6 นางแบบที่ได้สร้างความฮือฮาในการถ่ายปฏิทินในครั้งนี้เช่นกันคือสาว ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่เคยมีข่าวว่าแย่ง นิกกี้ - สุระ ธีระกล กับไฮโซรุ่นพี่ และเป็นอดีตหวานใจหนุ่มฮิพฮอพอย่าง เดย์ ไทเทเนี่ยม กล่าวว่า ได้รับการชักชวนจากพี่ลูกเกด ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่ได้รู้จักกับพี่ลูกเกดเป็นการส่วนตัว แต่คงไม่มีใครปฏิเสธงานที่พี่ลูกเกดชวนแน่นอน เมื่อตนได้ทราบถึงคอนเซปต์ต่าง ๆ แล้วจึงได้ตกลง แต่ยอมรับว่าตนขอทางคุณแม่อยู่นานเหมือนกันว่าท่านจะอนุญาต เพราะท่านกลัวว่าภาพที่ออกมาจะดูโป๊มากเกินไป

          นอกจากนี้สาวครียังกล่าวถึงเรื่องของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมานั้นว่า ตนพร้อมที่จะรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะเกิดขึ้นเพราะเข้าใจว่าคงมีทั้งแง่ลบและแง่บวก ตนเป็นคนที่ไม่ได้เอาคำพูดของคนอื่นมาหยุดตัวเองอยู่แล้ว และเข้าใจงานที่ทำดี ตนมองว่างานที่ทำในครั้งนี้มันเป็นอาร์ต มันเป็นงานศิลปะ




ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010



          ทางด้าน มิกซ์ - เจนจิรา เกิดประสพ กล่าวว่า ตนเองได้รับการชักชวน จากพี่ลูกเกด เมื่อ 2 - 3 ปีที่แล้ว แต่เวลานั้นตนยังไม่พร้อม ครอบครัวอยู่เมืองไทยก็ไม่อยากให้ถ่าย แต่คอนเซปต์ในครั้งนี้นั้นถูกใจมากเลยตอบตกลงไปซึ่งพอภาพออกมาก็ดูน่ารักดีถูกใจ 

          ทั้งนี้ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี หนุ่มไฟแรงแห่งลีโอเบียร์ เตรียมจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ขอบคุณประจำปี กับผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และผลิตภัณฑ์ลีโอเบียร์มาโดยตลอด

          นอกจากปาร์ตี้สุดมันส์แล้ว ผู้ที่ไปร่วมงานจะได้ร่วมเพิ่มอุณหภูมิความร้อนในตัวดับหนาวปีใหม่กับการเปิดตัวปฏิทินโปรเจกต์ยักษ์แห่งปี "ปฏิทินลีโอเบียร์ 2010" โดยเหล่านางแบบยกขบวนมาเปิดอกเปลือยใจกันแบบหมดเปลือกว่าทำไมจึงได้ตกลงมาร่วมงานเป็นนางแบบให้ปฏิทินเบียร์ลีโอชุดนี้ รวมทั้งส่งท้ายความมันส์เขย่าหัวใจกับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องสาวปาล์มมี่

          สำหรับ 6 นางแบบที่มาถ่ายปฏิทินลีโอครั้งนี้ล้วนแต่เป็นสาวฮอตทั้งสิ้น เริ่มจาก...

 

อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010
อุ้ม ลักษณา นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


          อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ จบการศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว ประสานมิตร สาขาการแสดง ผลงานที่ผ่านมาแสดงเป็น "อะตอม" ใน "นัดกับนัด" ภาพยนตร์เรื่อง ตำนานกระสือ, อุกกาบาต, ชุมทางรถไฟผี ผลงานถ่ายแบบ แรงบันดาลใจ vol. 1 no. 4 April 2008 Zoo Weekly FHM

แอนนา ริส นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010
แอนนา ริส นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


          แอนนา รีส (Anna Reese) เป็นนักแสดงชาวไทย ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณาสบู่เด็ก เมื่ออายุ 4 ปี มีผลงาน ละครเรื่อง กุหลาบตัดเพชร แสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "ทำอะไรสักอย่าง" และผลงานแสดงภาพยนตร์ เรื่อง เดอะเลตเตอร์ เขียนเป็นส่งตาย และเรื่อง ปืนใหญ่จอมสลัด รับบทเป็น เจ้าหญิงอูงู ภาพยนตร์ฟ้าทะลายโจร และมหา′ลัยสยองขวัญ


ปฏิทินลีโอ2010 - ปฏิทินลีโอ 2010
ครี พัสวีพิชญ์ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


          ครี - พัสวีพิชญ์ ศรณอัครภา (ติยะดา ติยะวงศ์สกุล หรือ แจ๋ว) ไฮโซสาว เคยผ่านการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 เป็นนางแบบ นางเอก MV presenter ให้สินค้าหลายชิ้น อาทิ ซันซิล คลอเร็ท แคทเทเลคอม เลย์ ตะวัน ไบกอน โลตัส คลินิค เวดดิ้ง บิ๊กแตงค์เซลล์ ภาพนิ่ง ทรู อีซูซุ หมู่บ้านภัคภิรมย์วิลล่า เอ็มวีเพลงอะเดย์ ช่วงเวลาของโมโนโทน เอ็มวีเพลง "ที่รัก" ของพลาสม่า ผลงานที่สร้างชื่อมากที่สุด คือ โฆษณา ต่อต้านการสูบบุหรี่ ของ สสส. กับประโยคเด็ด แล้วคุณมาทำร้ายชั้นทำไม นอกจากนี้เคยมีข่าวเปิดศึก แย่งหนุ่มนิคกี้กับไฮโซชื่อดัง และเคยเป็นแฟนกับหนุ่มฮิพฮอพ จากวงไทเทเนี่ยม เดย์ ไทเทเนี่ยม


แพม ปานพิมพ์ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010
แพม ปานพิมพ์ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


          แพม - ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ชื่อเดิมก่อนเข้าวงการ "การ์ตูน" ชุลีรัตน์ จบการศึกษา สันติราษฎร์ บริหารธุรกิจ ผลงานที่ผ่านมา ชนะการประกวด Gossip Star Contest 2006 ส่วนผลงานการแสดง, เดอะกิ๊ก 2, เพื่อนกันเฉพาะวันพระ และเดอะกิ๊ก 3


แอม สุทธิกานต์ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010
แอม สุทธิกานต์ นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


          แอม - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล จบการศึกษา บริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย เคยคว้าตำแหน่ง เปรียว ซูเปอร์โมเดล 2002 และแสดงภาพยนตร์ ถอดรหัส...วิญญาณ


มิกซ์ เจนจิรา นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010
มิกซ์ เจนจิรา นางแบบ ปฏิทินลีโอ2010


            มิกซ์ - เจนจิรา เกิดประสพ สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2003 และอดีตนักยิงธนูทีมชาติไทย เธอเติบโตที่ประเทศสวีเดน ผลงานเคยออกอัลบั้ม กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของสวีเดน "เมอร์ลิน โปรดักชั่น" ที่เคยผลิตงานให้ศิลปินดัง ๆ อย่าง เจนิเฟอร์ โลเปซ, บริตนีย์ สเปียร์ส, มาดอนน่า และ ซิลีน ดีออน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์, ไทยรัฐ , สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี้ด! ปฏิทินลีโอ2010 เผย 6 สาวสุดเร่าร้อนใน ปฏิทินลีโอ 2010 อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2552 เวลา 17:09:43 42,706 อ่าน
TOP