x close

เจี๊ยบ พิจิตตรา คว้า มาลัยไทยรัฐ ปี 2009







เจี๊ยบ-พิจิตตรา คว้า มาลัยไทยรัฐ (ไทยรัฐ)

          "สุดยอดมาลัยแห่งปี" ถ้าไม่ดี-ไม่ดัง คงไม่นั่งเฝ้ารอเพราะ 1 ปีที่ผ่านมามี "คนดัง" ยอมปลดผ้าโชว์ หวือหวาเป็นสีสันตระการตาให้แฟน ๆ ตื่นเต้นเป็นกะตั้ก แต่ความ "เซ็กซี่" ไม่ได้วัดแค่ที่ความดัง วัดกันที่ศิลปะการโชว์ "สุดยอดมาลัยไทยรัฐ" ทิ้งทวน ปีวัว เปิดกว้างให้ความสวยเลือก "5 สาวดาวเซ็กซี่" ที่โชว์ความสวย และความสาวได้งดงาม ไม่ว่าจะ"สวยเซ็กซี่ สวยแปลก สวยดี" ก็ถือว่าเป็น "สวยขั้นเทพ" กันทุกคน!

          "ดาวโป๊" เอ๊ย! "ดาวเด่น" คนแรกที่เขย่าบัลลังก์ความเซ็กซี่ เป็น "ม้ามืด" ที่ต้องจับตามอง เจี๊ยบ-พิจิตตรา ปีนี้เธอสลัดผ้าโชว์ความแจ๋ว! ถึง 2 ครั้ง 2 ครานิตยสาร "Mars" และ "วอลลุ่ม" สวยสะเด็ดเข็ดฟัน ใครจะเชื่อว่าสาว"หน้าหวาน" มาดเรียบร้อยยังกะผ้ารีดเรียบแล้วพับไว้ในตู้บทจะซู่ซ่าก็ทำเอาซะหนุ่มๆซี้ด "เจี๊ยบ" มหาสยิว ครางฮือ! พูดจา"ฟังไม่เป็นภาษามนุษย์" สุดจะบรรยาย เพราะ เจี๊ยบ นอกจากจะ หวานเจี๊ยบแล้วยังเปรี้ยวเข็ดฟัน อึ๋ม ๆ อูม ๆ ขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะขอปรบมือให้กับความกล้าที่ทำให้วงการบันเทิงไทยซู่ซ่าอยู่เป็นระยะ






          เจี๊ยบตีโจทย์ความต้องการของงานบันเทิงแตกเธอเลยยอมฉีกกรอบแห่งความเรียบร้อยกระโจนสู่ "วงการเซ็กซี่" ทั้ง ๆ ที่"ครอบครัว" ต่อต้าน แต่เพื่องาน เจี๊ยบ ยอมหักกับครอบครัวงานคือสิ่งที่ "เจี๊ยบรัก" แต่ถ้าครอบครัวมองว่า เป็นเรื่องเสื่อมเสียเจี๊ยบ ยอมเปลี่ยนนาม-สกุลจากเดิม สิริเวชชะพันธ์ มา กฤติกุลเอาชื่อแม่มาตั้งนามสกุลใหม่ แปลว่า "ผู้หญิงหนึ่งเดียว" โดยมี"หนุ่มตี๋เสียงดี" บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เป็น "เจ้าของหัวใจ"แต่เพียงผู้เดียว รักรุ่ง งานโลด ชีวิตนี้เหลือรอจังหวะแค่ว่าเมื่อไหร่พร้อม เจี๊ยบ จะยอมเป็น "แม่พันธุ์ชั้นดี" ผลิตลูกให้ บอยหลังแต่งงาน!







          อันดับต่อมาเป็น "สาวแปลก" หัวใจหญิงในร่างชาย ที่ผู้ชายน้อยใหญ่ยังต้องหยุดมอง ปอย-ตรีชฎา แต่ณ บัดนี้ ปอย เปลี่ยนโลกของ "กะเทยไทย" ให้เป็น "ผู้หญิงแบรนด์ ใหม่" หรือ"หญิง 99 เปอร์เซ็นต์" เธอเปลี่ยนร่างกายจากชายมาเป็นหญิงได้ "ครบทุกชิ้น"สวยสะดุดตา ยิ่งกว่า "นางฟ้าจำแลง" มีตำหนิเพียงนิดเดียว "ไม่มีมดลูก"ซึ่งหมอทั้งโลกก็ช่วยเธอไม่ได้ มีแต่ "หมอเทวดา" (เทวดาบนสวรรค์) ที่จะ"เสกหม้อ" ใบนั้นได้เท่านั้น แต่มันก็ไม่สำคัญ ตั้งแต่วันที่ ปอยตัดสินใจ "หั่น" เครื่องหมายเพศชายทิ้ง ตั้งแต่อายุ 18 ปี ชีวิต ปอยก็ไปสอยตำแหน่งบ่งบอกความเป็นหญิงทั้ง "มิสทิฟ-ฟานี่ ปี 2004" และ"มิสควีนอิน-เตอร์เนชั่นแนล 2004" มาดับความขาดจนเต็ม



          ชีวิต"ปอย" ถึงจะยังไม่พบ "รักแท้"แต่มีผู้ชายหลายรายยอมพลีกายเพื่อถมชีวิตเธอให้เต็มตั้งมากมายภาพแฟชั่นที่ ปอย ถ่ายในนิตยสาร "MARS" อวดความสวยของ ปอยตั้งแต่หัวจดเท้า ยืนยันว่าเธอเป็น "ผู้หญิง 99 เปอร์เซ็นต์" เลย มีทั้งคน(คนดังในวงการมายา) ที่อยากลองของแปลกและที่ทนไม่ไหวในความสวยกระโจนสู่สังเวียนรักที่ลี้ลับ ถึงขนาดว่า "ชายแท้"หลายคนยังทนความสวยไม่ไหวเคยระบายเป็นคำพูดว่า "สักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ"แต่เพราะ ปอย ยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ "ชายในวงการ" ทั้ง มิวสิค เอเอฟและอีกหลายราย ถึงแค่อยากรู้จักลองรักกับ ปอยแต่พอเป็นข่าวก็หนีหายไปเพราะความละอาย ไม่เชื่อคำพูดที่พวก "เพศที่ 3"บอกไว้ "ชายได้ชายเป็นยอดชายชาตรี!"





          อันดับต่อไป "สวยไม่สร่าง" ต้องยกให้ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ไม่ต้องอวดสรรพคุณความสวยและเซ็กซี่ของเธอมากนัก ทุกคนก็รู้จัก และแอบอิจฉาในโชคชะตาของ แอนที่ได้ควงแขน "ผู้ชาย" แต่งงานถึง 2 หน แหม...ผู้หญิงบางคน "แต่งงาน"สักหนก็ยังไม่เคย ครั้งแรกกับ บิลลี่ โอแกน จนมีพยานรัก นนนี่ มาหนึ่งคนแต่ "ม่ายเรือพ่วง" แอน ก็มีคนอยากจับจอง ราจิต แสงชูโต ไม่สนขอเป็นคนรับสัมปทานหัวใจ แอน ต่อจาก บิลลี่ แบบไม่สนว่า แอนจะเคยผ่านการมีครอบครัว และมีตำหนิมาจากไหน แม้ แอน จะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่ แอน ก็ทำให้ "หญิงม่าย"ไม่ท้อแท้ต่อโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ "รักล่มแต่ไม่ จมอยู่กับที่" รักไม่ดีก็มีรักใหม่ ให้โอกาส "หัวใจ"

          นอกจาก แอน จะฝากผลงาน เล่นหนัง เล่นละคร พิธีกร แฟชั่นเซ็กซี่ซู่ซ่าในนิตยสาร "VOLUME" ถือเป็นผลงานสุดเสียวเที่ยวสุดท้ายที่ แอนทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าก่อนประกาศลาออกจากวงการบันเทิง ขน "ลูกสาว"ไปอยู่เมืองนอกแบบด่วนจี๋!! ในขณะที่มีข่าว "กุ๊กกิ๊ก" กับ พายัพ ชินวัตร เลยมีกระแสมากมายว่า แอนท้องเลยหนีไปตั้งหลัก บ้างก็ลือกันไปว่า แอนหนีผู้มีอิทธิพลที่มาตามเฝ้ารัก เรื่องจริงคืออะไร? คำตอบอยู่ที่ "หัวใจ"ของแอน ม่ายสาวทรงเสน่ห์แต่เพียงผู้เดียว!


เอมมี่ มรกต


          อันดับต่อมา เธอมาเปลี่ยนโลกใบเก่าของวงการ "น.ส.ไทย" ให้ทันสมัย เอมมี่ มรกตกิตติสาระ ในอดีตที่ใครต่อใครเรียกเธอว่า "ป้ามอ" เพราะแต่งตัว"ป้าน่าเบื่อ" แต่ตอนนี้เรอะ เอมมี่ กลายเป็น "มรกตน้ำดี" ที่กล้าโชว์แฟชั่นเซ็กซี่ของ เอมมี่ ทยอย ออกมาเป็นระลอก ทั้งใน "วอลลุ่ม"จนมีแต่คนมองว่า เอมมี่ อยากดังเหมือนเพื่อน ๆ ทั้ง ชมพู่-อารยาเอฮาร์เก็ต เลยอยากลุกมาโชว์ว่า "น.ส.ไทย" ก็เป็น "น.ส.เซ็กซี่"ได้เหมือนกัน แต่ เอมมี่ เล่นโชว์ เซ็กซี่แบบสด ๆ "จุก (เกือบ) โผล่กลางห้าง" เพราะคลานเข่าลงไปเล่นน้ำคลายร้อนในสระที่ทีมงานเนรมิตขึ้นมาชุดมันรั้งจน "จุกเอมมี่อ้าซ่า!" ดีว่าเอามือตะปบทัน และมีสกอตช์เทป"แปะหัวจุก" เอาไว้กันโป๊

          แต่เอมมี่ ก็ฉาวกระฉ่อนไปทั่ววงการ บ้างก็ว่าเธอจงใจสร้างกระแส "ยอมโป๊เพื่อเรียกงาน" แต่ช็อตโป๊โชว์เต้า! มีเมื่อไหร่เปรี้ยงทุกราย จะ "จงใจ"หรือ "แสร้งทำ" แต่ก็ทำให้ "สาวป้า" กลายเป็น "สาวซ่าส์" ขึ้นมาทันที!






          ปิดท้ายกับ "สาวฮอต" ที่ทะยานความเซ็กซี่ขึ้นทุกวินาที ชมพู่-อารยาเอฮาร์เก็ต ผลไม้หวานซ่อนเปรี้ยวที่เฉี่ยวหัวใจหนุ่ม ๆชมพู่เซ็กซี่ซู่ซ่า! เธอเป็นผู้คว้ารางวัล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด" จากนิตยสาร FHM เบียดบี้ขยี้ "เซ็กซี่ตัวแม่" อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อมาตลอด แต่ก่อนคงจะเรียกว่าคู่แข่ง แต่ตั้งแต่ ชมพู่ กับ อั้ม ดองกันในฐานะ "(ว่าที่) สะใภ้ไฮโซ" กันทั้งคู่ ชมพู่ เป็นแฟนพี่ที่ชื่อ น็อตส่วน อั้ม เป็นแฟนน้องที่ชื่อ โน้ต เลยจับมือผนึกกำลังกันเป็น"(ว่าที่)สะใภ้เซ็กซี่"

          ชมพู่โดดเด่นเรื่องเซ็กซี่ ถูกจีบให้ถ่ายภาพหวือหวาอยู่ เป็นประจำใน นิตยสาร"Mars" ชมพู่ ทำท่าผ้าหลุดอย่างจงใจ ก็เลยเซ็กซี่โลกสดใส ขนาด "หนุ่มตี๋"ที่ ชื่อ น็อต ยังเผลอทำตาโตเมื่อยามมอง โลกของ ชมพู่ ที่เงียบเหงาเพราะขาดคนรู้ใจมานาน ที่ผ่านมา ชมพู่ "ลักกี้อินเกม อันลักกี้อินเลิฟ"แต่ตอนนี้ ชมพู่ สดชื่นเพราะมี น็อต ยืนอยู่ข้างๆ ช่วยทำให้ "ดาวเซ็กซี่"เจิดจรัส ไม่งั้น ชมพู่ คงเศร้า ที่ทั้งสาวและทั้งสวย แต่ไม่ใครให้ควงแขนเป็น "แฟน" เธอ!

          ปีใหม่แล้ว...ขอบคุณ "ความมีน้ำใจ ใสเซ็กซี่ ใส่กระเช้า"มาปลุกเร้าให้ชาวไทยมีกำลังใจ "รักชาติ" เพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อน...ปรบมือให้เจี๊ยบ-พิจิตตรา, ปอย-ตรีชฎา, สิเรียม, เอมมี่-มรกต และ ชมพู่-อารยาที่ลงทุน "ปลุกใจให้คนไทยรักชาติ"...เห็นหรือยังว่า "โป๊เพื่อชาติ" ก็"แสดงความรักชาติ" ได้เหมือนกัน!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจี๊ยบ พิจิตตรา คว้า มาลัยไทยรัฐ ปี 2009 อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2552 เวลา 16:23:39 7,587 อ่าน
TOP