x close

แมว ไม่โกรธ นิโคล เปลี่ยนนามสกุล ทิกเกอร์



แมว จิระศักดิ์ - นิโคล - ทิกเกอร์

"แมว"ไม่โกรธ"นิโคล"เปลี่ยนนามสกุล"ทิกเกอร์"
(สยามดารา)

        แมว จิระศักดิ์ รับห่วงความรู้สึก ทิกเกอร์ ยันเเฟนสาว เเหน๋ว เข้าใจ อ้างรอพร้อม ปัดเคือง นิโคล เปลี่ยนนามสกุลลูกชาย

        หลังจากนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม สละโสดกับเเฟนสาว เเหน๋ว อาจารีย์ ม่วงพลับ ผู้จัดการส่วนตัวไปได้พักใหญ่แล้ว ได้มีการวางเเผนมีทายาทหรือยัง เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสไปร่วมงานเเถลงข่าว เทศกาลอุดรฯโลก ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน B ภายในงานนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ได้มาร่วมงานในฐานะศิลปินและในฐานะคนจังหวัด อุดรฯ เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์

        ผู้สื่อข่าวจึงได้พาตัวนักร้องหนุ่มมาอัพเดตเรื่องของทายาท ได้มีการวางเเผนเรื่องลูกกับเเฟนสาวบ้างหรือยัง ด้านนักร้องหนุ่มรับยังไม่พร้อมมีน้องช่วงนี้ อ้างอยากให้น้อง \'\'ทิกเกอร์\'\' โตมากกว่านี้ก่อน เผยปล่อยไปตามวิธีธรรมชาติ โวเเฟนสาวเข้ากันได้ดีกับลูกชาย

        แมว จิระศักดิ์ : ยังครับยังต้องดูความพร้อมนิดนึง เพราะเราก็เพิ่งเริ่มต้น ต้องมีสมาธิพอสมควร ถ้าไม่ช้าจนเกินไปจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ครับ ตอนนี้ก็มีเสืออยู่หนึ่งตัวเเล้วเสือทิกเกอร์ แต่จะมีเสือตัวต่อไปเลยหรือเปล่าค่อยว่ากัน เค้าก็ไม่ได้บ่นว่าจะมีหรือเปล่า คิดถึงทิกเกอร์ด้วย อยากให้เค้าโตมากกว่านี้ก่อน จะได้อธิบายสิ่งต่าง ๆ ที่เค้ายังไม่เคยรู้ เค้าก็เจอกันบ่อยอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง มีทานข้าว มาค้างที่บ้านด้วยบ้าง เค้าทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี ทิกเกอร์เรียกเค้าพี่มีขี่คอกันบ้าง

ต่อข้อถามว่าช่วงนี้เเฟนสาวได้เจอกับลูกชายบ่อยอย่างนี้ ได้มีการคุยกับทาง \'\'นิโคล เทริโอ\'\' อยู่หรือเปล่า

        แมว จิระศักดิ์ : ก็คุยกันปกติเราไปรับไปส่งทิกเกอร์ ก็ต้องบอกกล่าวเค้า เพราะเค้าเป็นคนดูแลทิกเกอร์อยู่ โดยรวมการมีน้องเราไม่ได้กลัวปัญหากับทิกเกอร์หรืออะไร แต่เราแค่อยากให้มันพร้อมมากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า กับเรื่องนามสกุลของน้อง \'\'ทิกเกอร์\'\' ที่เปลี่ยนจาก \'\'ปานพุ่ม\'\' ไปเป็นของคุณแม่ \'\'เทริโอ\'\' แล้วรู้สึกอย่างไร และตอนที่ทางคุณแม่น้องพาไปเปลี่ยนได้มาปรึกษาเราหรือเปล่า

        แมว จิระศักดิ์ : ก็คงเป็น ก็รู้สึกนะครับ แต่ว่ามันไม่ได้เป็นสาระอะไร ยังไงก็ลูกเรา ตอนเค้าพาไปเปลี่ยนก็ไม่ได้มาปรึกษาเรา แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็ลูกของเรา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมว ไม่โกรธ นิโคล เปลี่ยนนามสกุล ทิกเกอร์ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2553 เวลา 16:37:31 3,561 อ่าน
TOP