x close

ฉัตร ปริยฉัตร นางเอกหน้าใสจาก ใต้ฟ้าตะวันเดียว

ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร

ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chatiiez4you.lumak.net , คมชัดลึก

         ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่อิจฉากันเป็นแถว เมื่อได้ชมละครเรื่อง ใต้ฟ้าตะวันเดียว (Autumn Destiny) แล้วเห็นสาว ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร มีโอกาสได้ใกล้ชิดหนุ่มหล่อทั้งไทยและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ ,ไรอัน วงพารัน หรือลี แฮ วู โอ้โหแค่ฟังชื่อก็แอบตาร้อนแล้วใช่มั้ยล่ะ พลางคิดว่าสาว ฉัตร ปริยฉัตร เป็นใครมาจากไหนกันเอ่ย วันนี้กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาดที่จะนำประวัติ ของ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร มาบอกกันด้วยค่ะ

         ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร เป็นนางเอกเด็กปั้นคนใหม่ของ เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นนักปั้น และผู้จัดการของนักแสดงชื่อดังหลายคน และเคยตกเป็นข่าวคราวเรื่องฉกหนุ่มมาริโอ้มาจากโกโก้ นิรุณ มาเมื่อปีที่แล้ว โดยสาว ฉัตร ปริยฉัตร เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ.2534 ปัจจุบันอายุ 18 ปี จบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา และปัจจุบัน ฉัตร ปริยฉัตร ก็กำลังศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์



ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร

ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร


ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร



ใต้ฟ้าตะวันเดียว



         ด้วยความน่ารักสดใส และมีความสูงถึง 171 เซนติเมตร ทำให้สาว ฉัตร ปริยฉัตร ได้มีโอกาสถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณาหลาย ๆ ชิ้น ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ในชั้นมัธยม ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้าง นอกจากนี้ ฉัตร ปริยฉัตร ยังได้เป็นนางเอกมิวสิควีดีโอ เพลง "นาทีเดียวในตอนสุดท้าย" ของโจ-ป๊อป รวมทั้งยังได้มาเล่นมิวสิควีดิโอของ ก้อง กรุณ หวานใจของสาวน้ำชา ชีรณัฐ อีกด้วย

         และกับผลงานที่เชื่อว่าจะทำให้สาว ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ดังเปรี้ยงสุด ๆ ก็น่าจะมาจากผลงานละครร่วมทุนสร้างระหว่างไทย-เกาหลี อย่าง ใต้ฟ้าตะวันเดียว นั่นเอง โดยเรื่องนี้สาว ฉัตร ปริยฉัตร รับบทเป็น "วินดี้" นางเอกของเรื่องที่ได้ใกล้ชิดหนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยเพียบ!!! แถมยังมีบทตบจูบกับหนุ่มมาริโอ้ พระเอกของเรื่องอีกต่างหาก ทำเอาสาว ๆ ออกปากกันว่าอิจฉาสาว ฉัตร ปริยฉัตร กันสุด ๆ เลยล่ะงานนี้

         ส่วนหนุ่ม ๆ เห็นแล้วก็ถึงกับเอ่ยปากว่าสาว ฉัตร ปริยฉัตร น่ารักสุด ๆ เหมือนกัน จนแอบอิจฉาหนุ่ม ๆ อิอิ ใครจะอิจฉาใครไม่ว่า แต่งานนี้คงต้องให้กำลังใจ ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกน้องใหม่คนนี้กันด้วยนะจ๊ะ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

- chatiiez4you.lumak.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉัตร ปริยฉัตร นางเอกหน้าใสจาก ใต้ฟ้าตะวันเดียว อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2553 เวลา 11:45:12 2,505 อ่าน
TOP