วิจารณ์ยับ !! คอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คนดูไม่ใส่แมสก์ ไม่เว้นระยะห่าง

access_time13 ส.ค. 2563 เวลา 18:54:09
11,394 Views

     เจอดราม่าแบบรายวันสำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หลังก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องค่าตัวกับ เก้า เกริกพล มีนักร้องในค่ายแห่ลาออกรัว ๆ ถึง 5 คน จนมาเรื่องขุดคลิปถูกบุกทวงหนี้ 2 แสนบาทถึงหน้าบ้าน    

 

     ล่าสุดเกิดดราม่าอีกรอบ เมื่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้จัดคอนเสิร์ตที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมารับชมคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นจำนวนมากแถมไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย ทำให้เพจ ออยศรีและผองเผือก ตั้งข้อสังเกตว่าคอนเสิร์ตนี้การ์ดตก และอาจทำให้โควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งได้    

 

     โดยเพจได้ระบุแคปชั่นว่า "สนุกมากค่ะ คนปากช่องฝนตกก็ยังอยู่ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือเมื่อไม่นานมานี้ คอนเสิร์ตที่ใต้ก็โดนตักเตือนไป แถมต้องจัดตรวจโควิด 19 อีก อันนี้ขอตำหนิทั้งทางค่าย และคนจัดงาน ศรีมองไม่เห็นแมสก์ของคนหมู่มากเลย คุณอาจจะบอกวัดไข้ก่อนแล้ว มันก็คนละส่วนกับการต้องใส่แมส ถามว่าถ้าเกิดการระบาดโควิด โดยการกระจายเชื้อจากงานคอนเสิร์ตแบบนี้ นอกจากน้อง ๆ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน สร้างความเดือดร้อนให้คนในประเทศแค่ไหน อย่าคิดว่ามันไม่มีหรอก อย่าคิดง่าย ๆ ถ้ามันพลาดใครรับผิดชอบไหว"    

 

     ทางด้านชาวโลกออนไลน์ หลังเห็นคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิทางค่าย และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ไม่จัดการดูแล แต่ก็มีบางรายที่ปกป้อง บอกว่าเรื่องแบบนี้ต้องโทษผู้จัดงาน จะโทษศิลปินไม่ได้ เพราะได้รับจ้างก็ต้องไปเล่น ไม่ได้มีหน้าที่ตรวจคัดกรอง

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : วิจารณ์ยับ !! คอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คนดูไม่ใส่แมสก์ ไม่เว้นระยะห่าง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ