บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เผยเคยเคลียร์ใจแบบ 3 คนมาแล้ว ด้านแม่นก ยังต้องพูด !

access_time22 ก.พ. 2567 เวลา 10:53:17
11,315 Views

        ล่าสุด ผู้ใช้ชื่อ por_pratunum โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "เคยเคลียร์กันคุยกัน3คน มาแล้ว" ตอนหนึ่งของไลฟ์ของบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ บิ๊กได้บอกว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แพรวพราว และมือที่สาม เคยเผชิญหน้าและเคลียร์กันแล้ว ตนก็พูดทุกอย่างอย่างสุภาพ ตนพูดอย่างประนีประนอม ทั้งที่ผู้ชายเหมือนเหยียบหัวตน ตนไม่ได้ขึ้นกู-มึง เลย วันที่จับได้ไล่ทัน ตนก็ยังพูดสุภาพเหมือนเดิม ไม่มีการด่า ตนรู้เรื่องนี้มานานแล้ว และทำใจไว้แล้ว ตอนพูดก็พูดกันเนื้อ ๆ ไม่มีการใส่อารมณ์เลย

          ด้านแม่นก แม่ของบิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างเข้าใจว่า เรื่องรักกันเลิกกันมันเป็นเรื่องธรรมดา ตนอายุขนาดนี้แล้ว และเห็นโลกมาเยอะแล้ว แต่แล้วก็มีการเปลี่ยนแปลง ทุกคนก็มีเหนื่อย เสียใจ ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ตาย จะรวยจะจนก็เหนื่อยทั้งหมด ปัญหาของใครของมัน ให้กำลังใจกันได้ แต่อย่าเอาเรื่องบรรทัดฐานของตัวเองไปตัดสินคนอื่น สุดท้ายพอตายแล้วก็เลิกกันอยู่ดี

          อย่างของตน ไม่ต้องถามว่ามีกี่ผัว มันเป็นเรื่องปกติ ตนเจออะไรมาเยอะ หนักทั้งชีวิต ตนเลยรับมือกับมันได้ มีเสียใจ น้ำตาไหล แต่เราต้องอยู่ต่อ มีทั้งคนให้กำลังใจและคนด่า แต่มันเป็นเรื่องปกติ การเปลี่ยนแปลงไม่ว่าทางไหนก็คือการเปลี่ยนแปลง

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เผยเคยเคลียร์ใจแบบ 3 คนมาแล้ว ด้านแม่นก ยังต้องพูด !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ