แพรวพราว แสงทอง ไลฟ์แจง รับมีคุยคนอื่น แต่ไม่ถึงขั้นมีชู้ เผยทุกอย่างมีสาเหตุ

access_time23 ก.พ. 2567 เวลา 10:23:45
2,250 Views

        แพรวพราว ไลฟ์ลงเพจเฟซบุ๊ก หมอลำแพรวพราว แสงทอง พร้อมแคปชั่นว่า "ขอพูดในมุมของเราบ้าง.." วันนี้พร้อมที่จะพูด ที่เงียบ ที่นิ่ง ไม่ได้พูดอะไร เพราะคิดว่าเราไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นคลิปพ่อแม่ทะเลาะกัน ประเด็นคำว่า "มือที่สาม" การที่เขาโพสต์และไลฟ์ จะเข้าใจว่าแพรวพราวไปเอากับคนอื่น ไปนอนกับคนอื่น กล้าสาบานตรงนี้เลยว่า "บ่ได้ไปสีกับผู้ได๋ บ่ได้ไปเอากันกับผู้ได๋"

        ตอนแรกไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่บิ๊กโพสต์ไปแล้ว ทำให้ตนโดนโจมตี ว่ามีมือที่สาม ทำครอบครัวพัง คนก็โยง เข้าใจไปต่าง ๆ นานา คือเวลาเราน้อยใจ ผัวเมียมีเวลาไม่เข้าใจกัน เรายอมรับว่าเราคุยกับบางคนแล้วเรารู้สึกดี ยอมรับผิดว่าเราอาจเผลอไปคุยกับคนนั้น แล้วเรารู้สึกว่าเรามีพลังบวก มีกำลังใจ แต่เรื่องมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น ไม่ใช่ว่าฉันมีชู้ หรือไปสีกัน ไปนอนด้วยกัน

        ช่วงที่เราว่าง ไม่มีงาน เขาก็ไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน ใช้เวลาอยู่กับลูกเมีย เขาก็เลือกที่จะไปเที่ยวซอดแจ้ง เลือกไปเที่ยวกับคนอื่น ไปบาร์เกย์ ไปบาร์โฮส จากที่ไม่คิด ก็ต้องคิดไหม วันว่าง ๆ ทำไมไม่อยากอยู่กับเมีย ชวนไปกินข้าว หาลูก เขาก็บอกไปเลย จะกินอยู่คาเฟ่

        เวลาอันน้อยนิดที่เขาจะได้อยู่กับเรา กับครอบครัว แต่เขาก็ยังเลือกไปแบบนั้น แม้เราจะบอกไม่เป็นไรที่จะไป แต่มันบ่อยเกินไปไหม บางทีขอให้แวะไปหาลูก เขาก็ไม่ไป

        เราก็มีศักดิ์ศรี ยังซื่อสัตย์กับลูกกับผัวอยู่ แต่สิ่งที่คุณโพสต์ คุณไลฟ์ สื่อว่าเราชั่วมาก เหมือนไปเอากับคนอื่น แต่จริง ๆ มันไม่ใช่อย่างนั้น

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แพรวพราว แสงทอง ไลฟ์แจง รับมีคุยคนอื่น แต่ไม่ถึงขั้นมีชู้ เผยทุกอย่างมีสาเหตุ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ