หญิงแย้ แจงด่วน ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไป รพ. เผยเป็นการรักษาตามแผนปกติ

access_time31 พ.ค. 2565 เวลา 09:43:38
376 Views

                จากกรณีก่อนหน้านี้ หญิงแย้ นนทพร โพสต์คลิปถูกหามขึ้นรถพยาบาล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น หญิงแย้ แอดมิตด่วน ! หลังแก้จมูกใหม่ 13 ชม.

                ล่าสุด หญิงแย้ โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว yae_uunws พร้อมแคปชั่นว่า "ขอแถลงไขว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไป admit นะคะ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิก transfer แย้ไป admit ที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ #ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. นะค้า"

                หญิงแย้ อัดคลิปแจงชัดเจนว่าสาเหตุที่ต้องแอดมิต เป็นเพราะว่า "ขอแก้ข่าวนิดหนึ่ง ถ้าเกิดใครได้อ่านพาดหัวข่าวแย้จะรู้สึกเกิดอะไรขึ้นทำจมูกเสร็จเข้าโรงพยาบาลและแอดมิตเลยเหรอ จริง ๆ แล้วเป็นแผนการรักษาของทางคุณหมอ กับ หญิงแย้ ที่ตกลงกัน ก็คือแย้ไปทำจมูกมากับคลินิกที่เขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วตนเองโดนวางยาสลบนานมากกลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้ และ อาเจียน จึงขอแอดมิตและบอกคลินิกส่งตัวแย้ไปโรงพยาบาล ซึ่งคลินิกเขาเสียหาย คุณหมอเขาเสียหาย ไม่ใช่เรื่องด่วนอะไร คือ รถพยาบาลมารออยู่แล้ว เพราะว่าอยู่ในแผนการรักษา และขออภัยคุณหมอกับโรงพยาบาลด้วย" แฟนคลับสบายใจหายห่วงได้เลย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หญิงแย้ แจงด่วน ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไป รพ. เผยเป็นการรักษาตามแผนปกติ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ