x close

นิกกี้ สุดเพี้ยน! ลบหลู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์

นิกกี้ - ออย ศรุตา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เมื่อวานนี้ (17 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก รปภ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวายว่า พบชายคนหนึ่งได้ทำส่งเสียงดังโวยวาย และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่า ชายคนดังกล่าวคือ "นิกกี้" สุระ ธีระกล  สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีน รองเท้าแตะ อยู่ในสภาพเหม่อลอย คล้ายคนเมา แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าองค์พระพุทธอุเทนถวาย นิรันตรายจัตุรทิศ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยดังกล่าว เคารพนับถือ โดยการชูมือขึ้นสองข้าง แล้วกระทืบเท้า 3 ครั้ง ถุยน้ำลายลงพื้น และตะโกนโหวกเหวก มีนักศึกษาจำนวนมากพยายามเข้าไปห้าม  ซึ่งเจ้าหน้าที่เกรงว่านิกกี้จะได้รับอันตราย จึงรีบนำตัวนิกกี้ออกจากบริเวณดังกล่าว  แล้วปล่อยตัวไป

          หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งจาก รปภ.ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่านิกกี้เข้าไปแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยการพูดจาไม่สุภาพกับนิสิตหญิง อีกทั้งได้กระทำการลบหลู่ในลักษณะเดิม ต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ 2 รัชกาล  คือรัชกาลที่ 5 กับ รัชกาลที่ 6 เจ้าหน้าที่จึงเรียกมาเตือน โดยระหว่างที่เตือนนั้น นิกกี้ได้สวนกลับมาด้วยคำพูดไม่สุภาพ และบอกเจ้าหน้าที่ไม่ให้ยุ่งกับตน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตักเตือน "นิกกี้" และได้ปล่อยตัวกลับไป  เนื่องจากเหตุการณ์นี้ไม่มีคู่กรณี จึงไม่สามารถดำเนินคดีใด ๆ ได้ 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิกกี้ สุดเพี้ยน! ลบหลู่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2553 เวลา 12:02:37 1,091 อ่าน
TOP